ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เครื่องแต่งกายอื่นๆ

Flat4Studio สกรีน สกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อ เสื้อสกรีน

1 ก.ย. 2556 19:09:53
แจ้งลบประกาศ

Flat4Studio รับสกรีนเสื้อและผ้าทุกชนิด รับทำเสื้อยืดพร้อมสกรีน

กว่าสิบปีในการสะสมประสบการณ์ และความรู้ เริ่มต้นจากการทำงานออกแบบลายสกรีน และเริ่มทำเสื้อยืดสกรีนให้กับ Collection ของตัวเองและได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า และพัฒนาเรื่อยมาจนมีทีมตัดผ้า ทีมเย็บผ้า และโรงสกรีนเสื้อเป็นของตนเอง ทำให้ บริษัทสกรีนของเราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเวลา และคุณภาพของงาน คุณจึงมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลงานของลูกค้าให้เปรียบเสมือนเป็นงานของบริษัทสกรีนเสื้อ ของเรา

รับงาน Order สกรีน รับสกรีนเสื้อ ลายสกรีน สกรีน ออกแบบลายสกรีน เสื้อสกรีน เสื้อยืดคอกลม เสื้อstaff, เสื้อกีฬา,ราคาเสื้อเปล่า เสื้อบริษัท ราคากันเอง ขึ้นอยู่กับขนาดของลาย เสื้อสกรีน

ออกแบบลายสกรีนของเราทำได้หมดทุกเฉดสี ถ้าต้องการภาพใหญ่ ๆ สามารถส่งไฟล์งาน ความละเอียดของภาพประมาณ 300 พิคเซล ขนาดภาพเท่าที่ท่านต้องการมาให้เราได้เลย ไฟล์งานยิ่งมีขนาดใหญ่ ภาพที่ได้จะทำให้งานสกรีนออกมาสวย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ทั้งทางโทรศัพท์ หรือผ่านทางอีเมล์

โรงสกรีนเราทำได้หมดทุกเฉดสี ถ้าต้องการภาพใหญ่ ๆ สามารถส่งไฟล์งาน ความละเอียดของภาพประมาณ 300 พิคเซล ขนาดภาพเท่าที่ท่านต้องการมาให้เราได้เลย ไฟล์งานยิ่งมีขนาดใหญ่ ภาพที่ได้จะทำให้งานสกรีนออกมาสวย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ทั้งทางโทรศัพท์ หรือผ่านทางอีเมล์

รับผลิตเสื้อยืด ภายใต้แบรนด์ของคุณ T-Shirt คอกลม คอวี คอปก แขนสั้น แขนยาว เสื้อโปโล Poloแขนจั๊ม แขนปล่อย แขนแลป เสื้อแจ๊กเก็ต

เรามีเนื้อผ้ามีให้เลือกมากมายตามความเหมาะสมกับการใช้งาน และราคา เช่น ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้า TC, TK, Cotton#20, Cotton#32, จูติ, Lacosteบริการพร้อม งานสกรีน หรือ งานปักจักรคอมพิวเตอร์

บริการรับตัดผ้ายืด เป็นผ้ายืด ผ้าค็อดต๊อน #20, #32, ผ้าTC TK หรือผ้าจูติ ราคาเริ่มต้นที่ 3 บาทต่อตัว

ติดต่อเพิ่มเติมที่ http://www.flat4studio.com

Tags: เสื้อสกรีน,สกรีนเสื้อ,รับสกรีนเสื้อ,เสื้อยืดสกรีน,ลายสกรีน,ออกแบบลายสกรีน,บริษัทสกรีนเสื้อ,ราคาเสื้อเปล่า,โรงสกรีน,เสื้อยืดคอกลม

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
http://www.flat4studio.com จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Flat4Studio สกรีน สกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อ เสื้อสกรีน
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0824428585
อีเมลล์ : seofanclint1@gmail.com
เว็บไซต์ : www.flat4studio.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง