ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

FUCOPURE พุงหาย แขนลด ขาเล็ก

17 ม.ค. 2556 12:08:45
แจ้งลบประกาศ

FUCOPURE พุงหาย แขนลด ขาเล็ก

ฟูโก้เพรียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก

องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพรียว คือสาหร่ายวากาเมะ (Wakame Seaweed) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึก แทสแมน (Tasman Sea) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน (FUCOXANTHIN) ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเหลว(WAT) และเพิ่มปริมาณไขมันดี (BAT) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โรหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก


***ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้เมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวัน ระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ/วัน ควรเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง) และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่

*** คนเป็นโรคไทรอยด์ ห้ามรับประทาน เนื่องจาก Fuco Pure มีผลต่อต่อมไทรอยด์***

หมายเหตุ

-ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ

-การทาน FUCO ควรทานอาหารตามจะเห็นผลได้เร็วกว่าเพราะอาหารจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง

-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก

-ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ลดนะแต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นสังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้นไม่ก็ลองเอาสายวัดวัดรอบเอวดูจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้นแขน ขาและหน้าท้อง

-ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ทุกๆ 1 ปี ระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่องระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

-คนท้องสามารถทานได้แต่ไม่แนะนำ

-สามารถทานหลังคลอดได้ทันทีเพราะ FUCO ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆ ในการให้นมลูก

-อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำเว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะเด็กระบบการเผาผลาญในร่างกายมันดีอยู่แล้ว

-FUCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีแต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง

-บางคนรู้สึกใจเต็นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจ แต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกายบางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย

-มีอย.รับรอง

-ข้อดีของ FUCO คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเพละไม่กระชับ

-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ FUCO วันละ 1 เม็ดเพราะร่างกายเราต้องการสาร FUCOXANTHIN 2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมาณ 2.5 mg/เม็ด จึงเพี่ยงพอต่อการนำไปใช้งาน

-สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายวากาเมะจะมีปริมาณสารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN ) 10% และสารอาหารอื่นๆ แต่ยี่ห้ออื่นๆ จะมีปริมาณสารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN ) แค่0.01%เท่านั้น

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 3,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
อโศก กรุงเทพ 10110 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : แพร
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0855536360
อีเมลล์ : prettypremium_shop@hotmail.com
เว็บไซต์ : prettypremium.lnwshop.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง