ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / คอมพิวเตอร์ / Computerอื่นๆ

IT Maintenance Service

15 ต.ค. 2556 10:51:34
แจ้งลบประกาศ

บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ IT Outsource
เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทาง SEG จัดเตรียมให้กับทางลูกค้า IT Outsource บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ เป็นบริการที่จะช่วยบริษัทของคุณแก้ปัญหาการใช้งานด้านระบบคอมพิวเตอร์อย่าง มืออาชีพ หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีเจ้าหน้าที่ไอทีประจำ IT Outsource บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ จาก SEG ช่วยท่านดูแลงานด้านระบบคอมพิวเตอร์ให้คุณด้วยประสิทธิภาพในการให้บริการอย่างมืออาชีพ ความรวดเร็วในการเข้าแก้ไขปัญหา ความเป็นระเบียบเรียบร้อยหลังจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการให้ความรู้เบื้องต้นในการแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งยังอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับลูกค้า บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ IT Outsource จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรของท่าน


1. ความใส่ใจของทีมงาน IT Outsource จาก SEG ทุกท่าน มีการติดตามทุกเรื่องที่ลูกค้าแจ้งและทำการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้เร็วที่สุด
2. ความรู้ความสามารถของทีมงาน IT Outsource ทุกท่านผ่านประสบการณ์ทั้งงานวางระบบและงาน Support มามากกว่า 10 ปี ดังนั้นทุกเรื่องที่เกี่ยวกับระบบไอทีเราช่วยท่านได้
3. ความรวดเร็วในการแก้ปัญหาของทีมงาน IT Outsource เรามีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าทันทีที่มีการแจ้งเรื่องมายัง SEG คุณจึงมั่นใจได้ว่างานของคุณจะสามารถดำเนินต่อไปได้โดยไม่ต้องรอการแก้ปัญหาแบบข้ามวันข้ามคืน
4. การให้คำปรึกษาและแนะนำ ในการทำงานไม่เพียงแต่เราจะทำการแก้ปัญหาเพียงอย่างเดียวแต่เรายังมีการแนะนำและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเพื่อปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ให้การใช้งานเหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า
5. การรักษาความปลอดภัยและความลับของข้อมูล เพื่อที่ลูกค้าจะมันใจได้ว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆ ขึ้นก็ตามข้อมูลทางธุรกิจของลูกค้าจะยังคงอยู่และสามารถนำขึ้นมาใช้งานได้ทันที รวมถึงการรักษาความลับทางธุรกิจของลูกค้า ซึ่งเป็นภาระกิจที่ IT Outsource ของ SEG ตระหนักถึงความสำคัญ
6. Service Log เรามีการพัฒนาโปรแกรมระบบงานซ่อมบำรุงขึ้นมาเพื่อทำการบันทึกทุกปัญหาที่ลูกค้าแจ้งและทางทีมงาน IT Outsource พบลงในโปรแกรม ลูกค้าสามารถติดตตามสถานะและผลการแก้ไขของไอทีแบบออนไลน์
7. รายงาน จากโปรแกรมระบบซ่อมบำรุงที่เราสามารถจัดส่งรายงานให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะทราบ สถานะงานแจ้งต่างๆ ปัญหาที่พบพร้อมแนวทางแก้ไข ซึ่งข้อมูลที่บันทึกนี้จะทำให้เห็นถึงปัญหาในแต่ละส่วนอย่างชัดเจน และเราจะนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์และเสนอแนะแนวทางแก้ไขให้กับลูกค้าต่อไป.

Surat Pansangthong
IT Sales Executive
SEG IT Services Co., Ltd.
Tel : +(66) 2-381-9073-4
Mobile: +(66) 85 -489-9955

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
1112/110-111 Sukhumvit Road, Prakanong, Klongtoey, Bangkok 11001 เขตคลองเตย จ.กรุงเทพมหานคร 10110
ติดต่อคุณ : Surat
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 02-381-9073
อีเมลล์ : surat@seg.co.th
เว็บไซต์ : www.seg.co.th/th/services/it-maintenance.html


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง