ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / ลดความอ้วน

Kelpa E USA (เคลป์ปาอี) วิธีลดน้ำหนักที่เห็นผลและปลอดภัย 100% จากธรรมชาติ ราคาถูกกว่าที่คิด

5 ก.ย. 2556 13:20:35
แจ้งลบประกาศ

Kelpa E ผลิตภัณท์ลดน้ำหนักมาแรงจาก USA 100% Organic Kelpa E เป็นวิธีลดน้ำหนัก ลดต้นแขน ลดต้นขา และลดพุง ที่เห็นผลลัพธ์จริงใน 1 กระปุก. Kelpa E ราคาถูก มาก ถ้าเราเทียบกับการลดน้ำหนักแบบเข้าคอร์สหรือผ่าตัดซึ่งมีอันตรายและความเสี่ยงเยอะกว่ามาก

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ประสบกับปัญหา ความอ้วน น้ำหนักเกิน มีไขมันส่วนเกินเยอะ และเป็นสาเหตุให้คุณขาดความมั่นใจ ไปใหนมาใหนก็อายคนมอง หาเสื้อผ้าใส่ยาก แต่งตัวแล้วก็ไม่มั่นใจ แฟนบ่น เพื่อนล้อ มิหนำซ้ำทำอะไรนิดหน่อยก็เหนื่อยง่าย ย่ำแย่ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ
ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะเป็นคุณคนใหม่ มาเริ่มผอมด้วยวิธีการง่ายๆแต่ปลอดภัยและเห็นลัพธ์ 100% ไม่มี โยโย่! ด้วย Kelpa-E ผลิตภันฑ์ลดน้ำหนักนำเข้าจาก อเมริกา ที่มี อย. รับรองทั้งในอเมริกาและไทย และผ่าการพิสูจน์คุณสมบัติจากมหาวิทยาลัยมหิดลและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ว่าปลอดภัยจริง

อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก
องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมเคลป์ปาอี คือ สาหร่ายเคลป์ (KELP Seaweed) ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายเคลป์ สารสกัดจากเคลป์(Kelp Extract) ให้เป็นชนิดเข้มข้น เพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว (WAT) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี (BAT) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

*** 1 กระปุก 100 แคปซูล ทานง่าย *** ผลลัพธ์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ มากกว่า 97% ที่ใช้แล้วพึงพอใจ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 2,400 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
85 หมู่ 5 อ.เมือง สมุทรปราการ 10270 จ.สมุทรปราการ
ติดต่อคุณ : วชิยาพร
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0913496915
อีเมลล์ : amelertx@gmail.com
เว็บไซต์ : www.kelpa-e-shop.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง