ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารและสุขภาพอื่นๆ

Nic Out ตัวกรองบุหรี่ ที่กรองบุหรี่ วิธีเลิกบุหรี่ง่าย ๆ ลดปริมาณ สารก่อมะเร็ง และ สารพิษ ที่เป็น อันตรายจากบุหรี่

30 ก.ย. 2556 17:22:44
แจ้งลบประกาศ

nic-out-ตัวกรองบุหรี่-ที่กรองบุหรี่-วิธีเลิกบุหรี่ง่าย-ๆ-ลดป
Nic Out ตัวกรองบุหรี่ ที่กรองบุหรี่ วิธีเลิกบุหรี่ง่าย ๆ ลดปริมาณ สารก่อมะเร็ง และ สารพิษ ที่เป็น อันตรายจากบุหรี่ ตัวกรองบุหรี่ No. 1

สินค้าตัวใหม่ ที่ เป็นประโยชน์ อย่างมาก สำหรับ ผู้สูบบุหรี่ ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ รวมถึง ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งจะ นิยมซื้อ เป็นของฝาก ให้คนที่รัก เช่น พ่อ พี่ เพื่อน และ แฟน โดย สามารถลดปริมาณ สารก่อมะเร็ง และ สารพิษ ที่เป็น อันตรายจากบุหรี่ และยังเป็น ทางเลือก ที่สำคัญ ให้แก่ ผู้สูบบุหรี่ เพื่อที่จะลด ควบคุม หรือ สามารถ ช่วยให้เลิกสูบบุหรี่ ได้ เป็น วิธีเลิกบุหรี่ ลด อาการอยากบุหรี่ ได้ดีอีกทางหนึ่งด้วย
ผลิตภัณฑ์ ที่ผม นำมาแนะนำนี้ ชื่อว่า Nic-Out (Nicotine - Out) ซึ่งเป็น ตัวกรองบุหรี่ หรือ ที่กรองบุหรี่ และจัดเป็น ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ "ผู้สูบบุหรี่" ผู้ที่ต้องการ อยากเลิกบุหรี่ รวมถึง ผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ซึ่งจะนิยมซื้อเป็นของฝากให้คนที่รัก เช่น พ่อ พี่ แฟน และเพื่อน โดยสามารถลดปริมาณสารพิษที่เป็นอันตรายร้ายแรงจากบุหรี่และยังเป็นทางเลือกที่สำคัญให้แก่ผู้สูบบุหรี่เพื่อที่จะลด ควบคุม หรือสามารถช่วยให้เลิกสูบบุหรี่ได้ในที่สุด
สำหรับ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ประเทศไทย ซึ่งต้อง นำเข้า มาจาก ต่างประเทศ และ เป็นที่นิยม ใช้กันมากใน USA ประเทศในแถบยุโรป ในขณะนี้ โดยมี การพัฒนา และ ค้นคว้า อย่างต่อเนื่องจากสหรัฐอเมริกาและผลิตจากประเทศอิสราเอล

โดยที่ Nic Out 1 กล่อง มี 30 ตัวกรอง ( ขนาดเท่าซอง บุหรี่มาตรฐาน)
ราคา 250 บาท พิเศษช่วงแนะนำ 210 บาท
Set สุดคุ้ม Nic-Out 3 กล่อง ลดเหลือ 599 เท่านั้น* (สูงสุดไม่เกินท่านละ 3 Set)
Nic Out 1 ตัวกรอง ใช้ได้กับ การสูบบุหรี่ 5-10 มวน ขึ้นอยู่ที่ พฤติกรรม การสูบบุหรี่ ของแต่ละท่านและ ยี่ห้อบุหรี่ ที่ใช้ครับ
**โดยเฉลี่ยแล้วมี ค่าใช้จ่า ยเพิ่มจากการสูบบุหรี่ แค่ประมาณ 0.86 บาท/ การสูบบุหรี่ 1 มวนถือว่า คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับ สุขภาพ ของ ผู้สูบบุหรี่ และ ผู้ต้องการ เลิกสูบบุหรี่ จริง ๆ
คุณสมบัติ ตัวกรองบุหรี่ Nic-Out มีดังต่อไปนี้

1. ตัวกรองบุหรี่ Nic Out สามารถดูดจับโมเลกุลของทาร์ Tar (หรือน้ำมันดิน - ที่เป็นสารก่อมะเร็ง) , นิโคติน (สารเสพย์ติดในบุหรี่) และ สารพิษอื่นๆ ได้ " มากกว่า 90% โดยมวล " โดย มีผลการรับรอง อย่างเป็นทางการ สำหรับ ประสิทธิภาพ การกรองสารพิษในบุหรี่ จาก Arista Laboratories สถาบัน ทดสอบ ชั้นนำ ทางด้านยาสูบจาก สหรัฐอเมริกา และ LAB ทดสอบประสิทธิภาพ ชั้นนำใน ต่างประเทศ อีกหลายแห่ง ที่เชื่อถือได้ (Reference website : http://www.aristalabs.com/ )

2. ช่วยลดสารพิษ ต่าง ๆ โดย ไม่เปลี่ยนแปลง รสชาด ของบุหรี่

3. ลดการเกิดคราบสะสมที่ฟัน, ริมฝีปากดำ, และ อาการไอ จาก การสูบบุหรี่

4. ตัวกรองบุหรี่ Nic-Out ใช้งานได้ง่าย ขนาดเล็ก เมื่อใช้แล้ว สามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีก โดยปกติ 5-10 ครั้ง/ 1 ตัวกรอง นอกจากนี้ ตัวกรองยังมีลักษณะสั้น ไม่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่แปลกไปจาก การสูบบุหรี่ โดยปกติ และสามารถแสดงผลการ กรองบุหรี่ ได้อย่างชัดเจนจากพลาสติกใสของตัวกรอง

5. วัตถุดิบที่ใช้เป็น พลาสติกคุณภาพ สูงเกรดเอ (Grade A Plastic) ที่เป็นประเภทเดียวกับพลาสติกที่ใช้ทำขวดนมเด็ก ไม่มีสารพิษจากวัตถุดิบปะปน ซึ่ง ได้รับการรับรอง ตาม มาตรฐาน ของยุโรป (European Standard of Class A food plastics)

6. บรรจุภัณฑ์ สวยงาม และ มีมาตรฐาน ผ่านการพิจารณา จาก หน่วยงานราชการ ที่เกี่ยวข้องแล้ว เช่น สำนักควบคุมการบริโภคยาสูบ

7. มีส่วนช่วยทำให้ ผู้สูบบุหรี่ สามารถเลิกการสูบบุหรี่ได้จริง จากการได้รับนิโคติน (สารเสพติดในบุหรี่) ลดลงมากกว่าถึง 90% โดยรสชาดของ บุหรี่ ไม่เปลี่ยนแปลง จน สามารถควบคุม และ เลิกบุหรี่ได้ ในที่สุด

8. จากการสำรวจจาก กลุ่มตัวอย่าง หลังจากการใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวกรองบุหรี่ " Nic-Out " เกือบทั้งหมดของ กลุ่มตัวอย่าง ไม่ได้รู้สึกถึงปริมาณนิโคตินที่ได้รับลดลง โดย ผู้สูบบุหรี่ กล่าวว่า การสูบบุหรี่ เป็น กิจกรรม จาก ความเคยชิน และเพื่อ ผ่อนคลาย เท่านั้น ทำให้ ปริมาณการสูบบุหรี่ ต่อวันไม่ได้เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด แต่กลับทำให้ ผู้สูบบุหรี่ รู้สึกดี กับ สุขภาพ ที่ดีขึ้น เนื่องจาก การได้รับ สารพิษต่าง ๆ จากบุหรี่ ในปริมาณที่ลดลง

9. Nic Out เป็น ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ และมี การจดสิทธิบัตร แบรนด์สินค้า และเป็นที่รู้จักแล้วในหลายๆ ประเทศในแถบอเมริกาและยุโรป ทำให้ผู้ใช้ สามารถมั่นใจได้ ใน คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้มาแล้ว ทั่วโลกครับ
ถ้าสนใจหรือมีใครอยากแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้ รบกวน Fwd สิ่งดีๆนี้ ต่อให้เพื่อนๆที่สูบบุหรี่ด้วยนะครับ หรือเข้ามาชมในเวป www.panrak.com
วันนี้เราสามารถเลือก..ที่จะหลีกเลี่ยง หรือชะลอ โรคร้ายแรง รวมถึง การรักษา พยาบาลในอนาคตได้ ซึ่งผมเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จริงไหมครับ
***สั่งมาใช้ ซื้อไปฝาก.....ได้สุขภาพ ส่งต่อก็ได้บุญ ***
วิธีการสั่งซื้อ
1. ทำรายการผ่านระบบ หรือ
2. สั่งซื้อทางโทรศัพท์ หรือ ส่งชื่อ ที่อยู่จัดส่งสินค้า เบอร์โทรศัพท์ และจำนวน ที่ต้องการ มาที่ E-mail : naphat99@hotmail.com
วิธีการชำระเงิน ชื่อบัญชี นายณภัทร ฤทธิ์คำรพ (ทุกธนาคารครับ)

ธนาคารกสิกรไทย 259-2-57400-9 สาขาเทพารักษ์

ธนาคารกรุงเทพ 036-7-03199-4 สาขานิคมฯ บางปู

ธนาคารไทยพาณิชย์ 168-2-07732-2 สาขา CP Tower
ธนาคารกรุงไทย 980-6-77005-6 สาขาศรีนครินทร์

ขอบพระคุณครับ
ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์งานวิจัย ปัญญ์รักษ์
www.panrak.com
103/56 ม. 6 อาคารเดอะซีซั่น ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทร.087 687 5550 คุณ ณภัทร
http://www.chulacancer.net/newpage/patient-question-smoking.html
Tags : ตัวกรองบุหรี่, ที่กรองบุหรี่, Nic-Out, วิธีเลิกบุหรี่, สารพิษที่เป็นอันตราย, อันตรายจากบุหรี่, มะเร็งจากบุหรี่, มะเร็งปอด, ก้นกรองบุหรี่นอก, ขายดีอันดับ 1, Google พิมพ์ panrak, เทคนิคเลิกบุหรี่, นิคเอ๊าท์, nic out, สินค้าขายดี, สินค้าแนะนำ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 599 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
อาคาร เดอะซีซั่น เลขที่ 103/56 ถนน ศรีนครินทร์ ตำบล บางเมืองใหม่ อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ 10270 จ.สมุทรปราการ
ติดต่อคุณ : Naphat Rithkumrop
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0876875550
อีเมลล์ : naphat99@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.panrak.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง



ความคิดเห็น พบความเห็นไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม สามารถแจ้งลบได้ค่ะ

#ความเห็นที่ 1

Nic​ out​ Slim​ 7.1 มีไหมครับ

ภควัต Tel. 0894669988​ Parkwat@hotmail.com 2 พ.ค. 2565 13:19 IP 1.47.157.20