ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / เสริมความงาม

การศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้า แก้ไขคางยื่น ที่โรงพยาบาลเกาหลี โดย STM Style

3 ก.ย. 2556 13:35:06
แจ้งลบประกาศ

การศัลยกรรมแก้ไขปากยื่นนั้นจะใช้พื้นที่ช่องว่างของฟันทั้ง 4ด้าน ของทั้งคางบนคางล่าง โดยจะตัดแต่งกระดูกเหงือกที่ไม่จำเป็นออก เหลือไว้แต่เท่าที่จำเป็น แล้วเก็บเหงือกและฟันที่ยื่นออกมาจัดเอาไปไว้ทางด้านหลัง
การมีปากที่ยื่นออกมานั้นเป็นอาการของเกิดผิดรูปของโครงสร้างเหงือกและฟัน รูปแบบวิธีการศัลยกรรมแก้ไขรูปปากยื่นจะรียกว่า ASO (anterior segmental osteotomy) คือจะถอนฟันฟันกรามออกด้านละซี่ แล้วตัดกระดูกเหงือกออกตรงส่วนที่ถอนฟันออกไปแล้วจัดแต่งให้รูปปากเข้าไปด้านหลัง
หรืออาจเรียกว่าการจัดโครงสร้างกระดูกช่องปากให้กลับเข้าที่นั้นเอง การมีรูปปากหรือคางที่ยื่นออกมาจะทำให้ปากเราดูดุดัน และการที่ปากเรายื่นออกมาจะทำให้หน้าตาเราดูบึ้งตึงเหมือนคนที่กำลังโกรธอยู่ แม้ว่าจะทำหน้าปกติก็ตาม ทำให้คู่สนทนาอาจเกิดความเข้าใจผิดได้ง่าย
บางรายที่ปากจะยื่นออกมาเยอะก็จะสังเกตตัวเองได้ทันที และบางรายปากหรือคางยื่นออกแต่ไม่มากและสังเกตไม่เห็นก็มีเช่นกัน ซึ่งวิธีการเช็คดูง่ายๆด้วยตัวเราเองนั้นก็คือ ใช้ไม้บรรทัดแข็งๆหน่อยมาทาบลงเป็นแนวตรงตั้งแต่ปลายจมูกไปจนถึงคาง(เวลาวัดปากต้องปิด) หากคางออกมาเกินปลายจมูกแสดงว่าเรามีลักษณะรูปคางที่ยื่นออก คนที่มีคางยื่นหากรับการศัลยกรรมก็จะทำให้หน้าออกมาสวยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
การศัลยกรรมแก้ไขปากยื่นนั้นจะใช้พื้นที่ช่องว่างของฟันทั้ง 4ด้าน ของทั้งคางบนคางล่าง โดยจะตัดแต่งกระดูกเหงือกที่ไม่จำเป็นออก เหลือไว้แต่เท่าที่จำเป็น แล้วเก็บเหงือกและฟันที่ยื่นออกมาจัดเอาไปไว้ทางด้านหลัง นอกเหนือจากกรณีที่ยื่นออกมาอย่างเห็นได้ชัดแล้วนั้น บางคนที่รู้สึกว่าหน้าตาเรายังเหมือนขาดอะไร หากได้ทำอะไรอีกสักหน่อยคงสวยขึ้นกว่านี้ ทำจมูกใหม่แล้ว ตัดโหนกแล้ว แต่รู้สึกเหมือนยังขาดอะไรอยู่ สำหรับท่านที่เป็นเช่นนี้ อาจต้องหันมามองการศัลยกรรมแก้ไขปากหรือคางยื่นด้วย

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
916/18 ถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : anpang
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 02-7147663
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.stmstyle.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง