ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / เสริมความงาม

การสักคิ้ว 3 มิติ เสริมโหงวเฮ้งคิ้วให้เสมือนขนคิ้วธรรมชาติ สักคิ้ว 3 มิติให้เสมือนขนคิ้วธรรมชาติ

20 ธ.ค. 2555 01:13:08
แจ้งลบประกาศ

การสักคิ้ว-3-มิติ-เสริมโหงวเฮ้งคิ้วให้เสมือนขนคิ้วธรรมชาติ--
การสักคิ้ว 3 มิตินี้ว่าเป็นแบบผสมผสานการเน้นลายเล้นขนและแสงเงาแบบธรรมชาติ
การสักคิ้วเป็นวิธีหนึ่งที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการ ปกปิด ร่องรอยแผลเป็น และสำหรับผู้มีปัญหาขนคิ้วบาง ซึ่งอาศัยการสักสีลงผิวบริเวณตรงขนคิ้ว แต่ระยะ 3-5 ปีหลังได้มีการพัฒนาการ เน้นการสักที่เป็นธรรมชาติ โดยเน้นการเพ้น ผสมผสานการสัก เลียนแบบเส้นขนจริง จึงดูเสมือน เส้นขนจนแถบไม่เหมือนหลอกแบบการสักถาวรธรรมดา ซึ่งตอนนี้เรานิยมเรียกว่า " การสักคิ้ว 3 มิติ "
ทั้งการสักคิ้ว 3 มิติยังเสริมทำให้การแต่งหน้าดูง่ายขึ้นและรวดเร็ว โดยไม่ต้องมานั่งเขียนคิ้วซึ่งบางวันก็เขียนออกมาสวย บางวันก็ดูไม่สวย ปัญหาตรงนี้จะหมดไปโดยไม่ต้องกลับมากังวลอีก และขอแนะนำเพิ่มเติมการตัดสินใจนะค่ะ เนื่องจากการสักเป็นการศัลยกรรมคิ้วเลยก็ว่าได้ดังนั้นจึงเรียกว่าจะมีความคงทนถาวรซึ่งอย่างน้อยๆก็อยู่บนหน้าคุณได้ ประมาณ 3-5 ปีค่ะ ดั้งนั้นหาที่ๆคุณคิดว่าเหมาะสมทั้งเรื่องราคาและคุณภาพและสวยถูกใจคุณดีกว่าค่ะ อย่าไปกังวลเรื่องจะหาที่ถูกเท่านั้นเพราะ ของดีไม่มีฟรีและถูก เพราะถ้าต้นทุนเขาสูงและเขาใช้ของอย่างดีให้คุณ ฝีมือเขาดีเขาจะทำถูกให้คุณไม่ได้ค่ะ และตรงนี้ต้องวัดกันที่ฝีมือจริงๆ เพราะจริงๆก็ถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งเช่นกัน

ร้าน Lucky 3D eyebrow เรายังคำนึงถึงเรื่องการเสริมโหงวเฮ้ง ให้แลดูเข้ากับรูปหน้า สีที่เราใช้ก็มีคุณภาพดี ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ เสมือนสีเส้นขนจริงค่ะ
หรือสนใจดูตัวอย่างส่วนหนึ่งเพิ่มเติมได้
***โปรโมชั่นลดโลกร้อน จากราคาระดับอาจารย์สัก 8000-15000 เหลือเพียง 3600 บาทค่ะ เทคทีมมาสองเหลือเพียง 3300 บาท สักขอบตา บน-ล่าง 3,000 สักขอบปาก 1,500 สักปากชมพู 6,500 สักหัวนมชมพู 8,000 บาท เราใช้สีของอเมริกา ทุกอย่างเติมฟรี 1 ครั้งค่ะ***
**** รับสักนอกสถานที่ และจะเปิดสอนเร็วๆนี้ค่ะ เพราะฉะนั้นต้องรีบแล้วหากเปิดสอนท่านจะไม่ได้ราคานี้แล้วจะเป็น 8,000บาทนะค่ะ ราคาเดิมจะเป็นราคาลูกศิษย์ อีกทั้งถ้ามาเรียนที่นี่เราจะแนะนำวิธี เทคนิคที่คิดค้นด้วยตนเองให้ท่านค่ะ *****

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
582/35 ซ.อยุ่เจริญ 7 ถ.อโศกดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : กัญปวิมนท์ เดชฐนันพัทธ์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0854999745 0897992241
อีเมลล์ : amsmartwoman@gmail.com
เว็บไซต์ : www.amsmartwoman.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง