ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / บ้าน

กำจัดปลวก-แมลงด้วยสมุนไพรNANOWHITE สนใจติดต่อ 090-0121200

9 ก.ย. 2554 13:34:26
แจ้งลบประกาศ

กำจัดปลวก-แมลงด้วยสมุนไพรNANOWHITE สนใจติดต่อ 090-0121200

NANOWHITE ระบบกำจัดแมลงสัตว์รบกวนอันดับ 1 ของโลก ที่กล้ารับประกันกำจัดโดยไม่ฆ่า แต่หายขาด 100% ตลอดกาล ไม่จำเป็นต้องมากำจัดให้บ่อย ๆ ไม่ต้องมากำจัดให้ทุกเดือน ไม่ต้องอ้างเหตุผลนา ๆ ชนิดว่าปลวกกำจัดยากมาก จนต้องวางระบบท่อเคมีใต้พื้นอาคารก่อนสร้างบ้าน เพราะช่างปลวกแน่ใจว่าระบบกำจัดปลวกที่ใช้อยู่ทุกระบบ ไม่สามารถกำจัดให้หายขาดได้ จึงต้องวางแผน วางท่อ เพื่อจะมาอัดสารพิษร้ายแรงเข้าใต้บ้านในภายหลังที่บ้านสร้างเสร็จแล้ว และไม่กล้ารับประกันหากกำจัดแล้วไม่หายต้องคืนเงิน และไม่กล้าใช้ธนาคารค้ำประกันผลงาน
จากการสำรวจบ้านและโรงงานกว่า 7,000 หลังทั่วประเทศ พบว่าระบบเหยื่อล่อ ระบบวางท่อเคมี ระบบเจาะพื้น ระบบสมุนไพรไทย ระบบทั่วไปที่โฆษณาจนสินค้าแทบจะบินได้ ส่วนใหญ่ต้องมาบริการกำจัดให้เกือบทุกเดือนตลอดไป จนกว่าจะรื้อบ้านทิ้ง แม้แต่ระบบที่รับประกันชดใช้ค่าเสียหายจากปลวกเจาะทำลายทรัพย์สินหลายล้านบาท ก็ไม่กล้ารับประกันคืนเงิน กรณีปลวกไม่หายแต่การรับประกันทรัพย์สินง่ายมาก เพียงส่งคนมาตรวจทุกอาทิตย์ ปลวกยังไม่ทันเจาะจนเสียหายก็ฆ่าทิ้งเสียก่อน และค่าบริการก็แพงเกินเหตุ เก็บไว้เป็นค่าซ่อมจะถูกกว่าหลายเท่า
NANOWHITE ระบบกำจัดปลวกระบบเดียวที่ใช้ QCS ของแท้ ของโรงงานเคมีกำจัดปลวกไร้สารพิษไวท์แอนท์ ซึ่งเป็นเอกสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของบริษัทนาโนไวท์(ประเทศไทย) จำกัด หากสงสัยมีบริษัทอื่นแอบอ้างหรือโฆษณาเลียนแบบสมุนไพรนาโนไวท์กรุณาแจ้งให้บริษัททราบแม้จะมีเอกสารจากกรมป่าไม้มาแสดงให้ดูเพราะมีการปลอมแปลงกันบ่อย ๆ เช่น เมื่อหลายปีก่อน เคยเป็นลูกค้าของบริษัทนาโนไวท์ แต่ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้วแต่ยังนำใบทดสอบจากกรมป่าไม้ไปแสดง หรือนำยาฆ่าแมลงทั่วไปมาตั้งชื่อว่าเป็นสมุนไพรนาโนไวท์ นำไปให้ทางราชการทดสอบแต่ต้องเปรียบเทียบการทดสอบดูให้แน่ชัดว่าผลการทดสอบ หากเป็นของบริษัทนาโนไวท์จะต้องทดสอบแล้วว่าไม่ใช่ยาฆ่าแมลงที่ทดสอบแล้วปลวกตายหมดเหมือนยาฆ่าแมลงทั่วไป ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อทุกคนที่ท่านรัก แต่ QCS ของนาโนไวท์จะต้องไม่ฆ่าปลวกเลย ทดสอบแล้วปลวกต้องไม่ตาย แต่จะหยุดกัดกินไม้โดยสิ้นเชิง โดยไม่จำเป็นต้องฆ่ากันไม่ต้องทำบาป เมื่อปลวกหยุดทำลายสิ่งของในบ้าน ปลวกจะหากินใต้ดิน กินผงคลีดินกินเศษไม้ เศษใบไม้ หรือย้ายไปหากินที่อื่น จึงไม่ควรฆ่า
สิ่งที่สำคัญที่สุดในการกำจัดปลวก คือต้องไม่ใช้สารพิษ ไม่ใช้เหยื่อพิษล่อปลวก และต้องมีการรับประกันกำจัดครั้งเดียว ต้องหายขาด 100% ตลอดอายุของอาคาร ในราคายุติธรรม ทางบริษัทยินดีลด 50% จากราคาที่ท่านสืบมาจากที่อื่นทั่วประเทศ กรณีกำจัดแล้วไม่หายขาด 100% เช่น บ้านสร้างใหม่ ที่ใช้ระบบ NANOWHITE หากมีปลวกเกิดขึ้นแม้เพียงจุดเดียว ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดทันที การจ้างบริษัทยักษ์ใหญ่หมดปัญหา ปิดร้านหนีหาย เพราะเป็นเพียงบ้านเช่าเล็ก ๆ ในซอยลึกๆ ทำธุรกิจกำจัดปลวกเพียงธุรกิจเดียว ลงทุนไม่กี่พันบาท เรียกร้องอะไรก็ไม่ได้เ พราะการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย หากไม่มีทรัพย์สินให้ยึดก็ต้องทำใจ ส่วนใหญ่ปิดกิจการไปเปิดชื่อใหม่



กำจัดปลวก-แมลงด้วยสมุนไพรNANOWHITE สนใจติดต่อ 090-0121200

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
086-4613311 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : nanowhitegroup
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ : nanowhite2@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.nanowhitegroup.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง