ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

ขาย คลอโรฟิลล์ พลัส อัลฟาฟ่า มายแคร์ My Care ชนิดผง ราคาพิเศษ 3 กล่อง 990 บาท

13 พ.ค. 2557 13:55:28
แจ้งลบประกาศ

ขาย-คลอโรฟิลล์-พลัส-อัลฟาฟ่า-มายแคร์-my-care-ชนิดผง-ราคาพิเศ
ขาย คลอโรฟิลล์ พลัส อัลฟาฟ่า มายแคร์ My Care ชนิดผง ราคาพิเศษ 3 กล่อง 990 บาท Chlorophyll+Alfalfa Powder 100g. ได้มาตรฐานGMP Guarantee 100%

สินค้าคุณภาพ ที่มีจำหน่าย ราคาพิเศษ ราคาถูก คุณภาพสุดยอด ของแท้ ไม่เคยขายของปลอม

ติดต่อ "ต่าย" Call Center โทร. 089-691-7696 / 091-962-2696 / Line :: thipstory18 / Email: thipstory@hotmail.com

เว็บไซต์ : http://www.thipbeauty.com , http://www.thipmall.com, http://www.slim-detox.net

คลอโรฟิลล์ พลัส อัลฟาฟ่า ชนิดผง Chlorophyll+Alfalfa Powder ชนิดผง 100 กรัม

ทำให้สดชื่น หายอ่อนเพลีย
ขับสารพิษ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
ช่วยให้ตับและเลือดสะอาด
ขับกรดจากข้อต่างๆ ลดอาการปวดข้อ ปวดเมื่อย
บรรเทาอาการภูมิแพ้ แพ้อากาศ หอบ หืด ลมพิษ
ช่วยสมานแผล แก้ปัญหาเรื่องโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ
ช่วยให้ระดับน้ำตาลลดลงสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน
แก้ปัญหาคนท้องผูก ริดสีดวงทวารทุเลาและหายได้

ทำไมเราถึงต้องทานคลอโรฟิลล์?

เพราะโครงสร้างมนุษย์เป็นสัตว์กินพืช เริ่มต้นตั้งแต่ในปาก โดยต่อมน้ำลายขับเอนไซม์เพื่อแยกสลายเซลล์ที่ซับซ้อนของพืช แต่ไม่มีเอนไซด์ยูริเคส ซึ่งมีหน้าที่แยกสลายกรดยูริกในเนื้อสัตว์ ลำไส้ของมนุษย์นั้นยาวมากซึ่งไม่เหมือนสัตว์กินเนื้อที่จะย่อยและขับเนื้อให้ออกจากร่างกายโดยเร็วที่สุด เพราะก้อนเนื้อที่กินเข้าไปจะเน่าหมักหมมในร่างกาย และเพื่อกำจัดคลอเลสเตอรอลออกด้วย

ในเนื้อสัตว์และไขมันสัตว์จะมีไขมันอิ่มตัวและคลอเลสเตอรอลสูง ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดโรคหลอดเลือดอุดตัน ผนังหลอดเลือดแข็งตัว และโรคหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ชอบรับประทานเนื้อสัตว์เป็นโรคหัวใจมากกว่าคนที่ชอบรับประทานอาหารจากพืชถึง 3 เท่า มะเร็งลำไส้ใหญ่และที่ทวารหนักถึง 2 เท่า มะเร็งเต้านมมากกว่า 3 เท่า

ปัจจุบันนี้มีการใช้ฮอร์โมนสารเร่งเนื้อแดง ยาปฎิชีวนะ เพื่อเร่งการเจริญเติบโตของสัตว์ วัตถุเจือปนในอาหารวัตถุกันเสีย สิ่งเหล่านี้ขัดขวางการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ในสมัยก่อนการบริโภค เนื้อ นม ไข่ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่สมัยนี้ปนเปื้อนด้วยสารเคมีทั้งสิ้น แม้แต่พืชผักก็ใช้ยาฆ่าแมลง เราจึงมีสารพิษสะสมทุกวัน ยิ่งคนที่เป็นมะเร็งไม่ควรทานเนื้อสัตว์เพราะอาหารของมะเร็งคือ โปรตีน+คาร์บอนไดออกไซด์

อาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง คือพืชเพราะพืชทำให้ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารและลำไส้ทำงานดีขึ้น การบริโภคพืชให้ประโยชน์และคุณค่าอาหารที่เพียงพอและเหนือกว่าการบริโภคเนื้อสัตว์ ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น การแพทย์สมัยใหม่ค้นพบว่าโรคภัยไข้เจ็บมากมาย เป็นโรคที่เกิดขึ้นจากการบริโภคเนื้อสัตว์ เดี๋ยวนี้จึงเห็นคนรณรงค์ให้ทานอาหารชีวจิตกันอย่างแพร่หลาย และพืชที่ปลอดสารพิษก็ได้รับความนิยมสูงขึ้น แต่ก็ยังมีราคาสูงอยู่ และต้องทานผักวันละ 1-2 กิโลกรัมจึงจะเพียงพอต่อวัน เพราะในเซลล์พืชทั่วไป จะมีเยื่อหุ้มเซลล์ระบบย่อยอาหารของเรา ไม่สามารถย่อยแล้วดูดซึมคลอโรฟิลล์ได้ อีกทั้งคลอโรฟิลล์ที่ได้จากการย่อยอาหารยังต้องละลายในไขมัน หรือแอลกอฮอล์บางชนิดเท่านั้น

สำหรับยุคที่เร่งด่วน สับสนวุ่นวายและสารพิษอยู่รอบตัวเรานี้ คลอโรฟิลล์ที่ผ่านการสกัดเอาเยื่อหุ้มเซลล์ออกแล้ว และยังคงด้วยคุณค่าทางอาหาร ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันที และใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ถึงแม้จะทานในปริมาณมากก็ไม่เป็นไร ร่างกายจะขับส่วนทีเกินออกทางระบบขับถ่าย ไม่สะสมไว้ในร่างกาย ดังนั้นคลอโรฟิลล์จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ หรือจะเรียกว่าจำเป็นเลยก็ว่าได้

อัลฟัลฟ่า คือ พืชที่ให้คลอโรฟิลล์ที่บริสุทธิ์และดีที่สุดในโลก

วิธีการทาน : ให้ชงกับน้ำเย็น ครั้งละ 1 ช้อนชา / น้ำ 1 แก้ว (240 มล.) โดยค่อยๆโปรยผงคลอโรฟิลล์พร้อมคนให้เข้ากัน ดื่มได้ทันที อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น จะชงใส่ขวดไว้ก็ได้แต่แนะนำให้ชงวันต่อวัน

วิธีเก็บรักษา : เปิดแล้วควรรีบปิดฝาทันทีและทานต่อเนื่องจนหมด ห้ามโดนน้ำหรือความชื้น เก็บไว้ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง ไม่ควรเก็บในที่ร้อนหรือโดนแสงแดด

ติดต่อ "ต่าย" โทร 089-691-7696 / 091-962-2696 / Line :: thipstory18 / Email: thipstory@hotmail.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ราคาถูก

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
580 เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร 10800
ติดต่อคุณ : ต่าย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0896917696
อีเมลล์ : thipbeauty@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.thipbeauty.com
facebook : www.facebook/thipbeauty
ลบด้วยรหัสลบประกาศ

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง