ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

ขายคลอโรฟิลล์

2 ก.ย. 2556 09:55:02
แจ้งลบประกาศ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sahawattana.com หรือโทร.087-675-8832

คุ้มค่าไหมกับการซื้อคลอโรฟิลล์ ชนิดแบ่งขาย?? ความสะอาด?? เชื้อโรคในอากาศ?? ขวดแบ่งบรรจุสะอาดผ่านการฆ่าเชื้อโรคไหม?? และอีกหลายคำถามมากมายกับข้อสงสัยว่าทำไมต้องแบ่งขาย!!!!

ก่อนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์ที่นำเข้า จากอเมริกาโดยผู้ผลิตดีซูซ่านั้น จะต้องสังเกตุว่าจะต้องสะกดดังต่อไปนี้จึงถือว่าเป็นของแท้และแน่นอน

DESOUZA INTERNATIONAL, INC. Californai U.S.A.

ดีซูซ่า อินเตอร์เนชั่ลแนล อินคอร์เปอร์เรชั่น

หากการเขียนที่ผิดแตกต่างไปจากนี้ขอให้ระมัด ระวังเป็นอย่างยิ่ง



ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัด จากคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์อัลฟัลฟ่า 100% ตรากรีนแมจิก (GREEN MAGIC) เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้ผลิต DESOUZA INTERNATIONAL, INC. Californai U.S.A.ในขนาด 473 มิลลิลิตร หรือ 16 OZ. เพียงขนาดเดียวเท่านั้น และได้รับการขึ้นทะเบียนตำรับอาหารไว้ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2542 หมายเลขอย. 10-3-04442-1-0001 โดยบริษัท กรีนแมจิก จำกัด เป็นผู้ขอรับอนุญาตินำเข้ามาในราชอาณาจักร



หจก.สหวัฒนา อิมปอร์ต เอ๊กซ์ปอร์ต ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์ตรา GREEN MAGIC (กรีนแมจิก) มานานตั้งแต่ปีพศ.2542 จนถึงปัจจุบันนี้ และดำเนินการขายไปมากกว่า 25 จังหวัด และรวมถึงส่งไปให้กับผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ อีก 3 ประเทศ ดังนั้นจึงขอให้ผู้บริโภคไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพตาม มาตรฐานของผู้ผลิตจากสหรัฐอเมริกา ปราศจากการปลอมปน ผสม เจือจาง หรือแบ่งบรรจุในขนาดใด ๆ ทั้งสิ้น



และ เนื่องจากเราไม่เน้นการขายสินค้าระบบการหาหรือสมัครสมาชิก ราคาของสินค้าจึงถูกกว่า ในราคาเพียงขวดละ 830 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบในเรื่องคุณภาพและปริมาณ



ขนาดการรับประทาน ปริมาณคลอโรฟิลล์ 1 ช้อนโต๊ะ (15 ซีซี.) ผสมน้ำธรรมดา 1 แก้ว (150 ซีซี.) จะได้รับปริมาณคลอโรฟิลล์ในอัตราส่วน 1 : 10 คือ 120 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นปริมาณที่วิเคราะหและทดลองแล้วว่าเป็นอัตราส่วนที่ร่างกายสมควรได้ รับและเหมาะสมที่สุด และรับประทาน 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังอาหาร



หากต้องรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ การสั่งซื้อ หรือ การจัดส่งสินค้า สามารถติดต่อได้ที่

หจก.สหวัฒนา อิมปอร์ต เอ๊กซ์ปอร์ต

65/8 ปากซอยอรุณอมรินทร์ 41 ถนนอรุณอมรินทร์

บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

โทร.02-424-9552 087-675-8832 (คุณณยส วงศ์รัตนาสถิตย์)



ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า(หากต้องการให้จัด ส่ง) โอนเงินค่าสินค้่าและค่าบริการจัดส่ง แจ้งชื่อที่อยู่สำหรับสถานที่ที่ต้องการให้จัดส่งให้ถูกต้องชัดเจน สำหรับการจัดส่งทางเราจะใช้บริการของ TNT EXPRESS SERVICE ซึ่งสามารถจัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศและทั่วโลก และจะได้รับสินค้าในวันรุ่งขึ้นหลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สำหรับราคาค่าจัดส่งจะคิดตามพื้นที่การจัดส่ง ดังต่อไปนี้



กรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี คิดค่าจัดส่งที่ 170 บาท สามารถจัดส่งได้ที่จำนวน 1-6 ขวด



เขตจังหวัดอื่นในรัศมี 200 กม.จาก กรุงเทพ ฯ คิดค่าจัดส่งที่ 210 บาท สามารถจัดส่งได้ที่จำนวน 1-6 ขวด



เขตจังหวัดอื่นในรัศมีเกิน 200 กม. จาก กรุงเทพ ฯ คิดค่าจัดส่งที่ 280 บาท สามารถจัดส่งได้ที่จำนวน 1-6 ขวด



*ราคา ค่าจัดส่งดังกล่าวเป็นราคาที่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้*กรุณาสอบถามเพิ่มเติม ที่ 087-675-8832(คุณณยส)

จะไม่ใช้บริการจัดส่งทางไป รณีย์ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากอาจมีปัญหาเรื่องสินค้าแตกเสียหายได้ หรือ สูญหาย



สำหรับหมายเลขบัญชีสำหรับการโอนเงิน

ธนาคารกรุงเทพ สาขาพาต้าปิ่นเกล้า บัญชีออมทรัพย์

ชื่อบัญชี ณยส วงศ์รัตนาสถิตย์ หมายเลข 950-0-02438-6



ขอขอบพระคุณ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคลอโรฟิลล์สารสกัดจากอัลฟัล ฟ่าตรากรีนแมจิก(GREEN MAGIC)




รายละเอียดต่างๆของ คลอโรฟิลล์

คลอโรฟิลล์ คือ สารประกอบที่ทำให้พืชมีสีเขียวและทำหน้าที่หลัก คือ สังเคราะห์แสง โดยการเปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ ก็าซคาร์บอนไดออกไซด์และแร่ธาตุต่างๆ จากดินให้กลายเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของพืช รวมทั้งให้ก๊าซออกซิเจนที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์และสัตว์



คลอโรฟิลล์ธรรมชาติมีหลายชนิด บางชนิดสังเคราะห์แสงได้ในที่มีแสงแดดเท่านั้น แต่บางชนิดสังเคราะห์แสงได้แม้ในที่ไม่มีแสง เช่น ในร่างกายของคน จึงมีการค้นคว้าเกี่ยวกับการทำงานหรือปฏิกริยาของคลอโรฟิลล์ต่อคน พบว่าคลอโรฟิลล์ที่อยู่ในเซลล์ของพืชทั่วไปจะถูกปกป้องและปิดกั้นด้วยผนัง หรือเยื่อหุ้มเซลล์อีกชั้นหนึ่ง ทำให้ระบบการย่อยอาหารปกติของร่างกายเราไม่สามารถบดย่อย เพื่อให้ได้สารคลอโรฟิลล์เพียงพอกับความต้องการของร่างกายเราได้ ถึงแม้ว่าจะบริโภคผักใบเขียวเป็นจำนวนมากในแต่ละวันก็ตาม อีกทั้งคลอโรฟิลล์โดยตัวของมันเองละลายน้ำไม่ได้ จะละลายได้ในไขมันหรือในแอลกอฮอลล์บางชนิดเท่านั้น แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน เราสามารถสกัดเอาเฉพาะสารคลอโรฟิลล์ออกมาได้อย่างสมบรูณ์และบริสุทธิ์ โดยปราศจากการสูญเสียคุณค่าทางอาหารตามธรรมชาติ ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันทีอย่างเต็มที่ และเป็นคลอโรฟิลล์ชนิดละลายน้ำได้ จึงดูดซึมได้ทันทีในกระเพาะอาหาร ในกรณีที่ร่างกายใช้ไม่หมด จะถูกขับทิ้งไปทางระบบขับถ่ายไม่สะสมไว้ในร่างกาย ผิดกับคลอโรฟิลล์ชนิดที่ละลายในไขมัน จะไม่ถูกดูดซึมที่กระเพาะอาหารแต่จะย่อยและดูดซึมได้ในลำไส้เล็ก คลอโรฟิลล์ชนิดนี้เมื่อร่างกายใช้ไม่หมดจะถูกส่งไปสะสมไว้ที่ตับในระยะเวลา หนึ่ง ซึ่งอาจจะเกิดอันตรายต่อตับได้



องค์การอาหารและยาสหรัฐจึุงให้การ รับรอง เฉพราะคลอโรฟิลล์ที่ละลายน้ำได้เท่านั้น ว่าปลอดภัยต่อการบริโภคของคน



ด้วยสูตรโครงสร้างของโมเลกุลที่ใกล้เคียงกับโมเลกุลของเม็ด เลือด แดงต่างกันเฉพาะตรงกลางที่คลอโรฟิลล์มีแมกนีเซียม (Mg) และเม็ดเลือดแดงมีเหล็ก จึงทำให้สีต่างกัน คือคลอโรฟิลล์มีสีเขียวแต่เม็ดเลือดแดงมีสีแดง



จากจุดนี้เองที่ทำให้คลอโรฟิลล์ถูก เรียกว่า เลือดของพืช



ผลการวิจัยทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์มากมาย สรุปตรงกันออกมาว่า คลอโรฟิลล์สามารถกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงได้จนผู้ทำวิจัยได้รับรางวัล โนเบลไปแล้วถึง 2 ท่านด้วยกันคือ



ดร.ริชาร์ด วินสเตตเตอร์(Dr.Richard Winstater) ศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยออสเตรีย ในปี คศ.1915 และ



ดร.ฮันส์ ฟิชเชอร์(Dr.Hans Fisher M.D.) นายแพทย์ชาวเยอรมันในปีคศ.1930 ผู้ซึ่งค้นพบความสัมพันธ์ระหว่างเม็ดเลือดแดงและคลอโรฟิลล์ในบางเงื่อนไข สามารถแทนที่ศูนย์กลางของคลอโรฟิลล์ด้วยเหล็ก (Fe) จากอาหารธรรมชาติบางประเภท ทำให้อัตราการเพิ่มของเม็ดเลือดแดงดีขึ้น ทั้งนี้ แมกนีเซียม (Mg) ที่หลุดออกไปจากศูนย์กลางโมเลกุลของคลอโรฟิืลล์ ก็จะทำหน้าที่พาแคลเซียม (Ca) เข้าไปอุดรูพรุนของกระดูกต่างๆ ทำให้กระดูกแข็งแรงขึ้น ในโพรงกระดูกซึ่งมีไขกระดูกอยู่ก็จะมีการสร้างเม็ดเลือดแดงได้ในปริมาณที่ มากขึ้น



-หน้าที่ของไขกระดูก คือ สร้างเม็เลือดแดงและปรับระดับความเป็นด่างในกระแสเลือด-



การสกัดและวิเคราะห์คลอโรฟิลล์จาก พืช กว่า 6000 ชนิด พบว่าพืชที่ให้คลอโรฟิลลืที่บริสุทธิ์และดีที่สุดคือ อัลฟัลฟ่า ซึ่งจัดเป็นพืชจำพวกที่มีฝักตระกูลถั่ว และมีระบบรากที่มหัศจรรย์มาก ในบางพื้นที่รากของอัลฟัลฟ่าสามารถชอนไชลงไปลึกกว่า 130 ฟุต จึงมีประสิทธิภาพในการดูดซึมอาหารได้มากกว่าและบริสุทธิ์กว่าอีกทั้งตัวของ มันเองจะไม่สะสมสารพิษ ชาวอาหรับโบราณรู้จักใช้ประโยชน์จากอัลฟัลฟ่า มากว่า 2000 ปี ก่อนคริสตกาล โดยใช้เป็นพืชเลี้ยงสัตว์และใช้ใบมาตากแห้งเป็นชาชงดื่ม จึงขนานนามให้เป็น ราชาแห่งอาหารทั้งมวล



ประโยชน์ของอัลฟัลฟ่าสามารถใช้บำบัดอาการ ปวดบวม และอักเสบต่างๆ เช่น ปวดข้อ จนกระทั่งถึงความผิดปรกติในระบบทางเดินอาหารและเซลล์ตับถูกทำลาย นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าอัลฟัลฟ่าสามารถช่วยมำให้เลือดสะอาดขึ้น



อัลฟัลฟ่าเป็นพืชที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 8 ชนิด ซึ่งได้แก่

*กรดอะมิโนไอโซลิวซีน *ลิวซีน *ไลซีน *เมไธโอนีน

*พีนิลอะลานีน *เทรโอนีน *ทริปโตฟาน *วาลีน



กรดอะมิโนเหล่านี้ร่างกายสร้างเองไม่ได้ แต่จำเป็นต้องมีไว้เพื่อใช้ประโยชน์ในการสร้างเซลล์ใหม่

ในอัลฟัลฟ่ายังมี

*วิตามินเอ *วิตามินบี6 *วิตามินบี12 *วิตามินดี *วิตามินอี และวิตามินเค



รวมทั้ง เกลือแร่ เช่นฟอสฟอรัส โปรแตสเซียม แคลเซียม สังกะสี เซเลเนียม และแมกนีเซียม เป็นต้น



นอกจากนี้ยังมี เอมไซม์หลักอีก 8 ชนิด คือ ไลเปส อาเมเลส โคกูเลส อีมูลซิน อินเวอร์เดส เปอร์อ๊อกซิเดส เพคติเนส โปรตีส



มนุษย์เราต้องการเอมไซม์มากกว่า 3000 ชนิด แต่ร่างกายสร้างได้เองเพียงไม่กี่ชนิด นอกนั้นต้องบริโภคจากอาหารสดประจำวันประเภทพืชผักและผลไม้ต่างๆ แต่ถ้่าหากอาหารเหล่านี้ผ่านความร้อนเกินกว่า 55 ํC ขึ้นไป เอมไซม์ต่่างๆจะเสื่อมหรือเปลี่ยนรูปไปและร่างกายจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ร่างกายต้องการเอมไซม์เพื่อช่วยปรับระดับความสมดุลย์ของระบบภูมิคุ้มกัน ต่างๆ และจากวิธีการรับประทานอาหารในปัจจุบันนี้เราได้รับเอมไซม์เข้าไปในร่างกาย น้อยมาก



ในอัลฟัลฟ่า ยังมีซาโปนิน ซึ่งเป็นสารที่มีผลในการลดการอุดตันของเส้นเลือดและช่วยยับยั้งคลอเลสเตอร อลชนิดเลว (LDL) ในเลือดลงได้ จึงช่วยลดความดันโลหิตลง



ไอโซฟลาโวน , ฟลาโวน และ สเตอโรล ในอัลฟัลฟ่ายังช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเอสโตรเจน และปรับระดับฮอร์โมนดังกล่าวในผู้หญิงทั้งก่อนมีรอบเดือน และอยู่ในวัยที่ใกล้จะหมดรอบเดือน



จากประสบการณ์ ของผู้บริโภคจากทั่วโลก ได้ข้อสรุปที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

*ทำให้สดชื่น หายเหนื่อยจากการอ่อนเพลีย

*ลดความดันโลหิต ลดปัญหาเส้นเลือดหัวใจตีบ

*ปรับระดับน้ำตาลสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน

*ทำให้อาการของคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ แพ้อากาศ ผื่นลมพิษ ทุเลาลง

*ขับกรดออกจากข้อต่อต่างๆ ช่วยลดอาการปวดข้อให้ทุเลาลง

*ขับสารพิษออกจากร่างกาย สารตกค้างของยาปฏิชีวนะ สารเคมีตกค้างในอาหาร

*เพิ่มประสิทธิภาพเม็ดเลือดแดงและเซลล์เม็ดเลือดแดง ทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น

*แก้ปัญหาท้องผูก การขับถ่ายดีขึ้น

*ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ใช้รักษาแผลสด แผลอักเสบ

*บรรเทาอาการปวดศรีาะ และปวดไมเกรนได้


***ข้อมูลดังกล่าวเป็น ข้อมูลสำหรับ การแนะนำผลิตภัณฑ์ของหจก.สหวัฒนา อิมปอร์ต เอ๊กซ์ปอร์ต เท่านั้น ห้ามบุคคลอื่นนำไปใช้โฆษณาหรือเผยแพร่ต่อไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาติ***

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 830 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
หจก.สหวัฒนา อิมปอร์ต เอ๊กซ์ปอร์ต จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : ณยส
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์มือถือ: 0876758832
อีเมลล์ : sahawattana@yahoo.com
เว็บไซต์ : www.sahawattana.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง