ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เครื่องแต่งกายอื่นๆ

ขายชุดแต่งงาน ปรับปรุงแฟชั่นใหม่ปี 2017 กว่า 500 แบบ

21 พ.ค. 2560 15:48:58
แจ้งลบประกาศ

ขายชุดแต่งงาน-ปรับปรุงแฟชั่นใหม่ปี-2017-กว่า-500-แบบ
ข่าวจากทางสถานที่ ขายชุดแต่งงาน ขณะนี้ศูนย์การค้าของเราก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วและในปี 2017 นี้ทางร้านค้าก็ได้ก็ได้ทำการนำเข้าผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมมากกว่า 500 รายการ โดยที่เราได้ทำการคัดแยกหมวดหมู่ของชุดแต่งงานไว้เป็นพวกอย่างเด่นชัดเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกคัดดูผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องตามรูปร่างที่ต้องการอย่างแน่นอน

สำหรับหมู่ของชุดแต่งงานที่ทางสถานที่ได้แยกแยะไว้ก็มีหลักๆดังนี้
1. ชุดแต่งงานไซต์ทั่วไป จะเป็นชุดแต่งงานที่ผู้ใช้ที่มีหุ่นทั่วไปสามารถนำมาใส่แล้วใช้งานปกติ โดยที่ชุดแต่งงานนั้นจะจำแนกแยกแยะเป็นหลายแบบอย่างด้วยกันเช่น ชุดแต่งงานเกาะอก ชุดแต่งงานรัดรูป ชุดแต่งงานสายเดี่ยว ชุดแต่งงานมีหาง ชุดแต่งงานกระโปรงสุ่ม ชุดแต่งงานกระโปรงยาว และ ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น โดยแบบของชุดแต่งงานทั้งหมดนี้จะถูกเรียงกันในพวกที่แน่ชัด

2. ชุดแต่งงานราคาถูก เป็นกลุ่มของแฟชั่นที่จะมีค่าประมาณ 2000 - 5000 บาท และจะแบ่งหมู่เหมือนกันกับชุดแต่งงานไซต์ทั่วไป สำหรับชุดแต่งงานในกลุ่มนี้จะมีเนื้อผ้าและการตัดเย็บโดยรวมอยู่ที่การใช้งานสามารถใช้ซ้ำได้ 4-5 งานและมีอายุโดยประมาณ 1-2 ปีเท่านั้น

3.ชุดแต่งงานคนอ้วน สำหรับกลุ่มเสื้อผ้านี้จะเป็นชุดแต่งงานไซต์พิเศษที่มีตั้งแต่ XL ไปจนถึง 7XL ค้ำประกันว่าเจ้าสาวรูปพรรณสัณฐานใหญ่ขนาดไหนทางเราก็สามารถตัดชุดแต่งงานให้คุณได้อย่างแน่นอน และแฟชั่นก็จะแยกแยะไว้ตามต้นแบบอย่างชัดเจน

นอกจากนี้แล้วทางศูนย์การค้าขายชุดแต่งงานก็จะมีการจัดราคาพิเศษอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกๆเดือน ไม่ว่าผู้ซื้อจะสั่งซื้อใหม่หรือเป็นผู้ใช้เก่าเราก็มีของสมนาคุณให้ทุกคนอย่างแน่แท้ โดยลอราคาของเราจะง่ายมากๆเพียงสั่งซื้อชุดแต่งงานหรือเครื่องประดับเจ้าสาวครบตามยอดการสั่งซื้อที่ข้อตกลงของโปรโมชั่นกำหนดไว้ก็รับไปเลย โปรโมชั่น ทั้งลด แจก และ ของแถมอีกเพีย

ขอขอบพระคุณพื้นที่สำหรับประโคมข่าว
ติดต่อได้ที่
โทรศัพท์ : 0984096712
Line Id : chi.preorder
website : http://www.ขายชุดแต่งงาน.com
Email : chi.preorder@gmail.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุราคา

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
135/18 ถ.เชื่อมสัมพันธ์15 เขตหนองจอก จ.กรุงเทพมหานคร 10530
ติดต่อคุณ : ประกิจ อินทะชัย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 0984096712
อีเมลล์ : chi.preorder@gmail.com
เว็บไซต์ : www.xn--22ckak4cg4a7dyhg5d3f3d.com/
facebook : https://www.facebook.com/weddingded/

ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง