ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เครื่องสำอาง

ขายปลีก/ส่ง รับผลิต สบู่สมุนไพร สบู่หอม สบู่โรงแรม ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของแจกลูกค้า สร้างแบรนด์สินค้าของตนเอง ราคาตรงจากผู้ผลิต

1 ก.ย. 2556 23:12:14
แจ้งลบประกาศ

ขายปลีก/ส่ง รับผลิต สบู่สมุนไพร สบู่หอม สบู่โรงแรม ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของแจกลูกค้า สร้างแบรนด์สินค้าของตนเอง ราคาตรงจากผู้ผลิต

TurnEyes Shop ตัวแทนผลิตและจัดจำหน่ายสบู่สมุนไพรแบรนด์ BeFrez สูตรธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย สบู่ก้อนผสมสมุนไพร BeFrez ผลิตด้วยเม็ดสบู่นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย ปราศจากไขมันสัตว์ หมดปัญหาผิว สิวอุดตัน และหมดกังวลต่อภาวะอุดตันของท่อน้ำทิ้ง

สบู่สมุนไพร BeFrez ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนทุกขั้นตอนการผลิต เราคัดสรรสมุนไพรเกรด Premium ที่ผ่านการอบและฆ่าเชื้อมาแล้ว คุณจึงมั่นใจเรื่องความปลอดภัยทั้งต่อสุขภาพผิวและสุขภาพกาย

เนื้อสบู่แข็ง ไม่เปื่อยยุ่ยง่ายเมื่อเปียกน้ำ รับประกันความพึงพอใจ ผู้ใช้ 99% ใช้แล้วเห็นผล ไม่มีอาการระคายเคืองต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

TurnEyes Shop รับ ผลิตสบู่ก้อน สบู่สมุนไพร โดยคุณเป็นผู้กำหนดราคาและสูตรได้ด้วยตนเอง (เรามีทีมผู้ให้คำปรึกษาด้านสูตร) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้า หรือทำของขวัญ ของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ( Premium) เพื่อแจกลูกค้าตามเทศกาลต่างๆ ทั้งนี้ยังรวมถึงสบู่ก้อนสำหรับโรงแรม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจของคุณด้วยสบู่ BeFrez คุณภาพดีนะคะ

TurnEyes Shop มีบริการออกแบบผลิตภัณฑ์ ออกแบบโลโก้ งานพิมพ์ งานโฆษณา ครบวงจร โดย Graphic Designer ฝีมือดี

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณจูน โทร 089-660-2509
Email : turneyes@gmail.com
สนใจแวะเยี่ยมชมสินค้าอื่นๆเพิ่มเติม www.turneyes.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : 12 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
คุณ จูน จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณ จูน
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 089-6602509
อีเมลล์ : turneyes@gmail.com
เว็บไซต์ : www.turneyes.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง