ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุปกรณ์สื่อสาร / อุปกรณ์มือถือ

ขายส่ง / ขายปลีก เคสไอโฟน เคสซัมซุง ราคาถูก คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว

28 เม.ย. 2556 13:25:38
แจ้งลบประกาศ

ขายส่ง-_-ขายปลีก-เคสไอโฟน-เคสซัมซุง-ราคาถูก-คุณภาพดี-จัดส่งร
หากคุณกำลังคิดว่าจะซื้อ เคสมือถือที่ไหนดี เคสมือถือนั้นมีมากมายหลายประเภท และมือถือที่เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์เสริมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น iPhone กับ Samsung ครับ แล้วจะซื้อที่ไหนดี แล้วที่ไหนราคาถูกสินค้าคุณภาพดี สินค้าจะเหมือนกับในรูปไหม เราคือคำตอบของคุณ JT Case จำหน่ายเคสมือถือสมาร์ทโฟนขายด้วยความจริงใจ ราคาถูกกว่าทุกที่อย่างแน่นอน ขายส่ง / ขายปลีก เคสไอโฟน เคสซัมซุง ในราคาที่ลูกค้าพอใจ สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ คัดเลือกสินค้าแบบใส่ใจ สินค้าทุกชิ้นไร้ตำหนิ สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทันที ปลอดภัย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่คุณได้ทำการซื้อไปนั้น เป็นสินค้าที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน ถูก สวย คุณภาพดี คิดถึงเรา JT Case

JT Case ศูนย์รวมเคสมือถือสมาร์ทโฟนหลากหลายรูปแบบ จำหน่าย ขายส่ง-ขายปลีก เคสไอโฟน Case iPhone 5 / 4s / 4 เคสซัมซุง Case Samsung Note2 / S4 / S3 / Grand ราคาถูก คุณภาพดี เครื่องประดับน่ารักๆ อุปกรณ์เสริมสุดไฮเทค อุปกรณ์ Accessory สุดล้ำมากมาย ร้านของเราจำหน่ายสินค้า ที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย เคสมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นเคสลายการ์ตูน เคสลายธงชาติ เคสซิลิโคนหลากสีสัน เคสกระจก เคสแบบฝาพับ เคสกระเป๋า เคสพลาสติก เคสแบบแข็ง เคสแฟชั่นลายกระเป๋าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gucci, Coach, Louis เคสพลาสติกชนิดบาง รวมไปถึง ฟิล์มกันรอย หลากหลายรูปแบบ ทางร้านคัดเลือก เคสไอโฟน เคสซัมซุง ที่มีคุณภาพ และราคาถูกมาให้กับลูกค้า ลูกค้าสามารถมั่นใจกับสินค้าทุกชิ้นของเราได้อย่างแน่นอน


นอกจาก เคสไอโฟน เคสซัมซุง ทางเรายังมีอุปกรณ์เสริมสุด Chic สุดล้ำ ที่สุดของความไฮเทคให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ลำโพงสำหรับฟังเพลง (Speaker and MIC for iPod/iPhone) ที่วางโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน (Car Holder) ปากกาสำวาดหรือเขียน (Stylus Touch Pen) หูฟังไอโฟนพร้อมไมค์ (iPhone Stereo Headset) ที่ชาร์จหลากหลายรูปแบบ (Charger) และยังมีอุปกรณ์อื่นๆให้เลือกสรรค์อีกมากมาย สินค้าของร้านเราทุกชิ้นมีคุณภาพ ราคาถูก ไม่หลอกลวงลูกค้า ขายด้วยความจริงใจ


อุปกรณ์ตกแต่งมือถือ,เคส iPhone, เคส Samsung , จุกกันฝุ่น , อุปกรณ์เสริมน่ารักๆ ชิคๆ เก๋ๆ ฮิปๆ ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์ เคสไอโฟน5 Case Iphone 5 4s 4 ราคา ปลีก-ส่ง สามารถรับ เคสไอโฟน ได้สะดวก ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือที่ทำงาน จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ บรรจุสินค้า พร้อมซองกันกระแทกอย่างดี สินค้าทุกชิ้นที่จัดส่งถึงมือคุณจะอยู่ในสภาพใหม่ สมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

ติดต่อเรา
Facebook Fanpage : facebook.com/jtcasemobile
เบอร์โทร : 086-0741174 (คุณตั้ว)
Line ID : ga_tua
Instagram: jtcase

*** สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางข้อความ Inbox Facebook ครับ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 200 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
333 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : JT Case
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0860741174
อีเมลล์ : jtcasemobile@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/jtcasemobile


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง