ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เสื้อผ้าสตรี

ขายเสื้อผ้าแฟชั่นตัดเย็บคุณภาพค่ะ สนใจสั่งซื้อได้ปลีกส่งได้

29 ก.ค. 2556 20:34:31
แจ้งลบประกาศ

เสื้อผ้าร้าน Thenosecret.com เราขายเสื้อผ้าแฟชั่นนำสมัยในราคาที่สมคุณภาพค่ะ เสื้อผ้าร้านเรามีหน้าร้าน online ให้คุณได้เลือกซื้อ เอาไปขายต่อ ตามจังหวัดต่างๆได้ เพราะเราทำเองผลิตเอง และที่สำคัญเราออกแบบเสื้อผ้าเองทั้งหมดค่ะ รับรองว่าเสื้อผ้าที่โชว์จะไม่เหมือนของคนอื่น ไม่มีที่ไหนมาก่อนนะคะ

สไตล์เสื้อผ้าร้านเราจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี หรือ แฟชั่นญี่ปุ่นค่ะ เป็นแฟชั่นแบบเอเชียกันเองนี่ล่ะคะ เรียกง่ายๆว่า อะไรฮิตเราก็ออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นแนวนั้นเลยค่ะ

เสื้อผ้าแฟชั่นจากร้านผ้า TheNoSecret.com เรามีหน้าร้านที่ประตูน้ำตึกแพททีินั่่มด้วย ถ้าหากว่าอยากเห็นผ้า หรือเนื้อผ้าจริงๆก่อนเราก็แนะนำว่าไปที่หน้าร้านก็ได้ หรือ ถ้าหากว่าคุณลูกค้าเดินทางมาไม่ไหวจริงๆ เราเข้าใจค่ะ เราเลยมีโปรโมชั่นที่ร้านอื่นไม่มีีคือ เราส่งฟรีทั่วประเทศไทยเลยค่ะ (เดี้ยนทุ่มสุดตัวเลยนะคะเนี่ยะ) แค่ว่าลูกค้าซื้อเสื้อราคาปลีกของเราไปเกิน 1000 บาท เราก็จัดส่งให้แล้วค่ะ ส่งแบบด่วนด้วยนะคะ กลัวคุณลูกค้ารอน้านนาน ค่าาา...

ร้านเสื้อแฟชั่นเรายินดีขายในราคาต่อรองกันได้ถ้าหากว่าคุณลูกค้าอยากซื้อไปแจกเพื่อนๆ (แหม ทำไมใจดีจัง) หรือว่า ซื้อไปขายต่อก็ขอราคาพิเศษได้ค่ะ แค่ลองคุยกันดูว่าจะซื้อมากแค่ไหน เป็นลังๆเลยเราก็ลดให้ราคาพิเศษได้ค่ะ

ร้านเราไม่ได้ตัดเย็บมั่วๆ คุณภาพแย่ๆเหมือนกับร้านอื่นๆนะคะ แม้ว่าคุณลูกค้าจะเห็นราคาจากเว็ปไซท์ของเราราคาไม่แพงสักเท่าไหร่ เรายืนยันนอนยันนั่งยันแล้วก็ตะแคงยันได้เลยนะคะว่า เราเลือกคนตัดเย็บเองกับมือ ลองให้กันให้เห็นกับตาว่าเราให้คนตัดเย็บที่ดีที่สุดที่เป็นพนักงานและทีมงานของเราทำค่ะ เราคุณภาพเสื้อผ้าไม่ต้องกลัวเลยนะคะว่าจะโดนของไม่ดีค่ะ นอกจากนี้นะคะ เนื้อผ้าเราก็สุดๆแล้ว เพราะเรารู้จักกับโรงงานทอผ้า และ โรงงานทำเส้นด้ายค่ะ เราไม่เอาเส้นด้ายหรือผ้าไม่ดีทำมาเป็นเสื้อเพื่อมาขายที่ร้านเราแน่นอน อยากจะให้ลูกค้าอุ่นใจในเรื่องคุณภาพของเสื้อผ้าที่เรา ออกแบบเอง ผลิตเอง คุมมาตราฐาน และคุณภาพเอง ค่ะ และแน่นอนที่สุดราคากันเองด้วยนะคะ ^_^

ถ้าหากว่าคุณลูกค้าสนใจของเข้าไปดูแบบที่ร้าน online เราได้เล้ยที่นี่นะคะ
TheNosecret.com
(ดิโนซีเคร็ทดอมคอม แปลว่า ร้านไม่มีความลับค่ะ .. )

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ตึกแพททีนั่ม เบอร์ห้อง 394 ชั้น 2 ซอย Oxford 5 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : nan
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0817536885
อีเมลล์ : sales@thenosecret.com
เว็บไซต์ : sales@thenosecret.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง