ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / สมุนไพร

ครีมรักษาสิว รอยดำจากสิว อยากหน้าใส ใช้ครีมอะไรดี ราคาไม่แพง

24 พ.ค. 2556 10:45:59
แจ้งลบประกาศ

สิว ฝ้า กระและ รอยด่างดำบนใบหน้า…ทำให้ความงาม ความมั่นใจ ของคุณหายไปด้วยสภาวะอากาศ อายุ ฮอร์โมนการปล่อยปละละเลย หรือ เผลอไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีโดยไม่รู้ตัว รวมถึงปัจจัยอื่นใดก็แล้วแต่…ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้คุณมีผิวหน้าที่หมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีสิว ฝ้า กระ รอยคล้ำ หรือ จุดด่างดำทั่วใบหน้าสวยทันใจแต่หน้าเละกว่าเดิม !! ปัญหาทั้งหมดทั้งปวง จะไม่ใช่เรื่องยากและใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป

ถึงเวลาแล้ว!! ที่คุณต้องทวงคืนผิวหน้าใสแบบมีสุขภาพดีสมวัยกลับคืนมาแนะนำใช้ชุดผลิตภัณฑ์T&T ครบทุกขั้นตอน ที่แก้ปัญหาสิว ฝ้า กระ รอยด่างดำได้อย่างตรงจุดให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยแห่งวัย รอยด่างดำจางลง ปรับสภาพสมดุลสีผิวเนียนเรียบ สม่ำเสมอและช่วยผิวหน้าเปล่งปลั่ง สดใสแลดูอ่อนกว่าวัย

ผลิตภัณฑ์ T&T เป็นสมุนไพรที่ผ่าน อย.ทุกรายการ ใช้แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงใน 2 อาทิตย์ หน้าเนียนนุ่ม ใสกระชับ ไม่ต้องคอยหลบหน้าใครๆ เหมือนที่ผ่านมาแล้ว ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้นจนคนรอบข้างต้องทักอย่างแน่นอน เราการันตีคุณภาพค่ะ

ผลิตภัณฑ์สมุนไพร T&T เป็นครีมที่ช่วยในการรักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ อีกทั้งยังป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ด้วย ครีมจะช่วยในการผลัดเซลล์และบำรุงผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ รูขุมขนแลดูเล็กลง รอยหลุมจากสิวตื้นขึ้น ตัวครีมเป็นการสกัดจากธรรมชาติจึงไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีอาการแสบแดง แพ้ คัน ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิวทั่วไปได้ค่ะ เพื่อให้การรักษาเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจน และ รวดเร็วขิ่งขึ้น....ขอแนะนำใช้เป็นชุดสมุนไพรของ T&T ดังนี้ค่ะ >>

1.ล้างหน้าด้วยสบู่ชาเขียว (ผิวมัน-ผิวผสม) สบู่น้ำผึ้ง (ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)
(ราคา ก้อนละ 250 บาท)
2.ทาเซรั่มแอปเปิ้ลเขียวT&T (ราคา 500 บาท)ที่สกัดจากแอปเปิลเขียวสวิตเซอร์แลนด์ เข้มข้นด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิดผสามคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าที่เกิดจากการสร้างเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอยและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสมดุลเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์

3.ตามด้วยครีมหน้าใสหัวไชเท้าT&T(ราคา 300 บาท )เป็นครีมสมุนไพรแท้ๆ ที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า 100% ผสมวิตามิน E , น้ำผึ้งบริสุทธิ์ , นางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติ ลดการเกิด สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ครีมจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นให้ผิว ครีมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ให้แลดูกระจ่างใส นวลเนียน แบบผิวมีสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ
4. สุดท้ายที่ครีมกันแดดT&TSPF50 PA+++(ราคาหลอดละ 290 บาท )เนื้อครีมบางเบา เรียบเนียนสีเบส กลมกลืนกับผิวหน้า ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจใยไหมตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสผสานคุณค่าของสารสกัดจากเม็ดแอปเปิลที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายคอลลาเจนอันเนื่องมากจากแสงแดดและป้องกันผิวจากจุดด่างดำ ฝ้า ริ้วรอยพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่าควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ จึงช่วยคุ้มครองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน
เซ็ทนี้ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาเรื่องสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำบนใบหน้า ได้เป็นอย่างดี อยากให้ลองใช้ดูค่ะมีอย. ทุกตัวปลอดภัยแน่นอน ใช้ดีมากๆ ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมเราการันตีคุณภาพ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามรายละเอียดได้ที่E-mail : rakdee2520@hotmail.com
สายด่วน .086-0901029 / รุ่งทิวารับสายค่ะ
Facebook : RungtiwaSuttisean
http://rungtt.myreadyweb.com

เราจะจัดส่งสินค้าให้..หลังจากที่ได้รับแจ้งโอนเงิน และ มียอดเข้าบัญชีจริง เท่านั้น!!!
ลูกค้าโอนเร็ว + แจ้งเร็ว>>ส่งของเร็ว = ลูกค้าก็ได้รับของเร็ว จัดส่งสินค้า วันต่อวัน!!!
ตัดรอบบิลส่งของก่อนเวลา14.00 น. แจ้งหลังจากเวลานี้ ส่งของในวันทำการ วันถัดไปค่ะ
สินค้า 1 ชิ้น + ค่าส่ง 50 บาท ***** สินค้า 2 ชิ้นขึ้นไป ส่งฟรี!! แบบ EMS !!

ชื่อบัญชี รุ่งทิวา สุทธิแสน โทร.086-090-1029

ธ.กรุงไทย 741-0-19960-1 สาขาอ้อมใหญ่ ออมทรัพย์
ธ.กสิกรไทย 439-2-67479-4 สาขาอ้อมน้อย ออมทรัพย์
ธ.กรุงเทพ 167-5-52188-2 สาขาอ้อมน้อย ออมทรัพย์
ธ.ธนชาติ 274-2-24741-5 สาขาอ้อมน้อย ออมทรัพย์
ธ.ทหารไทย 439-2-84470-2 สาขาอ้อมน้อย ออมทรัพย์
ธ.ไทยพาณิชย์ 366-2-79044-7 สาขาบิ๊กซีอ้อมใหญ่ ออมทรัพย์

โปรด!! แนบหลักฐาน หรือ แจ้งรายละเอียด ธนาคาร วัน เวลา ที่โอนทุกครั้ง !!

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 300 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
27/7 ถ.จรดวิถีถ่อง ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย 64110 จ.สุโขทัย
ติดต่อคุณ : รุ่งทิวา สุทธิแสน
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 086-090-1029
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : rungtt.myreadyweb.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง