ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / เสริมความงาม

ครีมหัวไชเท้าT&Tลดสิว ฝ้า กระ หน้าใส ใช้ดี มีอย.ปลอดภัย ติดต่อรุ่ง

17 พ.ย. 2555 00:24:13
แจ้งลบประกาศ

ครีมหัวไชเท้าt-amp;tลดสิว-ฝ้า-กระ-หน้าใส-ใช้ดี-มีอย.ปลอดภัย-
ครีมหน้าใส T&T เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503077 เป็นครีมสมุนไพรที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า 100% มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนสิว ฝ้า กระ และจุดด่าง ทำให้ผิวหน้าเนียนใส แบบผิวสุขภาพดี เป็นครีมสมุนไพรแท้ๆ ผสมวิตามิน E , น้ำผึ้งบริสุทธิ์ , นางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติ ลดการเกิด สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ครีมจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ให้แลดูกระจ่างใส นวลเนียน แบบผิวมีสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ ขอย้ำว่า !! เพื่อประสิทธิภาพที่ดี เห็นผลชัดเจนรวดเร็วยิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและใช้ทั้งชุดจะดีกว่าค่ะ (สบู่+เซรั่ม+ครีมหน้าใส+ครีมกันแดด)

สิว ฝ้า กระ และ รอยด่างดำบนใบหน้า…ทำให้ความงาม ความมั่นใจ ของคุณหายไป ด้วยสภาวะอากาศ อายุ ฮอร์โมน การปล่อยปละละเลย หรือ เผลอไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีโดยไม่รู้ตัว รวมถึง ปัจจัยอื่นใดก็แล้วแต่…ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้คุณมีผิวหน้าที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีสิว ฝ้า กระ รอยคล้ำ หรือ จุดด่างดำทั่วใบหน้า สวยทันใจแต่หน้าเละกว่าเดิม !! ปัญหาทั้งหมดทั้งปวง จะไม่ใช่เรื่องยากและใหญ่สำหรับคุณอีกต่อไป
ถึงเวลาแล้ว!! ที่คุณต้องทวงคืนผิวหน้าใสแบบมีสุขภาพดีสมวัยกลับคืนมา แนะนำใช้ชุดผลิตภัณฑ์T&T ครบทุกขั้นตอน ที่แก้ปัญหาสิว ฝ้า กระ รอยด่างดำ ได้อย่างตรงจุด ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยแห่งวัย รอยด่างดำจางลง ปรับสภาพสมดุลสีผิวเนียนเรียบ สม่ำเสมอและช่วยผิวหน้าเปล่งปลั่ง สดใสแลดูอ่อนกว่าวัย
ผลิตภัณฑ์ T&T เป็นสมุนไพรที่ผ่าน อย.ทุกรายการ ใช้แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงใน 1 อาทิตย์ หน้าเนียนนุ่ม ใสกระชับ ไม่ต้องคอยหลบหน้าใครๆ เหมือนที่ผ่านมาแล้ว ทำให้มั่นใจยิ่งขึ้น จนคนรอบข้างต้องทักอย่างแน่นอน เราการันตีคุณภาพค่ะ

ร่วมแชร์ประสบการณ์ และ ปรึกษา ปัญหา สิว ฝ้า กระ “ฟรี”

E-mail : rakdee2520@hotmail.com

สายด่วน. 086-090-1029 รุ่งทิวารับสายค่ะ

http://rungtt.myreadyweb.com
http://rung9999.bigshopping.com
หาข้อมูลเพิ่มเติมเข้า Google พิมพ์ รุ่งทิวาครีมหน้าใสT&T,รุ่งทิวาครีมหัวไชเท้าT&T

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 300 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ถ.เพชรเกษม จ.สมุทรสาคร
ติดต่อคุณ : รุ่งทิวา
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 086-0901029
อีเมลล์ : rakdee2520@hotmail.com
เว็บไซต์ : rungtt.myreadyweb.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง