ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ของสะสม / ของสะสมอื่นๆ

ชูชก รุ่นเพิ่มพูนทรัพย์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว

27 ส.ค. 2556 02:28:59
แจ้งลบประกาศ



หลวงพ่อสมพงษ์ ธีรธัมโม เจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว ผู้สร้างและปลุกเสกเครื่องรางพ่อปู่ ชูชก จนโด่งดังเป็นที่รู้จักกันไปทั่ว แต่ละวันจะมีผู้เดินทางไปสักการะบูชามิได้ขาด และก็จะได้อะไร ๆ ตามประสงค์ อย่างเช่น บางคนมีลูกหนี้ทวงเท่าใดก็ไม่ได้เงินคืน เมื่อมากราบสักการะแล้วขอ เอารูปจำลองไปบูชาที่บ้าน ไม่นานที่คิดว่าหนี้สูญก็กลับได้คืนอย่างไม่น่าเชื่อ
หรือแม้แต่ทำมาค้าขายที่ฝืดเคือง เมื่อบูชาพ่อปู่ชูชก ก็ทำให้ทำมาค้าคล่องอย่างไม่น่าเชื่อ มาก ๆ ราย หลาย ๆ เหตุการณ์สะสมมากเข้า ความเลื่อมใสจึงพอกพูน
ชูชกมีดวงเกิดที่ถือว่าเป็นผ้าขี้ริ้ว ห่อทอง ดวงเสาร์ร่วมราหูกุมลักษณ์ เป็นดวงของเย็น เป็นผู้ที่มีกายเย็น วาจาเย็น (สุภาพ) จิตใจเย็น ผู้ที่มีลักษณะเช่นนี้จะเป็นผู้ที่มีเงินทอง ซึ่งเป็นของกายสิทธิ์ไหลเข้ามาแล้วไม่ไหลออก จึงร่ำรวยมั่นคง ไม่เหมือนกับ ผู้ที่ดวงชะตารุ่มร้อน เงินทองก็ไม่อยากจะอยู่ด้วย
และในแผ่นดวงของชูชก ดวงดาวอาทิตย์ พุธ ศุกร์ เล็งลัคนากันถือว่าเป็นศุภ แม้ว่ารูปร่างหน้าตาหรืออายุมาก แต่มักจะได้อะไรสวย ๆ งาม ๆ เป็นคู่ครอง และคู่ครองจะซื่อสัตย์ไม่คิดนอกอกนอกใจ อย่างเช่นที่ได้นางอมิตตามีอายุคราวลูก แต่ก็ยังรักและรับใช้ชูชกอย่างไม่หน่ายแหนง
ฉะนั้น ถ้าใครอยากได้ภรรยาสวยจะต้องบูชาชูชก เพราะต้องอาศัยดวงของ ชูชกเข้ามาค้ำชู
(ข้อมูลบางส่วนจาก : http://www.thairath.co.th/news.php?section=specialsunday02&content=15120)
ชูชกเพิ่มพูนทรัพย์สูง 1 นิ้ว รุ่นนี้เป็นรุ่นที่โด่งดังมีประสบการณ์สูง บูชาไว้ติดตัวหรือไว้กับห้างร้านบ้านพักที่อยู่อาศัยเรียกเงินทอง โชคลาภ ชูชกสายนี้เขามีประสบการณ์ดีจริง ๆ ครับ
คาถาบูชาชูชก เพิ่มพูนทรัพย์
หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม
ตั้งนะโมฯ 3 จบ จุดธูป 5 ดอก
อิติ สุคะโต ชะนาสุโภ ชูชะโก สุคะโต อิติ (5 จบ)
อธิษฐานขอพรตามปรารถนา นำติดตัวเวลาเดินทาง ปฏิบัติงาน ค้าขาย
ในบรรดาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังประเภทเสี่ยงโชค แสวงหาลาภผลต่างๆ ต้องยกให้ "เครื่องรางชูชก" ที่แต่ละสำนักจัดสร้างกันขึ้นมาเพื่อสืบทอดตำรับตำราของบูรพาจารย์

"ชูชก" เป็นเครื่องรางของขลังที่มีอยู่ในทำเนียบวัตถุอาถรรพณ์อันขึ้นชื่อลือชา และน่าพิศวงในความมหัศจรรย์ พระเกจิอาจารย์หรือครูบาอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมสำนักต่างๆ จะสร้างชูชกออกมามอบให้ลูกศิษย์ไว้สักการบูชา ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตั้งแต่อดีตเรื่อยมาถึงปัจจุบัน
เช่น ชูชกของหลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน จ.สมุทรสาคร, หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง, หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี, หลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม, หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม, หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง, หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ จ.ราชบุรี, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อคีย์ วัดศรีลำยอง จ.สุรินทร์
และที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ "เครื่องรางชูชกของหลวงพ่อสมพงษ์" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม ศิษย์สายพุทธาคมของหลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์, หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร อดีตพระเกจิอาจารย์ผู้สืบทอดพุทธาคมจากสำนักวัดมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท และได้ศึกษาวิชาความรู้เพิ่มเติมจากหลวงปู่พูน เกสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว และหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เทพเจ้าแห่งความเมตตาเมืองนครปฐม
ปัจจุบันหลวงพ่อสมพงษ์ได้สร้าง "รูปเหมือนชูชกไม้แกะสลัก" ขนาดใหญ่เท่าตัวคน ลงรักปิดทองและทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกตามแบบโบราณาจารย์ ตั้งไว้ให้ผู้คนไปอธิษฐานขอโชคลาภ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจสำหรับการประกอบสัมมาอาชีพ
ชูชกไม้แกะขนาดใหญ่ดังกล่าวจัดสร้างเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2548 ตรงกับเทศกาลตรุษจีน นำไปเข้าพิธีอธิษฐานจิตงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคลวัดไผ่หูช้าง อ.บางเลน จ.นครปฐม
เมื่อเสร็จพิธีปลุกเสกทางวัดขอยืมไว้ก่อน เนื่องจากทางวัดมีงานปิดทองฝังลูกนิมิต หลวงพ่อสมพงษ์เมตตาให้นำชูชกตั้งไว้ในงานปิดทองตลอด 9 วัน 9 คืน มีผู้คนมากราบไหว้บูชาขอโชคลาภ นำทองคำเปลวปิดเหลืองอร่ามไปหมด
กระทั่งคืนที่สองของงาน หลวงพ่อสมพงษ์ฝันเห็นชูชกมาบอกกล่าวเล่าให้ฟังว่าอดอาหารไม่มีใครนำข้าวปลาอาหารมาให้กิน ท่านจึงให้ลูกศิษย์นำของกินไปให้มีข้าวหลาม ผลไม้ น้ำหวาน พวงมาลัย หมากพลู และของไหว้ตามแบบโบราณมีข้าวตอก ข้าวตูถั่วงาสาคู น้ำผึ้งน้ำอ้อย
วันต่อมา ปรากฏอภินิหารความศักดิ์สิทธิ์พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ นักเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ มาบนบานศาลกล่าว ประสบความสำเร็จตามปรารถนามีผู้คนมาแก้บน มาขอโชคลาภทุกวัน เครื่องเซ่นไหว้บูชาเต็มไปหมด ทำให้วัดมีรายได้จากงานปิดทองฝังลูกนิมิตหลายล้านบาท
เมื่อเสร็จงานจึงนำพ่อปู่ชูชกกลับวัดใหม่ปิ่นเกลียว ผู้เลื่อมใสศรัทธาอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์พ่อปู่ชูชกก็มากราบไหว้บูชากันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดราชการ ผู้คนแน่นวัด ทั้งนักเสี่ยงโชค นักแสวงบุญ นักธุรกิจทุกวงการอาชีพ ศิลปิน ดารา นักร้องนักแสดง

ทางวัดอนุญาตให้จำหน่ายสินค้าได้โดยไม่ได้เก็บค่าสถานที่แต่ประการใด ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนอาชีพของชาวบ้าน และมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำท้องที่ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะกรรมการวัดร่วมกันจัดระบบระเบียบเพื่อความเรียบร้อย
ส่วนของไหว้ เครื่องบูชาชูกชก แต่ละวันจะนำไปมอบให้บ้านสงเคราะห์คนชรา หรือแจกจ่ายให้ชาวบ้าน ผู้มีความเลื่อมใสศรัทธาลองไปเที่ยววัดใหม่ปิ่นเกลียว อยู่ห่างตัวเมืองนครปฐมประมาณ 3 กิโลเมตรเศษ
ส่วนราคาประมูลทางอีเมล์จะเริ่มที่ 1000 บาทครับรวมค่าจัดส่งภายในประเทศ/ ต่างประเทศคิดใหม่ ของดีมีน้อย
doctorzro@hotmail.com 086-3132152

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ให้เช่า
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 1,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
34/43 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : doctorzro
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0863132152
อีเมลล์ : doctorzro@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.zozad.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง