ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / เฟอร์นิเจอร์

ที่นอนยางพารา ของแท้ปลอกที่นอนต้องติดซิป

19 ส.ค. 2556 18:07:18
แจ้งลบประกาศ

Cozylatex Natural Latex Mattress 100% จำหน่าย ที่นอนยางพารา หมอนยางพารา ที่นอนเพื่อสุขภาพ คุณภาพเกรด A

วิธีการเลือกซื้อที่นอนยางพาราแท้ 100%

1. ที่นอนยางพาราแท้ อาจจะมีรูหรือไม่มีรูก็ได้ มีความหนาแน่นแตกต่างกันไป โดยปกติจะอยู่ที่ความหนาแน่นประมาณ 80-110 กรัม/ลูกบาศก์เมตร แต่ไม่ว่าความหนาแน่นจะเป็นเท่าไหร่ โฟมยางพาราจะมีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลไม่แข็งกระด้างเหมือนยางอัด ซึ่งยางอัด ก็คือที่นอนยางพาราประเภทหนึ่ง แต่เกิดจากการนำเศษยาง มาบดให้เป็นชิ้นเล็กๆ ประมาณ 1 ซม. และอัดแน่นเข้าด้วยกาว ดังนั้นความยืดหยุ่น และการระบายอากาศจะไม่ดีเท่าโฟมยางพาราแท้ 100%

2. สีของยางจะออกสีขาวไข่ไก่หรือเหลืองอ่อนๆ หากเป็นสีขาว ส่วนใหญ่จะผลิตจากยางสังเคราะห์

3. กระบวนการผลิตที่นอนยางพาราจะมีการขจัดกลิ่นออกในขั้นตอนสุดท้าย แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงมีกลิ่นเหม็นของยางบ้างเล็กน้อย เนื่องจากผลิตจากน้ำยางข้นแท้ๆ แต่หากไม่มีกลิ่นเลย แสดงว่ามีส่วนผสมของสารสังเคราะห์มากกว่าน้ำยางข้น

4. ที่นอนยางพาราของแท้ จะไม่สามารถวางแบบตั้งฉากกับพื้นได้ สามารถพับได้ ม้วนได้ ในการขนส่งสามารถใช้เชือกมัดและยกขึ้นข้างบนได้ เมื่อแกะเชือกออกที่นอนจะดีดตัวกลับทันที

5. ที่นอนยางพาราแท้จะมีน้ำหนักมาก ขนาด 6 ฟุต 8 นิ้ว จะมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 65-75 กิโลกรัม แล้วแต่ความหนาแน่นของที่นอน แต่สามารถเปลี่ยนผ้าปูที่นอนคนเดียวได้โดยการยกมุมแต่ละมุมขึ้นได้โดยง่าย แต่หากเป็นยางอัด น้ำหนักจะมากกว่านั้น โดยอยู่ที่ประมาณ 100 กิโลกรัม

6. ที่นอนยางพารามีหลายระดับความหนาแน่น ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล แต่ความนิ่มของที่นอนยางพาราจะไม่ทำให้ปวดหลัง เนื่องจากโฟมยางพารา จะมีคุณสมบัติกระจายน้ำหนักตัว ทำให้แรงกดทับของร่างกายกระจายลงบนที่นอนเท่าๆกันทั่วทั้งผืน ซึ่งจะทำให้กระดูกสันหลังเป็นเส้นตรง ช่วยป้องกันการปวดหลังที่เกิดจากที่นอน แต่สำหรับผู้ที่น้ำหนักตัวมาก แนะนำที่นอนที่มีความหนาแน่นสูง จะทำให้นอนสบายกว่าที่นอนนิ่มๆ

7. อย่างไรก็ตาม ปลอกที่นอนควรติดซิปเพื่อสามารถเช็คได้ว่าเป็นยางพาราแท้หรือไม่ ถ้าไม่อย่างนั้น คุณจะเชื่อได้อย่างไร ว่าใช้วัสดุอะไรในการทำ

Cozylatex จำหน่ายที่นอนยางพารา หมอนหนุนและหมอนข้างยางพารา รวมทั้งแผ่นโยคะ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากยางธรรมชาติแท้ 100% คุณภาพเกรด A ส่งออก สนใจโทรติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 086-7747551 หรือ 086-9982404 หรือเข้าชมเว็บไซต์ http://www.cozylatex.com

**โปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม** Topper ยางพาราแท้รุ่นนุ่มแน่น density 95
ราคาพิเศษ จากปกติ 6,600 บาท เหลือเพียง 5,800 บาทเท่านั้น พร้อมส่งฟรีในเขตกทม.




รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 13,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บางนา กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Cozylatex
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0867747551
อีเมลล์ : cozylatex@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.cozylatex.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง