ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เครื่องสำอาง

ท่านที่เบื่อหน่ายกับการใช้ยาหมอ ลองสักครั้งด้วยวิธีแบบธรรมชาติ และเห็นผลจริง 100%

23 พ.ย. 2555 11:33:36
แจ้งลบประกาศ

แป้งน้ำ (( สูตรปราบสิวอยู่หมัด ))) ทุกประเภทสิวเราเยียวยารักษาได้ด้วย ธรรมชาติบำบัด ท่านที่เบื่อหน่ายกับการใช้ยาหมอ ลองสักครั้งด้วยวิธีแบบธรรมชาติ และเห็นผลจริง 100% H2YOU ขอการันตี ด้วยการทดลองมามากกว่า 100 หลอด พบว่า 90% ที่สิวหายราบคาบ ! ว้าว !!!!!


ไม่กัดผิว ไม่ทำให้หน้าบาง ไม่มีสเตียรอยด์ ช่วยทำให้สิวแห้งไว และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า หน้าอกและแผ่นหลัง ช่วยป้องกันการเกิดสิว เสี้ยน สิวผด สิวอุดตันและสิวอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามร่างกายและผิวหน้า

เพิ่ม ประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ด้วยกระบวนการนาโนเทคโนโลยี เพื่อให้ได้อนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน (Silver Nano) และ Triclosan มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะและลดการสะสมของเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุ ของการเกิดสิว รวมถึงช่วยในเรื่องการระงับกลิ่นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดยแป้งน้ำจะมีคุณสมบัติติดทนทานอยู่ที่ผิว พร้อมการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและป้องกันการเกิดสิว โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว

ผสานคุณค่าจาก BHA จะช่วยการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว โดยจะเข้าขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดลอกออกไป และยังมีความสามารถในการละลายไขมัน จึงทำให้สามารถแทรกซึม เข้าสู่ผิวชั้นในได้ จึงช่วยละลายหัวสิวที่อุดตันได้ ช่วยลดเลือนรอยแดงและความหมองคล้ำต่างๆ นอกจากนี้คุณค่าจากสารสกัดใบบัวบก ซึ่งอุดมไป ด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผล พร้อมด้วยคุณค่าจากสาร ในกลุ่มวิตามินเอ (Retinyl Palmitate) ที่จะช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ทำให้ผิวแลดูขาว สว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ขจัดของเสียของจากเซลล์ผิวหนัง ช่วยการผลัดเซลล์ผิวออกจากผิวหนัง สร้างเซลล์ผิวใหม่ ผิวพรรณจะดูอ่อนเยาว์ เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ช่วย ขจัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก คราบไขมัน ควันบุหรี่ สารเคมี เครื่องสำอางตกค้าง ที่ติดอยู่ที่เซลล์ผิวหนังให้หลุดออกไป ผิวหนังหลัง ทา จะสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยเสริมประสิทธิภาพครีมบำรุงผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้ผิวหน้า ผิวกายดูสดใส มีน้ำมีนวลขึ้น รอยด่างดำ ริ้วรอย จะค่อยๆจางลงและหมดไปในที่สุด

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 280 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
http://www.h2youshop.com/ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : H2YOUSHOP
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0840411050
อีเมลล์ : shoph2@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.h2youshop.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง