ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / ของใช้

บอสซา โบทานิกส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณ ความงามและสุขภาพ

26 เม.ย. 2555 10:56:52
แจ้งลบประกาศ

บอสซา-โบทานิกส์-นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณ-ความงามและสุ
ผลิตภัณฑ์ผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติและปลอดสารพิษสูงสุดถึง99%ที่สำคัญต้องสามารถมอบคุณค่าแห่งการบำรุงเพื่อดูแลและปรนนิบัติผิวได้อย่างแท้จริง ธรรมชาติซึ่งจะมอบความอ่อนโยนและดูแลผิวคุณได้อย่างมีประสิทธิ
ภาพที่สุด
“คืนสู่ธรรมชาติ” ปรัชญาแห่งการคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เมื่อโลกของเราเปลี่ยนไปมลภาวะที่เพิ่มขึ้น
การได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกายโดยไม่รู้ตัวเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยากแต่การดูแลผิว คุณเลือกที่จะห่างไกลจากสารพิษร้ายได้โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตโดยสถาบันที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต(GMP)
อาทิ
ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น (Body Cream) ใช้เพื่อบำรุงผิว ที่ต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบำรุงผิวผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน เช่น อากาศเปลี่ยน ผิวยืดขยาย ผิวแห้งจากการขาดน้ำอย่างต่อเนื่องด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นพิเศษจากพืชพรรณนานาชนิด
โลชั่นบำรุงผิว (Body Lotion) ใช้เพื่อบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันเช้าและเย็นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวที่ถูกทำลายจาก มลภาวะและแสงแดดด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นพิเศษของพืชพรรณนานาชนิด
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ (Shower Gel) ใช้เพื่อทำความสะอาดผิวเป็นประจำทุกวันเช้าและเย็นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะและแสงแดดคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดช่วยปรับสภาพผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังมีน้ำมันสกัดจากพืชกลุ่มซีตรัสที่วิตามินเอ บี และซีสูง
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม (Shampoo) ใช้เพื่อทำความสะอาดเส้นผมเป็นประจำทุกวันให้สะอาดแบบปราศจากสารเคมีและสารพิษ เพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมเส้นผมที่ถูกทำลายจากมลภาวะและแสงแดด มีคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม (Hair Conditioner) เเพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมเส้นผมที่ถูกทำลายจากมลภาวะและแสงแดด มีคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก และเป็นเงางาม ทั้งยังมีน้ำมันสกัดจากพืช
ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน (Facial Wash) ใช้เพื่อ ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเช้าและเย็นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะและแสงแดดน้ำมันมะพร้าวที่ปลูกแบบปลอดสารพิษ สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงช่วยปรับสภาพผิว ต่อต้านอนุมูล
อิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
ผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้รับการจดแจ้งสูตรและขึ้นทะเบียนอาหารและยา(อ.ย.) คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์
บอสซา โบทานิกส์ ปลอดภัยและจะเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่รักสุขภาพและไม่ต้องการรับสารเคมีเข้าสู่ร่างกายทุกๆวันโดยไม่จำเป็นอีกต่อไปค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.growwithlove.com
สนใจติดต่อ : 02-701-4868 , 02-701-4994

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
371/6-7 หมู่ 8 ถ.พุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
ติดต่อคุณ : โกรว วิธ เลิฟ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 027014994
อีเมลล์ : marketing2.gwl@gmail.com
เว็บไซต์ : www.growwithlove.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง