ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อุตสาหกรรม / วัสดุอุปกรณ์

ประแจแหวนข้างปากตาย Asahi

9 พ.ค. 2555 11:34:47
แจ้งลบประกาศ

"ประแจแหวนข้างปากตาย Asahi จาก แอมโก้ เวิลด์ มีทั้งแบบเป็นชุด และแบบแยกตัว สินค้าเป็นของนำเข้า ของแท้แน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์ รับประกันคุณภาพ ในราคาลดกระหน่ำ ไม่แพงเลย ติดต่อสอบถามและชมรายละเอียดสินค้าได้ตามรายละเอียดติดต่อ และโชว์รูปในเว็บไซต์หลักของเรา
ประแจแหวนข้างปากตาย เป็นอุปกรณ์สำคัญชิ้นหนึ่งที่ ช่างฝีมือในทุกๆแขนงจำเป็นต้องใช้ ลักษณะของประแจประเภทนี้ คือปลายข้างหนึ่งจะเป็นปลายเปิด เพื่ออิสระในการไข น้อต สกรู ได้ยืดหยุ่นมากขึ้น และปลายอีกข้างหนึ่งเป็นปลายปิด ดูภายนอกจะเป็นวงกลม แต่จะมีเป็นเหลี่ยมๆ ด้านใน เพื่อให้ไขได้ตามขนาดที่ต้องการ ในความเป็นจริงแล้ว แม้จะไขได้ในขนาดจำกัด ขนาดเดียว แต่จะทำให้การไข เป็นไปอย่างรวดเร็ว และแน่นอนมากขึ้น เพราะฉะนั้น ประแจแหวนข้างปากตาย จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งความยืดหยุ่นและความแข็งแรงในชิ้นเดียวกัน แม้ข้อเสียของประแจชนิดนี้ คือสามารถไข น้อต สกรู ได้ในขนาดจำกัด ต่อหนึ่งชิ้นของประแจ เพราะฉะนั้น ช่างมืออาชีพส่วนมาก จะซื้อประแจชนิดนี้เป็นชุด ซึ่งจำมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ได้ทั้งชุดใหญ่และชุดเล็ก เรียกกันว่า ชุด 6 ตัว, ชุด 7 ตัว ไปจนถึง ชุด เป็นสิบตัวก็มี แล้วแต่ความต้องการใช้งาน นอกจากนี้การแบ่งขนาดของประแจแหวนข้างปากตาย ยังแบ่งออกเป็นชนิดมิล กับชนิดหุน ชนิดมิล หรือ มิลลิเมตร ก็ตรงตัวคือการกำหนดขนาดเป็นมิลลิเมตร และชนิดหุน ก็คือการกำหนดขนาดเป็นหุน ซึ่งก็อีกเช่นกัน ที่ท่านสามารถเลือกใช้ได้ ตามการใช้งานของท่าน ตามแต่ที่ท่านต้องการ
ประแจแหวนข้างปากตาย asahi เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับในระดับโลก มาช้านาน เรียกว่า ถ้านึกถึงประแจแหวนข้างปากตาย ต้องนึกถึงของ Asahi ก่อน เป็นอันดับแรก ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า หากไม่ทำตกหาย แล้ว ประแจชนิดนี้ มีคุณภาพในระดับที่ใช้ได้ตลอดไปเลยทีเดียว ซื้อ ชุดเดียวคุ้ม ไม่หัก ไม่แตก ไม่งอ รับประกัน ของแท้ แน่นอน เรามีสินค้าทั้งแบบ เป็นชุด บ๊อกชุด และสินค้าแยกตามขนาด ในกรณีที่ท่านต้องการใช้งานแยก หรือมีชิ้นใด หายไปจากชุดประแจที่ท่านใช้อยู่ ลองติดต่อ สอบถามเราก่อนวันนี้ เรายินดีให้บริการกับท่าน
"

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : 99 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : opasw
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ : opasw@yahoo.com
เว็บไซต์ : http://www.amkoworld.com/ประแจแหวนข้างปากตาย-asahi


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง