ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / เสริมความงาม

ผลิตภัณฑ์เพื่อหน้าขาวใส ชุด มุกโสมสาหร่าย ครีมเกรดเอ คุณภาพสูง มาตรฐานการผลิตจากโรงงาน GMP ควบคุม สูตรโดยแพทย์และเภสัชกร

5 ก.ค. 2554 23:36:09
แจ้งลบประกาศ

ผลิตภัณฑ์ Milky เกิดจากความร่วมมือกันของแพทย์ด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์การรักษาเฉพาะทางด้านผิวหนังและใบหน้ามากว่า 20 ปี กับเภสัชกรด้านเวชสำอาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีทางด้าน พัฒนาและวิจัยสูตร รวมถึงควบคุมการผลิตเครื่องสำอางเฉพาะทางโดยตรง

ผลิตภัณฑ์เพื่อหน้าขาวใส ชุด มุกโสมสาหร่าย

ครีมเกรดเอ คุณภาพสูง มาตรฐานการผลิตจากโรงงาน GMP ควบคุม สูตรโดยแพทย์และเภสัชกร ปราศจากสารปรอท โฮโดรควิโนน ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหน้า สุดยอดครีมที่ขายดีที่สุดในเวลานี้ ชุดครีมโสมหน้าใส เป็นชุดบำรุงผิวหน้า รักษาปัญหาต่าง ๆ ได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ปัญหาสิวฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง ใช้ต่อเนื่องเพียง 7-10 วัน หน้าจะขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังเลิกใช้หน้าไม่ กลับมาดำ และยังช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าให้เต่งตึง ขาวใสเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์เพื่อหน้าขาวใส ชุด Miracle Seaweed

เนื้อครีม Nano คุณภาพสูงมาก ซึมซาบล้ำลึก มาตรฐานการผลิตจาก โรงงาน GMP ควบคุมสูตรโดยแพทย์และเภสัชกร ปราศจากสารปรอท ไฮโดรควิโนน สูตรใหม่ มาแรง เห็นผลเร็ว พัฒนาสูตรโดยเภสัชกร ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ชุดครีม Nano Miracle Seaweed เป็นชุดบำรุง ผิวหน้าที่เป็นคำตอบของการดูแลผิวของผู้หญิง เพราะภายในชุดได้ คิดค้นสิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลผิว เพื่อการฟื้นฟูปรับสภาพผิวหน้า ให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ พร้อมแก้ปัญหาผิวหน้าได้ตรงจุดที่สุด เช่น ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ เป็นต้น ชุดบำรุงผิวหน้า ชุดนี้ จึงเป็นคำตอบสุดท้ายของการดูแลผิวหน้าของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
order@milkycream.com จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : ผลิตภัณฑ์ Milky
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 080-476-9119 , 087-443-3822
อีเมลล์ : order@milkycream.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง