ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / บ้านและที่ดินอื่นๆ

ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำเสีย เกรอะ-กรอง สำเร็จรูป และถังสำรองน้ำดื่ม คุณภาพตรา BEFITราคาพิเศษ

2 ก.ย. 2556 16:29:57
แจ้งลบประกาศ

 


ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำเสีย เกรอะ-กรอง สำเร็จรูป และถังสำรองน้ำดื่ม คุณภาพตรา BEFITราคาพิเศษ ลดกว่า 50% (Sale Waste water treatment system, Water storage with special prices)



ผลิตภัณฑ์คุณภาพ BEFIT บริการครบวงจรสำหรับทุกธุรกิจของท่าน เพื่อบำบัดน้ำเสีย และถังสำรองน้ำดื่ม ตามมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชน เพื่อการอนุรักษ์น้ำและธรรมชาติ



- น้ำเสียจากบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก

- อาคารขนาดกลางและอาคารขนาดใหญ่

- โครงการบ้านจัดสรร โรงแรมและรีสอร์ท

- กิจการร้านอาหาร ศูนย์อาหาร

- กิจการอุตสาหกรรมและโรงงาน



1. ถังบำบัดน้ำเสียรวมสำเร็จรูป

เป็นถังที่มีการรวมเอาส่วนเกรอะ และส่วนกรองไร้อากาศไว้ในใบเดียวกัน เพื่อความสะดวกและประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง ใช้บำบัดน้ำเสียตากอาคารพักอาศัยทั่วไป

2. ถังเกรอะสำเร็จรูป

เป็นขั้นแรกของการบำบัดใช้คู่กับถังบำบัดชนิดกรองไร้อากาศหรือชนิดเติมอากาศ ทำหน้าที่ในการเก็บกักและย่อยสลายตะกอน ปล่อยเฉพาะส่วนน้ำใสให้เข้าสู่ถังบำบัดใบต่อไป

3. ถังกรองไร้อากาศ

ใช้แบคทีเรียชนิดไม่ใช้ออกซิเจน ทำหน้าที่ในการบำบัด ปรับปริมาณแบคทีเรียให้เหมาะสมกับการบำบัดด้วยตัวกลางพลาสติกที่ให้พื้นที ่ผิวเพียงพอ ต่อการออกแบบตามหลักวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ถังกรองไร้อากาศ Befit จึงสามารถบำบัดน้ำเสียได้ตามมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชน

4. ถังบำบัดชนิดเติมอากาศ

อาศัยแบคทีเรียชนิดใช้ออกซิเจนที่เจริญเติบโตเป็นแผ่นฟิล์มบนพื้นผิวพลาสติกมีเดีย ทำหน้าที่ย่อยสลายสารอินทรีย์ที่ปนเปื้อนในน้ำเสียจนได้คุณภาพน้ำที่ต้องการคุณสมบัติพิเศษของถัง Befit คือการติดตั้งระบบ Backwash ป้องกันการอุดตันในช่องว่างของพลาสติกมีเดีย ที่เกิดจากการสะสมของตะกอนแบคทีเรีย เพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดของระบบตลอดอายุใช้งาน

5. ถังเก็บน้ำใต้ดิน

ใช้เก็บน้ำเพื่อการอุปโภคและบริโภค ที่ให้ความสะอาดปลอดภัยจากวัสดุโพลีเอ็ททีลีน ตามมาตรฐานสากล ให้ความแข็งแรงทนทานสำหรับการติดตั้งใต้ดินได้เป็นอย่างดี



การให้บริการของเรา

1. รับให้คำปรึกษาโดยทีมวิศวกรสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำ ช่วยออกแบบ แนะนำรุ่น และคำนวณขนาดถังให้สอดคล้องกับการใช้งานจริง ซึ่งการให้คำปรึกษาทั้งหมดนี้จะถูกต้องตรงกับมาตรฐานที่ถูกกำหนดไว้ใน พ.ร.บ ส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ.2535 และ ข้อกำหนดจัดสรรที่ดิน พ.ศ. 2522 และ พ.ศ. 2535 และให้ถูกต้องตรงกับหลักวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมที่ได้กำหนดไว้

2. ทำการเสนอราคาและตกลงสั่งซื้อ เราพร้อมนำเสนอสินค้าในราคาที่ยุติธรรมเหมาะสม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด มาตรฐานระดับเกรดเอ ระดับเดียวที่มีให้ลูกค้าของเรา

3. จัดส่งสินค้าภายในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ฟรี!! นอกพื้นที่คิดค่าจัดส่งตามราคามาตรฐาน ถ้าลูกค้าในต่างจังหวัดสามารถติดต่อตัวแทนขายที่ใกล้พื้นที่ของท่านได้ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ซึ่งมีบริการพร้อมสรรพเหมือนบริษัทแม่ทุกประการ

4. แนะนำ ให้คำปรึกษาในการติดตั้ง สำหรับองค์กรที่มีช่างติดตั้ง หากกรณีที่องค์กรนั้นไม่มีช่างติดตั้ง เราสามารถแนะนำทีมติดตั้งที่มีความชำนาญไปให้บริการ

5. ให้บริการหลังการขาย รับปรึกษาเรื่องการใช้งานและการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ ตลอดอายุประกันและหลังประกัน





ติดต่อคุณเพชร

08-3541-3789



Contact: Khun PETCH

+66 3541 3789

Email: befitproducts@yahoo.com

MSN: kingofriders@hotmail.com

http://www.rungsuphakij.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ใหม่
ราคา : 4,000 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
คุณเพชร บจก. รุ่งศุภกิจ ถนนลาพร้าว 71 กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณเพชร
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0835413789
อีเมลล์ : befitproducts@yahoo.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง