ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / ประกาศอื่นๆ

มุสลิมไทยเอ็กซ์โป

25 เม.ย. 2556 15:05:31
แจ้งลบประกาศ

มุสลิมไทยเอ็กซ์โป
ชาวไทยมุสลิมร่วมใจจัดงานยักษ์หวังยกระดับธุรกิจมุสลิมสู่ประชาคมอาเซียน
มุสลิมไทยเอ็กซ์โปผุดงานใหญ่รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน คาดวงเงินสะพัด 3วันร่วม 20ล้าน เผยเป็นการกระตุ้นให้ภาครัฐและเอกชนเห็นความสำคัญของธุรกิจมุสลิม
บริษัท เอ็มเน็ต โซลูชั่น จำกัด ร่วมกับศูนย์บริการกิจการฮาลาล(ประเทศเทศไทย) และองค์กรมุสลิมกว่า 40 องค์กรทั่วประเทศร่วมใจจัดงาน”มุสลิมไทยเอ็กซ์โป 2013” ซึ่งจะเป็นงานมหกรรมมุสลิมไทย ของดี 4 ภาค เพื่อแสดงศักยภาพและความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนโดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31พ.ค.-2 มิ.ย.56 นี้ ณ สนามกีฬาหัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย บางกะปิ กรุงเทพฯ
ทั้งนี้รูปแบบของการจัดงานจะเป็นการแนะให้ประชาชนที่มาเที่ยวชมงานได้มีความเข้าใจ เข้าถึงและตื่นตัวในเรื่องประชาคมอาเซียน (AEC) พร้อมทั้งร่วมส่งเสริมสนับสนุนสินค้าของพี่น้องชาวมุสลิมไทยจากภาคต่างๆทั่วประเทศ โดยภายในงานประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ฮาลาล โอทอป นิทรรศการ สถาบันการเงิน องค์กร มูลนิธิต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีการออกร้านไม่ต่ำกว่า500 บูธ
มุสลิมไทย เอ็กซ์โป ไม่ใช่การจัดงานศาสนา แต่เป็นการจัดงานเกี่ยวกับธุรกิจในวงการมุสลิม เราจัดมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยสองครั้งที่ผ่านมา ใช้ชื่อว่า มหกรรมท่องเที่ยวชายแดนใต้ ครั้งล่าสุดนี้ มีวัตถุประสงค์ส่งเสริมธุรกิจของมุสลิมไทย เพื่อกระตุ้นความเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ส่งเสริมผู้ประกอบการให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และเป็นการกระตุ้นให้ภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ให้ความสำคัญกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมุสลิม เขตประชาคมอาเซียนมีประชากรที่เป็นมุสลิมกว่าครึ่ง และนี้เป็นโอกาสอันดีของผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมสู่ AEC ในอนาคตอันใกล้นี้
ข้อมูลเพิ่มเติม www.muslimthaiexpo.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
340 ลาดพร้าว 112 วังทองหลาง บางกะปิ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : มุสลิมไทยเอ็กซ์โป
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 6625140593
อีเมลล์ : info@mnet.co.th
เว็บไซต์ : http://www.muslimthaiexpo.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง