ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / คอมพิวเตอร์ / Solfware

ระบบชั่งน้ำหนักรถบรรทุกอัตโนมัติ

29 มิ.ย. 2554 11:56:20
แจ้งลบประกาศ

ระบบชั่งน้ำหนักอัตโนมัติของทางบริษัทฯ ได้นำเอาเทคโนโลยี RFID เข้ามาใช้เพื่อให้ความรวดเร็ว และถูกต้องในการระบุรถแต่ละคัน และนำไปเชื่อมกับเครื่องชั่งน้ำหนักที่มีคุณภาพทำให้ได้ระบบชั่งน้ำหนักที่ไม่ต้องอาศัยบุคคลกรในการควบคุมดูแลการชั่ง แต่สามารถเก็บข้อมูลได้อย่างถูกต้องเสมือนมีบุคคลากรคอยดูแลควบคุมการทำงาน โดยเครื่องอ่านจะถูกติดตั้งอยู่ที่เสาบริเวณเครื่องชั่ง และบัตรจะถูกติดอยู่ที่กระจกรถบรรทุก
ขั้นตอนการชั่งน้ำหนัก
ขั้นตอนการชั่งน้ำหนัก รถทุกคันจะต้องติดบัตร (Tag) ไว้ที่กระจกหน้ารถ หรือบริเวณที่สามารถรับส่งสัญญาณได้ดีที่สุด และผ่านการทำประวัติมาเรียบร้อยแล้ว โดยโปรแกรมจะมีตัวรับสัญญาณ (Reader) ที่ทำหน้าที่คอยอ่านบัตร (Tag) อยู่ตลอดซึ่งจะถูกติดตั้ง อยู่บริเวณ ส่วนทางออกของเครื่องชั่งน้ำหนัก นอกจากนี้ระบบยังมีสัญญาณไฟ (Traffic Light Sing) ให้คนขับรถทราบสถานะของการชั่งน้ำหนักอีกด้วย โดยจะถูกติดตั้งไว้บริเวณเดียวทางออกของเครื่องชั่งน้ำหนัก
1.เครื่องอ่าน (Reader ) รออ่านบัตร สัญญาณไฟแดงติด
2. เมื่อมีรถบรรทุกวิ่งขึ้นบนเครื่องชั่งโปรแกรมเริ่มทำการจับน้ำหนัก โดยที่หน้าโปรแกรมจะแสดงน้ำหนักตรงกับหน้าจอแสดงผล (Display)ของเครื่องชั่ง
3.เครื่องอ่าน (Reader) จะอ่านบัตร (Tag) ที่ติดอยู่หน้ารถบรรทุก โดยระบบจะนำรหัสบัตรที่อ่านได้ไปทำการตรวจสอบกับข้อมูลที่ถูกบันทึกไว้แล้ว
4. ระบบจะทำการบันทึกน้ำหนัก เมื่อบันทึกเรียบร้อยแล้วสัญญาณไฟจะเปลี่ยนเป็นไฟเขียวให้คนขับรถทราบว่าได้ทำการชั่งน้ำหนักเรียบร้อยแล้ว
5.เมื่อรถวิ่งออกจากเครื่องชั่งน้ำหนักเรียบร้อย สัญญาณไฟจะเปลี่ยนเป็นไฟแดง

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
บริษัท ยูนิคซอฟต์ จำกัด (Uniquesoft Co.,Ltd.) ที่อยู่ 1 15/11 รามคำแหง 2 ซอย 23 แยก 7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : นายชัยวัฒน์ ชำนาญการ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 02-159-2363
อีเมลล์ : mrtonddd@gmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง