ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / สมุนไพร

รักษาบำรุงสมองของคุณ

16 ธ.ค. 2555 10:28:13
แจ้งลบประกาศ

ล่าสุดมีผลงานวิจัย พบสารที่มีความสำคัญกับสมองคือ โคลีนในเลซิติน มีมากในไข่ไก่ แต่ปัญหาในการรับประทานไข่ไก่เป็นจำนวนมาก จะมีผลกับหัวใจโดยเพราะคนที่มีไขมันในเลือดสูง
ด้วยความชาญฉลาดของ นักวิจัยแพทย์แผนไทย หมอ บุณยพร ยี่มี คิดค้นวิธีสกัดที่ปราศจากสารเคมี แยก สารสำคัญ จากไข่แดง โดยเฉพาะโคลีน และ และเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยสารสำคัญที่มีในมะตูมซึ่งมีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะในตำราแพทย์แผนไทย จึงได้โคลีนที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะหรือ”ซูเปอร์โคลีน”เพื่อบำรุงสมอง

โคลีน(Choline)เป็นสารอาหารสำคัญตัวหนึ่งที่จัดอยู่ในกลุ่มของวิตามินบี พบได้ในอาหาร โดยส่วนใหญ่อยู่ในรูปของฟอสฟา-ติดิลโคลีน (phosphatidylcholine) หรือโคลีนอิสระ (free choline) หากโคลีนรวมตัวกับไขมันที่เรียกว่าฟอสโฟลิปิด (phospholipid) จะได้เป็นฟอสฟาติดิลโคลีน (PC) ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่พบมากที่สุดในเลซิทิน (Lecithin) ดังนั้นโคลีนในเลซิทิน จึงเป็นสิ่งจำเป็นในการ บำรุงสมอง ป้องกันอัลไซเมอร์

โคลลีน เป็นสารอาหารที่ร่างกายขาดไม่ได้ เพราะมีความจำเป็น ต่อสมองและประสาท รวมถึงความจำเป็นต่อขบวนการเมตาบอลิซึ่มของตับ การนำพาสารอาหาร และการคงไว้ซึ่งสารอาหารต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโคลีนโคลีนมีส่วนช่วยให้สมองและไขสันหลังของทารกพัฒนาได้อย่างดีจึงเหมาะกับสตรีตั้งครรภ์และให้นมบุตร และผู้ที่ต้องใช้สมอง ในการอ่าน การคิด นักเรียนนักศึกษา คนทำงาน รวมทั้งผู้สูงอายุ ที่เริ่มมีความเสื่อมของสมอง ควรได้รับการเสริมสร้างเซลล์ประสาทและบำรุงสมอง
http://goo.gl/FQo3a

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : 1,244 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
สายไหม กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : บำรุงสมอง
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0819031804
อีเมลล์ : watmu7@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.snatur.co


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง