ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาWeb

รับคนช่วยโพสต์เว็บบอร์ด ทำทุกวัน จ่ายทุกวัน

27 ส.ค. 2556 18:00:54
แจ้งลบประกาศ

รับคนช่วยโพสต์เว็บบอร์ด ทำทุกวัน จ่ายทุกวันนี่คืองานเสริมที่ช่วยสร้างรายได้ให้คุณจริงๆ ขยันมากได้มากจริงๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยากอะไรเลย แค่คุณสมัครงานกับเราด้วยเงินทุนเพียง 450 บาท ครั้งเดียวไม่ ต้องจ่ายรายเดือน ไม่ต้องขายของใด ๆทั้งสิ้น แล้วคุณจะมีรายได้มากกว่าเงินที่คุณเสียไปอีกหลายเท่า เมื่อคุณสมัครกับเราแล้ว สิ่งที่คุณจะได้ 1. รายชื่อเว็บบอร์ด ฟรี2. รับค่าช่วยโพสต์เว็บบอร์ด ชุดละ 50 บาท (ถ้ามีเวลามากก็จะได้มากกว่านี้)3. ค่าแนะนำสมาชิกให้มาร่วมทำงานกับเรา ท่านละ 250 บาท แนะนำได้เรื่อย ๆ ไม่จำกัดจำนวนคน คุณจะรู้จักคนที่คุณแนะนำหรือไม่ก็ได้ เพราะคุณต้องทำงานในเน็ตเท่านั้น คุณสามารถแนะนำใครก็ได้ ด้วยข้อความที่เรากำหนดให้คุณ ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ค่าตอบแทนแล้ว งานด่วน รับจำนวนจำกัด เพียง 20 ท่านเท่านั้นร่วมเป็นทีมงานเดียวกับเรา รายได้วันละ 500 บาท ชิวๆๆ สนใจ ส่งอีเมลล์สมัครมาได้ที่ kannikajung@sanook.com สามารถติดต่อได้โดยตรงได้ที่082-1073099 คุณเหมี่ยวค่ะ มาหารายได้เสริมกับเรานะค่ะ ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ แค่เปลี่ยนความคิด ชีวิตคุณก็เปลี่ยน หมายเหตุ กรุณาโอนเงินก่อนกรอกใบสมัคร เพราะต้องบอกเวลาโอน และเก็บสลิปเพื่อยืนยัน วันที่ เวลาและจำนวนเงิน (ตัวอย่าง 450.05,451.00,450.07) เป็นต้น โอนเงินที่ จอมขวัญ จรุงจิตร ธนาคาร กสิกรไทย สาขาถนนรอบเวียง ลำปาง เลขที่บัญชี 303-2-60286-9

ใบสมัครงาน

ชื่อผู้แนะนำ คุณ กรรณิกา หาญสีนาจ ชื่อ.................. นามสกุล………...................
ชื่อเล่น.................. อายุ.............ปี จังหวัด.......................................กทม..................เบอร์โทรศัพท์.................
E-mail................................................ต้องการรายได้วันละ.................. ผู้แนะนำชื่อ คุณ กรรณิกา นามสกุล หาญสีนาจ
โอนเงินแล้วจำนวน...............บาท วันที่........เวลา............น.

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ปราจีนเชพการ์ด จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : กรรณิกา หาญสีนาจ
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0821073099
อีเมลล์ : kannikajung@sanook.com
เว็บไซต์ : http://www.you-can-do.net/?refno=77856


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง