ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องใช้ไฟฟ้า / แอร์

รับดูแลระบบแอร์

15 ก.พ. 2555 12:15:01
แจ้งลบประกาศ

บริษัท คิว แอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีความชำนาญการ ในการบำรุงรักษา, การ Commissioning และการซ่อมบำรุงระบบปรับอากาศและระบายอากาศ (HVAC) รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง โดย Q AIR สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ เช่น อาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม อาคาร ที่พักอาศัย สถานที่ราชการ และระบบอาคารต่าง ๆ ที่มี ระบบ HVAC เข้ามาเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน
ในด้านของงานซ่อมบำรุง การตรวจวัด และวิเคราะห์ความสั่นสะเทือนของอุปกรณ์ ทาง Q AIR สามารถให้บริการดูแลรักษาแบบครบวงจรรวมทั้งบริการที่ออกแบบเฉพาะสำหรับแต่ละระบบที่แตกต่างกันของลูกค้า ส่วนในด้านการ Commissioning นั้น ทาง Q AIR ให้บริการตรวจเช็ค ปรับเปลี่ยน และ ให้คำแนะนำ เพื่อปรับปรุงระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น การดูแลระบบ HVAC ของ Q AIR นั้น ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย การรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบ และการประหยัดพลังงาน ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของทีมวิศวกรจาก Q AIR
บริการต่าง ๆ ของ Q AIR
- การออกแบบโปรแกรมการบำรุงรักษา และการดำเนินการบำรุงรักษา
- การทดสอบระบบ และ Commissioning
- การเปลี่ยนและการซ่อมแซม ชิ้นส่วนค่าง ๆ
- การตรวจเช็คการสั่นสะเทือน และ การถ่วงสมดุล
- การฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแล บำรุงรักษา และซ่อมบำรุง
Maintenance ด้วยทีมช่างผู้ชำงานงานและมีประสบการณ์ดูแลระบบปรับอากาศมากว่าสิบปี เราสามารถให้บริการบำรุงรักษาระบบปรับอากาศภายในอาคารของท่าน ตั้งแต่การวางแผนการบำรุงรักษา การตรวจสอบ และการดำเนินการตามขั้นตอนที่ได้มาตรฐานของวิศวกรรมปรับอากาศ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าระบบปรับอากาศของท่านจะทำงานที่ประสิทธิภาพสูงสุด ประหยัดพลังงาน และค่าใช้จ่ายในระยะยาว
System Commissioning ด้วยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์ เชี่ยวชาญการวัดการทดสอบระบบปรับอากาศและระบายอากาศ ด้วยเครื่องมือวัดที่มีประสิทธิภาพและความเที่ยงตรงสูง เราพร้อมที่จะให้บริการในการทดสอบระบบทุกประเภทและทุกขนาด ตามขั้นตอนมาตรฐานตรวจสอบได้ ยิ่งไปกว่านั้นทีมวิศวกรของเราสามารถดำเนินการวิเคราะห์ปัญหาของระบบที่ทำงานไม่ได้ตามที่ออกแบบไว้ และเสนอแนวทางการแก้ไขที่ถูกหลักวิศวกรรม
Repair & Replacement ด้วยทีมวิศวกรและทีมบริการผู้มีประสบการณ์ทั้งสายงานการผลิต ติดตั้ง ตรวจสอบ และทดสอบระบบปรับอากาศและระบายอากาศมายาวนาน เราจึงพร้อมให้บริการซ่อม ปรับ แก้ไข หรือเปลี่ยนส่วนของอุปกรณ์ที่มีปัญหาหรือคาดว่าจะมีปัญหาเพื่อป้องกันป้องกันความเสียหายรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นจากการที่ระบบขับเคลื่อนที่มีปัญหา
Vibration Analysis เรามีเครื่องมือวัดและตรวจสอบค่าความสั่นสะเทือน (vibration) ของชิ้นส่วนขับเคลื่อนต่างๆในระบบ ที่ได้มาตรฐานและเที่ยงตรง รวมถึงทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์การวิเคราะห์ค่าความสั่นสะเทือน เพื่อวิเคราะห์ปัญหาของชิ้นส่วนต่างๆรวมถึงนำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เราจึงพร้อมให้บริการในงานด้านตรวจสอบและวิเคราะห์ปัญหาเชิงป้องกันให้กับทุกระบบของท่านอย่างมีประสิทธิภาพ
Shaft-Alignment & Field Balancing ถ่วงดุลการทำงานของระบบขับเคลื่อน ช่วยให้ระบบขับเคลื่อนทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยืดอายุการทำงานของชิ้นส่วนขับเคลื่อนต่างๆ ด้วยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์การวิเคราะห์การทำงานของระบบและชิ้นส่วนต่างๆ และด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่เหมาะสมเราจึงพร้อมให้บริการในงานติดตั้ง ปรับแก้และถ่วงดุลการทำงานของระบบขับเคลื่อนทุกชนิด ได้แก่ ปั้ม มอเตอร์ เพลาขับเคลื่อน
Sound and Noise Analysis เรามีเครื่องมือวัดและตรวจสอบความถี่และความดังของเสียงรบกวนที่เกิดจากระบบปรับอากาศ หรืออุปกรณ์อื่นภายในอาคาร ที่มีความเที่ยงตรงสูง และด้วยกระบวนการวัดที่ได้มาตรฐาน ประกอบกับทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์การเฉพาะด้าน ในการวิเคราะห์ปัญหาด้านเสียง เราจึงพร้อมให้บริการในงานด้านการวัด ตรวจสอบ วิเคราะห์ และเสนอแนวทางการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพของปัญหาเสียงรบกวนทุกชนิด
HVAC Performance Assessment ด้วยทีมวิศวกรและช่างปรับอากาศผู้มีประสบการณ์ทั้งสายงานการผลิต ติดตั้ง ตรวจสอบ และทดสอบระบบปรับอากาศมายาวนาน เราจึงพร้อมให้บริการตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศเมื่อเริ่มต้นดำเนินงาน เพื่อวางแผนการเพิ่มประสิทธิภาพและเพื่อวางแผนลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานของระบบปรับอากาศของอาคารและโรงงานของท่าน
Water Flow Measurement เรามีเครื่องมือวัดและตรวจสอบค่าการไหลของน้ำ (water flow) ที่มีความเที่ยงตรงสูง และมีกระบวนการวัดที่ได้มาตรฐาน เพื่อใช้วัดและตรวจสอบ การไหลของน้ำในระบบปรับอากาศแบบทำความเย็นด้วยน้ำ (chiller) และด้วยทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์ เราจึงพร้อมให้บริการในงานด้านการวัด ตรวจสอบ และวิเคราะห์ปัญหาให้กับระบบปรับอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ
บริษัท คิว แอร์ จำกัด
บริการด้วยใจ มั่นในคุณภาพ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
66/67 หมู่บ้านพระปิ่น 3 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 จ.นนทบุรี
ติดต่อคุณ : ภัสร์ภัค
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ : service@qair.co.th
เว็บไซต์ : www.qair.co.th


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง