ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เบ็ดเตล็ด / เบ็ดเตล็ดอื่นๆ

รับทำ SEO ราคาถูก ทำเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับ Google กับบริการ SEO

6 ก.ค. 2556 12:55:20
แจ้งลบประกาศ

รับทำ-seo-ราคาถูก-ทำเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับ-google-กับบริ
SEOTOPSITE ให้บริการ SEO ทางเรารับทำ SEO ราคาถูก สำหรับทำให้เว็บไซต์ของท่านติดอันดับ Google ราคาเริ่มต้น 790.- ราคาขึ้นอยู่กับอันดับที่ท่านหวัง ทางเราประกันว่า อันดับท่านต้องขยับขึ้นไปอย่างเป็นแน่ แท้ ประกันอันดับด้วยการคืนเงิน 100%

เพราะเหตุใดต้อง SEO - SEO หรือ Search engine optimization คือกระบวนการที่เพิ่ม Traffic ที่มีคุณภาพ (ลูกค้าที่สนใจเว็บไซต์เรา) เข้าสู่เว็บไซต์จาก Search Enigne ต่างๆ ด้วยแนวทางทำต่างๆ เพราะโดยปกติแล้วเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ใน Search Engine ในจัดลำดับแรกๆ มักจะถูกคลิกซ้ำๆ กว่าเว็บไซต์ที่อยู่ล่าง หรืออยู่หน้าถัดไป โดยมี Keyword เป็นสิ่งสำคัญนั่นเอง การที่จะจัดการให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับแรกๆ ทำให้การใช้ Search engine ค้นหาเว็บไซต์เราได้ง่ายมีศักยภาพ เพราะสมัยนี้มีผู้ใช้งาน Internet ในประเทศมากกว่า26.5% เท่ากับ1ใน4ของจำนวนประชากรและยังเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง SEO ทำให้เว็บไซต์ของท่าน ติดอันดับ search engine ที่ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง google.co.th จะเป็นการดีไหม หากเว็บไซต์ของท่านมีผู้เข้าชมตลอดเวลา 24 ชม. แม้ในขณะที่ท่านนอนหลับ เมื่อมีผู้เข้าชมเยอะขึ้น ลูกค้าและเงินรายได้ก็จะเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน นับเป็นการตลาดที่ดีที่สุด ตอนนี้ เพราะจะมีคนรู้จักเว็บไซต์ของท่านเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เราบริการ seo ในทุกแบบเพื่อให้ได้ตรงตามความต้องการของท่าน และเรารับทำ seo ราคาถูก อย่างถูกแนวทางในการจัดอันดับของ Google

ผลดีจากการทำ SEO
1. สร้างกลุ่มลูกค้าโดยต้นทุนประหยัด
- อย่างที่ทราบกันว่าเราไม่ต้องเสียรายจ่ายใดๆ ที่ทำให้ลูกค้ามาเจอเว็บไซต์เรา และถ้าหากเว็บไซต์ของเราทำ SEO อย่างถูกต้องแล้วก็ยิ่งจะทำให้เราได้รับผู้เยี่ยมชมที่สามารถกลายเป็นลูกค้า ของเราได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
2. ค่าใช้จ่ายที่คงที่
- ค่าใช้จ่ายในการบริการ SEO ค่อนข้างคงที่ ซึ่งในบางครั้งการทำ SEO ในช่วงแรกนั้นจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง หลังจากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนของการบำรุงรักษาอันดับ แต่ในทางกลับกัน การลงโฆษณาแบบอื่นๆ จะค่อนข้างเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
3. ช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่รู้จัก
- ท่านลองคิดว่าหากท่านค้นหา Keyword เช่น รองเท้า มีรองเท้ายี่ห้อดังๆจะปรากฏขึ้นมาภายในหน้าแรกของ Google ยิ่งถ้าเป็นเว็บไซต์ของท่านด้วยแล้วละก็สินค้าของท่าน ก็จะปรากฏต่อสายตาผู้ค้นหาเป็นจำนวนมาก
4. ช่วยทำให้เกิดการซื้อ-ขาย กันอีกหลายคราตามมา
- ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาจากการค้นหาคำ โดยส่วนมากค่อนข้างจะใช้บริการเว็บไซต์ของคุณในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ซึ่งนั้นก็หมายถึงเราสามารถที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าประจำเว็บไซต์ของคุณได้ ด้วยการทำ SEO
5. ช่วยสร้างลูกค้าใหม่
- การค้นหาคำ Keyword นั้นเกิดจากความต้องการของผู้เยี่ยมชม เพราะฉะนั้นแล้วผู้เยี่ยมชมที่มาจากการค้นหาคำ โดยส่วนมากจะมีความสนใจในสินค้าหรือบริการ และถ้าหากเว็บไซต์ของเราแสดงสาระสำคัญ ข่าวสารที่พวกเขาต้องการ ทำให้เกิดลูกค้าใหม่เสมอ

ยังมีประโยชน์อีกหลายข้อ หากท่านไว้วางใจและร่วมงานกับเรา ทางเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมีศักยภาพในการทำ งาน เราทำงานเต็มที่ หากไม่ติดอันดับหรืออันดับไม่ขึ้นทางเรายินดีคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวน 100% อีกทั้งเรายังมี การทำ SEO นั้นต้องมีรูปแบบและจุดมุ่งหมายของแต่ละคน ในการทำบริการ SEO เพื่อเกิดผลดีต่อ Website ของท่านเอง

website : http://www.seotopsite.com
E-mail : service@seotopsite.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : 790 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
44 ซ.ลาซาล 17 ถ.สุขุมวิท105 แขวงบางนา เขตบางนา จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : SEOTOPSITE
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์มือถือ: 088-650-6244
อีเมลล์ : evolution_ic@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.seotopsite.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง