ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ของสะสม / ของสะสมอื่นๆ

รับทำบายศรี

3 มี.ค. 2555 12:10:08
แจ้งลบประกาศ

รับทำบายศรี,รับทำของขวัญของชำร่วย,จัดทำช่อดอกไม้ประดิษฐ์, ศิลปะจากเทียนไข,ศิลปะนูนต่ำ ,งานฝีมือจากผ้าเช็ดหน้าและเครื่องแขวน ร้านทำดีรับทำบายศรี หลากหลายชนิด หลายรูปแบบ ในพิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานขึ้นปีใหม่ ทำบุญ งานบวช งานแต่งงาน หรือรับทำของขวัญ ของชำร่วย จัดทำช่อดอกไม้ประดิษฐ์จากวัสดุหลากหลายชนิด ศิลปะจากเทียนไข เทียนหอม ศิลปะนูนต่ำ งานฝีมือจากผ้าเช็ดหน้าและเครื่องแขวน
โดยอาจารย์สำรวย คงเพรช ผู้มีประสบการณ์ในงานกว่า 15 ปี และได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการในการตัดสินงานประกวดการทำบายศรีประจำจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี
ผลงานที่ได้จัดทำร่วมกับคณะอาจารย์และลูกศิษย์ ได้เคยจัดแสดงนิทรรศการในงานลอยกระทง ที่พระราม 8 งานเครื่องแขวนที่พระราม 9 งานประกวดใบตองบายศรี ที่วังสุโขทัย งานรับใบประกาศนียบัตร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
ผลงานบายศรีได้เคยเข้าร่วมในพิธีครอบครูพระพิฆเนศ พิธีบายศรีบวงสรวงเสด็จพ่อ ร.5
งานที่ทำได้เข้าร่วมในการประกวดศิลปะที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ
ผลงานที่ผ่านมาทุกชิ้น มีคุณภาพ ทำออกมาจากประสบการณ์และความสามารถ จากการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมตลอดเวลา โดยได้รับการการันตีและความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆ ที่เคยได้ร่วมงานมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆให้แก่ท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อ.สำรวย เบอร์โทร 084-4619858 ,0897950474 และzea_bom@hotmail.com และ http://www.pantipmarket.com/mall/tamdee/

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
สีลม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : อ.สำรวย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 084-4619858
อีเมลล์ : zea_bom@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.pantipmarket.com/mall/tamdee/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง