ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / หอพัก

รับสร้างอพาร์ทเม้นท์ คอนโด หอพัก แมนชั่น

1 ก.ย. 2556 19:10:25
แจ้งลบประกาศ

Apartment Plus รับสร้างอพาร์ทเม้นท์ คอนโด หอพัก แมนชั่น โรงแรม รีสอร์ท ราคาตามสเป็ค มาตรฐาน ตรงไปตรงมา เน้นคุณภาพ ใช้ทีมงาน วิศวกร ประสบการณ์สูง ออกแบบฟรี เขียนแบบ รับสร้างทั่วไทย
สนใจติดต่อ 02-9463188-9, 081-9484401, 081-6223416

สวัสดีครับ เราในนาม APARTMENT PLUS บริษัทฯ รับสร้างอพาร์ทเม้นท์ เรารับงานโดยคำนึงถึงคุณภาพของการสร้างอาคารตั้งแต่เริ่มต้นของการออกแบบ โดยเน้นตั้งแต่รูปลักษณ์การออกแบบอาคาร จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาในแนวเฉพาะอพาร์ทเม้นท์ ทำให้รู้ลึก รู้จริงเรื่องอาคารพักอาศัยรวม ความสูง 5-10 ชั้น สมัยก่อนสัก 20-30 ปีก่อน ยังเป็นหอพักไม้ หรือปูนผสมไม้ ห้องน้ำรวม เรือนแถวชั้นเดียวบ้าง 2 ชั้นบ้าง ล้วนพัฒนามาเรื่อยจนถึงทุกวันนี้ ในขณะที่ที่ดินเริ่มแพงมากขึ้น จนกลายมาเป็นหอพักสมัยใหม่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก น้องๆโรงแรม จากการแข่งขันกันสูงบางแห่ง ราคาค่าเช่า 4 – 5 พันบาท /เดือน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รวมไปถึง ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องไมโครเวป อินเทอเน็ท ะเห็นว่าสมัยนี้กระเบื้องปูพื้นยังต้องแกรนิตโต้ บางแห่งอาคาร 4 ชั้น ยังมีลิฟท์ อำนวยความสะดวก
ทำไมจึงต้องสร้างให้ดี ปัจจุบันนี้นักลงทุนรุ่นใหม่ หรือผู้สร้างอพาร์ทเม้นท์ที่มองการณ์ไกล ได้คำนึงถึงคุณภาพมากขึ้น หันมาสร้างในแนวอพาร์ทเม้นท์รูปลักษณ์ที่ทันสมัยในหลากสไตล์มากขึ้น นึกถึงหัวอกของผู้เช่าพักมากขึ้นกว่าสมัยก่อน (ที่สร้างแบบสุขเอาเผากิน คิดว่าอย่างไรเสียก็ต้องมีคนเช่า) ในขณะเดียวกันก็มองหาผู้มีประสบการณ์ที่แท้จริง มีบุคลากรพร้อมที่จะสร้างงานของตน ไม่ตัดสินใจสร้างเพราะเห็นแก่ราคาถูกๆ (ก็ได้ของถูกๆ ฝีมือถูกๆเหมือนกัน) สมัยนี้เราในฐานะผู้รับเหมาที่ประกอบอาชีพด้านนี้อย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ยืนยันว่าคุณภาพกับราคาต้องมาคู่กัน จะมองหาหูฉลาม แต่อยากจ่ายราคากะเพาะปลา ไม่มีแน่ๆ จริงไหมครับ ????????
แล้วจะสร้างอย่างไรไม่ให้โดนหลอก ข้อนี้เราในนามผู้เหมานะ เมื่อเจ้าของอยากได้ของถูก ราคาตรม.ละ 6,500 – 7,500 พันบาท ที่นี้มาลองดูราคาโครงสร้าง ฐานราก คาน เสา พื้น หลังคา ก็ปาเข้าไป 2,500 – 3,000 บาท แล้วที่เหลืออีก 3 – 4 พันบาท อยากได้สุขภัณฑ์ห้องละสัก 7 – 9 พัน ก็เหลือ 3,000 บาท กระเบื้อง จาก 250 บาท/ตรม. ก็เหลือ 120 บาท ไฟฟ้าก็ไฟกลางดวงเดียว สีก็คงจะ 1 ปีลอกล่อน ปัญหาท่อน้ำเล็กทำให้ท่ออุดตัน ระบบกันซึมห้องน้ำไม่ทำ ที่บอกมานี่นะเกิดขึ้นกับอาคารของท่านที่จะสร้างจริงๆ มันน่าจะเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียดายเงิน เสียผู้เช่า เสียชื่อ คุ้มไหมกับราคาถูกๆ แทนที่ตัดใจยอมทำให้ดีครั้งเดียว คุณภาพวัสดุดีอีกหน่อย เพิ่มคุณภาพฝีมืออีกนิด ไม่มีใครหลอกเจ้าของอาคารได้หลอก นอกจากเจ้าของอาคารหลอกตัวเองว่า ฉันจะทำให้ได้ราคานี้เดี๋ยวก็มีคนมารับทำ เดี๋ยวค่อยคิดเพิ่มที่หลัง เดี๋ยวค่อยนั่นค่อยนี่ สุดท้ายงานก็จบที่งวดที่ 5 - 6 ก่อนจบงานจริง แล้วก็มาบอกว่าผู้รับเหมาไม่ดี แล้วใครจะทำต่อที่นี้ แล้วจะเรียกว่าเป็นผลงานของใคร ใครเป็นผู้ทำเสียหาย ????????
อยากจะสร้างกับเรา ต้องทำอย่างไร?
1. ** คุณต้องการสร้างจริงใช่ไหม ? **
 ถ้า *ยัง* ปรึกษาได้  ถ้า *ใช่* ก็เริ่มข้อ 2.
2. ตกลงราคา สเปควัสดุ
3. ดูสถานที่จริง ถ่ายโฉนด ดูแบบที่ต้องการ
** เราเน้นสร้างตามแบบและถูกกฎหมาย **
4. ยื่นแบบ ทำสัญญาก่อสร้าง
5. เริ่มก่อสร้างไม่เกิน 60 วัน นับจากข้อ 2.
เราพร้อมจะสร้างงานที่มีคุณภาพ ด้วยความซื่อตรง เต็มคุณภาพ
หวังว่าเราคงมีโอกาสได้สร้างงานให้กับท่าน .... ขอบคุณครับ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
30/2 ม.9 ถ.เกษตร-นวมินทร์ คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม.10230 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : Apartment Plus
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 02-9463188
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.chokchaigroup.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง