ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาสินค้า

สำหรับคนใช้งานต่อเน็ท TRUE WIFI FREE

22 ธ.ค. 2554 21:19:32
แจ้งลบประกาศ

สำหรับคนใช้งานต่อเน็ท TRUE WIFI FREE
ผู้ใช้งานเนทของ true wifi free เชื่อว่าคงเคยเจอกับปัญหาการเชื่อมต่อใหม่ อาจเป็นช่วงทุก 90 ถึง 60 นาที มันทำให้รำคาญพอสมควรสำหรับคนใช้งานต่อเนท ว่าแล้วเราน่าจะมาลองหาโปรแกรมหรือวิธีที่จะทำให้มันเชื่อมต่อแบบไม่ขาดช่วง กันดีมั้ย? ผมไปอ่านเจอบทความจากเวบของ pico hosting เลยขอนำมาเผยแพร่เครดิตไว้ที่นี่ด้วยเลย มาดูกันครับ
ผมเองก็หาวิธีการ หาโปรแกรมที่ทำให้เชื่อมต่อ true wifi free ได้ อัตโนมัติหลังจากหมดเวลาลง และไปเจอโปรแกรมหนึ่งคือ Devicescape เป็นโปรแกรมเชื่อมต่อ wifi แบบอัตโนมัติ จึงได้ดาวน์โหลดมาใช้งาน แต่ก็ยังไม่สามารถเชื่อมต่อ true wifi ได้แบบอัตโนมัติ ไม่แน่ใจว่าผิดพลาดตรงไหน ลองหาข้อมูลใน google ดู เห็นมีหลายคนบอกว่า Devicescape ยังไม่รองรับ true wifi free ก็เลยเลิกล้มความตั้งใจไป
ขั้นตอนการใช้งาน Script
1. ติดตั้ง Addons ของ firefox ที่ชื่อ Greasemonkey หลังจากติดตั้ง greasemonkey เสร็จแล้ว ให้ติดตั้ง Autologin script การติดตั้งให้เปิดลิ้งค์ดังกล่าวด้วย firefox แล้วคลิ๊กที่ปุ่ม Install
2. ดาวน์โหลดไฟล์ truewifi.zip แล้วแตกไฟล์ไว้ที่ drive C: ในโฟล์เดอร์ C: ruewifi ก็จะมีไฟล์สองไฟล์คือ truewifi.bat กับ devcon.exe หลังจากนั้นให้คลิ๊กขวาที่ไฟล์ truewifi.bat เพื่อแก้ไข device id ให้ตรงกับการ์ด wlan ที่ใช้อยู่ สำหรับการหา device id ให้เข้าไปที่ Control panel->Administrative tools->Computer management แล้วเลือก Device manager->Network adapters แล้วคลิ๊กขวาที่การ์ด wlan ที่ใช้เชื่อมต่อกับ true wifi แล้วเลือก Properties เลือกที่ tab Details รูปด้านล่าง device id ของการ์ด wlan ก็คือ DEV_4227
จนกระทั่งเมื่อวาน ก็คิดหาวิธีใหม่ ก็คิดได้ว่า firefox มี addons ที่ชื่อ Greasemonkey เอาไว้รัน script ของเราเอง และคิดว่าคงมีคนเขียน script auto login เอาไว้แน่ๆ ก็เลยลองทดสอบดู ผลที่ได้ก็คือสามารถใช้ script auto login กับหน้า login ของ true wifi ได้ ก็เลยเขียน batch script เอาไว้รันแบบอัตโนมัติด้วย Scheduled tasks

หลักการของ script ที่เขียนขึ้นจะอาศัย Scheduled tasks เอาไว้เรียกไฟล์ .bat หลังจากที่หมดเวลาการเชื่อมต่อของ true wifi แล้ว ในไฟล์ .bat ก็จะไปเรียกโปรแกรม devcon.exe เพื่อ disable/enable wireless lan ที่ใช้เชื่อมต่อกับ true wifi หลังจากที่ disable/enable แล้วก็จะเรียก url สำหรับหน้า login ของ true wifi เมื่อเข้าไปหน้า login แล้ว addons ของ firefox ที่ชื่อ greasemonkey จะเรียก script สำหรับ auto login ขึ้นมาทำงาน วิธีการนี้อาจจะไม่ง่ายดายเหมือนการใช้โปรแกรมเข้าช่วย แต่ก็ใช้งานได้จริงครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม : wifi free ; http://www.luktungmohlum.com/index.php?topic=22590.msg473814#msg473814


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : 100 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
2364/25 BKK จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : susiyajun
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0883625984
อีเมลล์ : jaydenbailey.hs@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.luktungmohlum.com/index.php?topic=22590.msg473814#msg473814


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง