ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารและสุขภาพอื่นๆ

หยุดปัญหาปวดหัวเรื้อรัง

19 ส.ค. 2554 11:21:53
แจ้งลบประกาศ

หยุดปัญหาปวดหัวเรื้อรัง
ปวดหัวเป็นอาการที่พบบ่อยที่สุดและเป็นปัญหาสุขภาพที่คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น คนทำงาน ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ ก็เคยประสบมาไม่มากก็น้อย บางคนมีอาการนานๆครั้ง แต่ในบางคนปวดหัวเป็นประจำ และจะยิ่งแย่ลงไปอีก ถ้าอาการปวดหัวรุนแรงจนรบกวนการทำงานและการใช้ชีวิตตามปกติ เช่น บางคนอาจปวดหัวจนนอนไม่หลับ หรือไม่สามารถทำงานตามปกติได้

สำหรับอาการปวดหัวที่พบได้บ่อยที่สุดเกิดจาก ไมเกรน และปวดจากกระดูกและกล้ามเนื้อต้นคอ ซึ่งมีลักษณะอาการดังนี้ ปวดหัวใกล้บริเวณหู ขมับ ท้ายทอย ปวดหัวบริเวณหน้าซีกใดซีกหนึ่ง ในบางรายที่มีอาการปวดมาก อาจจะปวดทั้ง 2 ซีก ปวดกระบอกตา หรือตึงบริเวณใบหน้า อาจมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน ซึ่งถือว่าเป็นอาการที่รุนแรงมาก

นอกจากนี้อาจจะมีอาการปวดคอ ปวดบ่า ปวดไหล่ ปวดแขน อาจลงไปถึงมือ หรือมีอาการชามือ หรืออ่อนแรงแขนและมือร่วมด้วย หากทิ้งปล่อยไว้ อาจมีอาการปวดไปบริเวณส่วนอื่นๆของร่างกายได้ เช่น ปวดหลัง หรืออาจปวดไปทั้งตัว จนถึงขาได้ หากเป็นมาก อาจทำให้ขาอ่อนแรงร่วมด้วยได้

ถ้าคุณปวดหัวหรือมีอาการดังกล่าวมานี้ วิรดาคลินิกกายภาพบำบัดเราช่วยคุณได้ เริ่มจากหาสาเหตุของปวดหัวนี้ เนื่องจากอาการดังกล่าวนี้ เกิดจากหลายสาเหตุ สาเหตุ เช่น กล้ามเนื้อคอหรือบ่าหรือสะบักอักเสบ ข้อต่อคออักเสบ หรือกระดูกคอเสื่อม เอ็นหัวไหล่อักเสบ หมอนรองกระดูกอักเสบทับเส้นประสาท และอื่นๆ

โดยจะทำการซักประวัติและตรวจร่างกายอย่างละเอียด แจ้งผลให้ทราบและให้การรักษาอาการปวดหัวด้วยกายภาพบำบัด ซึ่งเป็นการรักษาโดยหลักการทางธรรมชาติ ไม่มีการใช้ยา ฉีดยา และการผ่าตัด พร้อมทั้งแนะนำวิธีการปฏิบัติตนอย่างเหมาะสม รวมถึงวิธีการออกกำลังกายที่ถูกวิธี เพื่อช่วยแก้อาการปวดหัวของคุณได้อย่างปลอดภัย ทำให้มีอาการดีขึ้น นอกจากนี้สามารถป้องกันอาการปวดหัวดังกล่าวได้ด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-9387376
วิรดาคลินิกกายภาพบำบัด ตั้งอยู่ ถนนลาดพร้าว ด้านหน้าซอยลาด 11 ใกล้ห้าง big C extra ลาดพร้าว
หากสนใจติดต่อเพิ่มเติม e-mail : wirada_ptclinic@hotmail.com
Website : www.wiradaptclinic.siam2web.com
Blog : www.wirada-clinic.exteen.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
วิรดาคลินิกกายภาพบำบัด ตั้งอยู่หน้าซอยลาดพร้าว 11 ถนนลาดพร้าว ใกล้ห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : วิรดาคลินิก
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 029387376
อีเมลล์ : wirada_ptclinic@hotmail.com
เว็บไซต์ : wirada-clinic.exteen.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง