ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / PartTime

หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต

17 ต.ค. 2554 22:49:57
แจ้งลบประกาศ

หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต

การทำงานที่บ้านผ่าน internet นั้นมีอยู่จริง ซึ่งคุณสามารถ หางาน Part Time ทำงานผ่านเน็ต เพื่อเป็นรายได้เสริมหรือทำงานเป็นงานประจำเลยก็ได้ แต่งานผ่านเน็ตนั้นก็มีทั้งที่จ่ายจริง และเว็บที่หลอกลวงไม่จ่าย โดยในเว็บนี้จะแนะนำเว็บที่จ่ายจริง และเป็นการหาเงินผ่านเน็ต ที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนเลย ยกตัวอย่างเช่น

Pay per click คือ การจ้างให้เราคลิกโฆษณาผ่านทางตัวแทนเว็บเพื่อทำการโฆษณาเว็บไซต์ โดยเราจะได้ค่าตอบแทนจากทางเว็บ อัตราการจ่ายค่าตอบแทนขึ้นอยู่กับแต่ละเว็บจะกำหนด
Auto surf คือ การจ้างให้เราเปิดโฆษณาโดยจะรันอัตโนมัติเมื่อเรากดให้มันเริ่มทำงาน (Start surfing) โดยจะจ่ายค่าตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์ต่อวัน เมื่อเราเปิดโฆษณาครบจำนวนหน้าที่ทางเว็บกำหนด
Paid survey คือ การสร้างรายได้ด้วยการกรอกแบบสอบถาม ซึ่งบริษัทแต่ละบริษัทส่งให้กับกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภค โดยบริษัทนั้นๆจะนำข้อมูลที่ได้ไปทำการค้นคว้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุด
Upload to Earn คือ การสร้างรายได้จากการฝากไฟล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือ วีดีโอ ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาดาวน์โหลด โดยเราจะได้ค่าตอบแทนจากเว็บที่เรานำไฟล์ไปฝากไว้

ซึ่งทุกเว็บที่แนะนำไว้ เป็นเว็บที่ได้รับเงินมาแล้ว ดังนั้นขอให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่แนะนำไว้ คุณสามารถทำเงินจากมันได้แน่นอน ขอเพียงมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรับรองว่าประสบความสำเร็จแน่นอน

คลิกเลย : http://it-jobonlines.blogspot.com/

Tag : หางาน, Part Time, ทำงานผ่านเน็ต

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ห้วยขวาง จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : it-job
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : it-jobonlines.blogspot.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง