ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / กีฬา / อุปกรณ์กีฬาอื่นๆ

อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา

19 ส.ค. 2556 17:56:12
แจ้งลบประกาศ

McDavid เป็นบริษัทในสหรัฐอเมริกา เน้นผลิตและวัจัยอุปกรณ์ป้องกันบาดเจ็บจากกีฬาเป็นหลักเท่านั้น ดังนั้น McDavid จึงมุ่งมั่นทุ่มเทค้นคว้าวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ป้องกันบาดเจ็บจากกีฬาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬามืออาชีพทั่วโลก เพราะ McDavid ไม่ได้ผลิตรองเท้ากีฬา ไม้แบด ลูกแบด ลูกบอล ลูกบาส ไม้เทนนิส ใดๆ นอกจากเน้น 100% เป็นอุปกรณ์ป้องกันบาดเจ็บจากกีฬาเท่านั้น และเพราะธุรกิจหลักที่เน้นด้านอุปกรณ์ป้องกันการบาดเจ็บจากกีฬา จึงทำให้ McDavid ปกป้องได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โปรดระวังของเลียนแบบที่ดูรูปลักษณ์ภายนอกคล้ายกัน แต่คุณภาพและประสิทธิภาพต่างกัน

พอดีสินค้าป้องกันการบาดเจ็บแบบนี้บ้านเราไม่ค่อยมีใครสนใจ แต่ถ้าเจ็บแล้วค่อยมาแก้ปลายเหตุโดยไปหาหมอครับ สินค้าที่แนะนำนี้เป็นสินค้านำเข้าจาก U.S.A. ยี่ห้อ McDavid USA ครับ ลองเข้าไปดูในเว็บของเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ครับ www.mcdavidusa.com

สินค้าตัวอย่างมีมาแล้ว ไปทดลองใส่ได้ที่ บริษัท ไบร์เบรน บิซิเนส 119/54 ม. ศุภลัยวิลล์ รัตนาธิเบศน์ เมือง นนทบุรี ไปรับของได้ที่ บริษัท ได้เลยครับ หรือให้ส่งของ หรือส่งพัสดูก็ได้ครับ
ผมได้ทำสรุปราคาไว้ตามนี้นะครับ สรรพคุณดังนี้
- 195R Ultralight Ankle S,M,L 1597B. (โปรดระบุ Size)
ที่รัดข้อเท้า รุ่นท๊อป แบบพิเศษที่ป้องกันถึง 3 ชั้น ป้องกันข้อเท้าพลิกรอบด้าน ทั้กอีกในและนอก ใช้รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีการบาดเจ็บมาแล้ว โอกาสข้อเท้าพลิกอีกเพียงแค่ 1 % เท่านั้น นิยมใช้มากนักหมู่นักกีฬาที่ใช้ข้อเท้าบ่อยๆ

- 432R Ankle Support with Strap S,M,L : 955B.
ที่รัดข้อเท้าผ้ายาง แบบนีโอเพรน แบบสวม ตัวนี้ช่วยป้องกันข้อเท้า จากอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกจากกีฬาทั่วไป สามารถสวมใส่กับรองเท้าได้เลย ไม่ต้องชื้อรองเท้าใหม่เลย

- 650R Heel Cup: 555B.
ที่รองส้นเท้าแบบ วิสโกลาสติกเจล รุ่นนี้ made in usa ใช้ได้กับรองเท้าทุกชนิด เพื่อลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า ข้อดีของตัวนี้คือ จะไม่ลื่นไปอยู่กลางเท้าเหมือนยี่ห้ออื่นๆ ตัวนี้นิยมมากให้หมู่นักกีฬาทั่วไป สามารใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ทั้งเดินและวิ่ง

- 414R Jumper Knee: 497
ที่รัดหัวเข่าสำหรับกีฬาทั่วไป ตัวนี้ช่วยลดอาการบาดเจ็บ ที่เกือบจากการกระแทกของหัวเข่าและลดอาการปวดที่เกิดจากการ กระโดด หรือ วิ่ง ตำแหน่งที่รัดจะมียางนูนดันเข้าไประหว่างสะบ้าเข้า เพื่อไม่ให้เยื่อหุ้มข้อกระดูกเข่าถูกกระแทก รุ่นนี้ได้รับความนิยมมาก และยังเป็นแฟชั่นของนักกีฬาอีกด้วย มี 3 สีให้เลือก สีดำ สีแดง สีน้ำเงิน

- 419R Action Knee Strap: 1095 (โปรดระบุ Size)
ที่รัดหัวเข่าแบบ มีแผ่นโฟมยางแนบข้างช่วยลดอาการปวด และช่วยซัฟพอร์ตการวิ่งและการกระโดด ตัวนี้นิยมในหมูนักกีฬาที่ใช้หัวเข่าบ่อย เช่น กีฬาแบดมินตัน เทนนิส กอล์ฟ เป็นต้น
- 4195R Multi-Action Knee Strap: 1,295 (โปรดระบุ Size)
ที่รัดหัวเข่าแบบมีโฟมยางแนบข้าง คล้ายตัว 419 แต่จะเพิ่มสายรัดเพื่อเสริมกระชับเอ็นไขว่เข่าหน้า และเสริมยางด้านใน เพื่อลดแรงกระแทก
- 422R Dual Disk Hindged Knee Support: 2675 (โปรดระบุ Size)
ที่ล็อคเข่า พร้อมแกนโลหะอัลลอยด์ที่หนาและมีข้อกลางล็อคการหมุนของข้อไว้ที่ 180 องศา เบา แข็งแรง ดามเข่าไม่ให้เข่าพลิก หรือ บิด จากอุบัติเหตุ ป้องกันรอบด้าน ล็อคเข่าได้ตามสรีระ ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการบาดเจ็บ จะช่วยบรรเทาการบาดเจ็บได้ดี

- 425R Ligament Knee Support: 1595 (โปรดระบุ Size)
ที่ล็อคเข่าแบบเหล็กสปิงพิเศษดาม 2 ชิ้น ทั้ง สองด้าน สายรัด 6 เส้น เสริมเอ็นไขว่เข่าหน้า ช่วยซัพพอร์ตเส้นเอ็น เสริมกล้ามเนื้อรอบเข่า และกระดูสะบ้า ช่วยลดแรงกระแทกจากการวิ่ง กระโดด ตัวนี้เป็นตัวช่วยซัพพอร์ตป้องกัน อุบัติเหตุที่เกิดจากหัวเข่าได้ดี

- 426R Hindged Knee Support: 1785 (โปรดระบุ Size)
ที่ล็อคเข่าแกนโลหะอัลลอยด์ เบาและแข็งแรง ดามเข่าไม่ให้เข่าพลิก บิด ตัวจากอุบัติเหตุจากการกระโดดผิดจังหวะ ป้องกันเอ็บไขว่เข่าหน้า ป้องเอ็นยึดข้อฉีกหรือบิด เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเข่าทั่วไป ซัพแรงกระแทกได้ดี

- 429 Psll Hinged Knee ราคา 3195 (โปรดระบุ Size)
ที่ล็อคเข่ารุ่นโปร เป็นตัวท๊อปใช้ วัสดุคุณภาพสูง แบบเกียร์ ล๊อคหมุนที่ 180 องศา ข้อต่อเกียร์ตรงกลางมียางเสริมแนบติดกับข้อเข่าเพื่อความกระชับสบาย และซัพพอร์ตเข่าที่เหนือชั้นกว่า มีหูดึงเพื่อสวมใส่ที่คล่องตัว
ป้องกันเข่าได้รอบทิศทาง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเข่า ทั่วไปหรือถึงขั้นรับการรักษาจากแพทย์ ช่วยบรรเทาการบาดเจ็บ ป้องกันเข่าบิด หรือพลิก และป้องกันเอ็นไขว่เข่าหน้าได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

- 451R Wrist Support: 385
ที่รัดข้อมือแบบผ้ายาง นีโอเพรน ที่ป้องกันตั้งแต่ใต้ข้อนิ้วจนถึงข้อมือ ปรับระดับความแน่ได้ตามถนัดผ้ายางนิ่มสบาย ไม่อับชื้น

- 513R Elastic Wrist Support: 397
ที่รัดข้อมือแบบผ้ายืดเสริมด้วยสายรัดอีกรอบเพื่อซัพพอร์ตข้อมืออีกชั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ข้อมือบ่อยๆ โดยเฉพาะ กีฬา แบดมินตัน กอล์ฟ เทนนิส เป็นต้น ระบายความร้อนได้ดี ไม่ทำให้ร้อน
- 486R Golf/Tennis/Badminton Elbow Strap: 497
ที่รัดข้อศอก ใช้สำหรับกีฬาที่ต้องใช้ไม้ตีทุกชนิด เช่น แบดมินตัน เทนนิส กอล์ฟ ที่รัดข้อศอกช่วยเสริมกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นใต้ข้อศอก ช่วยไม่ให้เจ็บ โดยเฉพาะนักกอล์ฟ ที่อาจตีพลาดหรือผิดจังหวะ
- 489R Golf/Tennis/Badminton Dual Band Elbow + Sorborthane Pad: 897
ที่รัดข้อศอกแบบเสริมป้องกัน 2 ชั้น มีแผ่น Sorbothane 2 ชิ้นด้านใน เสริมสำหรับกดเฉพาะจุด นิยมมากในหมู่นักกีฬาที่ต้องใช้ศอกเป็นประจำ ป้องกันได้เป็นอย่างดี

สนใจชื้อผลตภัณท์ หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่าย โทรมาได้ที่
บริษัท ไบร์เบรน บิซิเนส จำกัด โทร 02 950 1284-5 แฟกซ์ ต่อ 107 ติดต่อโดยตรงได้ที่ เบอร์ 086 999 0540 ติดต่อ คุณ ศุภชัย



คำแนะนำตัวผลิตภัณฑ์
ขอแนะนำวิธีการใช้ทั่วไปคร่าวๆ สำหรับผลิตภัณฑ์

• ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ออกแบบสำหรับป้องกันการบาดเจ็บ มิใช่เป็นสินค้ารักษา หากการบาดเจ็บที่ท่านเคยมีอยู่แล้วควรพบแพทย์รักษาให้หาย ทุเลา ก่อนกลับไปเล่นกีฬาอีก

• ผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องจากการบาดเจ็บนี้ ใหม่ๆ อาจจะฝืนการเคลื่อนไหวในการเล่นกีฬาคุณบ้าง แต่ไม่ต้องกังวล เพราะคุณจะใช้เวลาสักพักในการให้ร่างกาย และอวัยวะปรับตัว เพื่อให้ชินกับผลิตภัณฑ์ป้องกันนี้ โดยทั่วไปแนะนำให้ใช้สัก 5-8 วันที่คุณใช้มันเล่นร่วมกับกีฬาตลอด คุณก็จะเริ่มชิน และรู้สึกมั่นใจในการเล่นกีฬาทุกครั้งตลอดไป

• ผลิตภัณฑ์ป้องกันเหล่านี้ไม่ได้ป้องกันคุณจากอุบัติเหตุ อันตรายได้ 100% คุณจะต้องดูแลรักษาร่างกายให้พร้อม วอร์มอัพก่อนเล่นกีฬาหนักๆ
แต่หากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

• การดูแลรักษาทำความสะอาดผลิตภัณฑ์นี้ สามารถใช้ซักในเครื่องซักผ้าทั่วไป โดยใช้น้ำยาแชมพูอ่อนๆ ผสม ห้ามใช้ผงซักฟอก หรือ น้ำยาเข้มข้น หรือ น้ำยากัดสีผ้า โดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผลิตภัณฑ์เสียหาย ลดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ หากไม่ใช้เครื่องซักผ้า ไม่ควรใช้แปรงซักผ้ากับผลิตภัณฑ์นี้ ควรแช่น้ำผสมแชมพูอ่อน และสบัดๆ ไปมา แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด ผึ่งให้แห้ง

• ผลิตภัณฑ์ป้องกันนี้มีอายุการใช้งาน เพราะมันปกป้องคุณจากการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นของธรรมดาที่ด้ายจะขาด ยืด จากการใช้งานบ้าง (แทนที่จะเป็นเส้นเอ็น หรือ กล้ามเนื้อของผู้ใช้)

สนใจชื้อผลตภัณท์ หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่าย โทรมาได้ที่
บริษัท ไบร์เบรน บิซิเนส จำกัด โทร 02 950 1284-5 แฟกซ์ ต่อ 107 ติดต่อโดยตรงได้ที่ เบอร์ 086 999 0540 ติดต่อ คุณ ศุภชัย

ถ้าติดต่อจากทางเว็ปไซค์นี้ ลดทันที่ 5 %

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :แล้วแต่ตกลง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
119/54 ม.8 บางกระสอ เมือง จ.นนทบุรี
ติดต่อคุณ : ศุภชัย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 029501284
อีเมลล์ : taoza71@hotmail.com
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง