ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องใช้ไฟฟ้า / DVD

เปรียบเทียบ จุดเด่นของเครื่อง HD-player ที่เล่น 3D

7 ธ.ค. 2555 20:01:14
แจ้งลบประกาศ

เปรียบเทียบ-จุดเด่นของเครื่อง-hd-player-ที่เล่น-3d
เทคโนโลยีการเล่นหนังผ่าน Harddisk ก้าวหน้าพัฒนาไประดับ Hi-def และรองรับระบบ 3D ซึ่งในปัจจุบันนี้ยี่ห้อสินค้าที่เป็นที่นิยมอยู่ในตลาดมีหลากหลายยี่ห้อ เช่น Xtreamer, Himedia, Egreat และ Mede8er ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับราคา,ยี่ห้อ, รุ่นและคุณสมบัติของเครื่องเล่น โดยมีจุดเด่นและจุดด้อยแต่ละรุ่นที่แตกต่างกัน แต่มีจุดเด่นที่เหมือนกันของทุกรุ่น คือ การใช้ Chipset Realtek 1186 ซึ่งความเร็ว 750 MHz และรองรับเทคโนโลยี 3D สำหรับรายละเอียดของความแตกต่างแต่ละรุ่นสามารถสรุปคร่าวๆ ดังนี้
Xtreamer Prodigy
จุดเด่นคือ มีเคสรูปทรงที่สวย แต่ข้อเสียคือ มีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ และการเล่นภาพยนตร์ในระบบ 3D แบบ SBS ได้ไม่เต็มจอ เกิดอาการภาพเหลื่อมกันและภาพลอย อีกทั้งตัว Firmware ยังไม่เสถียร (ราคาประมาณ 5,200-5,900บาท)
Egreat R300
จุดเด่นคือ มีขนาดเครื่องเล็กเมื่อเทียบกับรุ่นข้างต้น แต่มีข้อเสียคือ ตัวเคสไม่สวยเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆที่นำมาเปรียบเทียบ และเกิดอาการหน่วงเวลาขณะเลือกเมนู (ราคาประมาณ 5,200-5,600 บาท)
Mede8er MED1000X3 3D
จุดเด่นคือ มีสมรรถนะการใช้งานที่ดี มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดีน่าดึงดูด และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่มีข้อเสียคือ มีราคาที่ค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น และไม่รองรับการเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตด้วย Wi-Fi (ราคาประมาณ 5,900-6,200บาท)
HiMedia HD900B
จุดเด่นคือ มีเคสภายนอกที่ดูดีน่าดึงดูดไม่แพ้รุ่นที่ใดที่กล่าวข้างต้น และสวยกว่า Egreat R300 แน่นอน ข้างหน้าตัวเครื่องมีอินเตอร์เฟสเพื่อแสดงสถานะของเครื่อง พร้อมแผงควบคุมเมนูที่ง่าย โดยไม่ต้องใช้รีโมท อีกทั้งยังมีฟังชั่นในการปรับให้ Harddisk ที่ใส่ในเครื่องให้หยุดทำงานได้เมื่อเราไม่ได้ใช้สักพักหนึ่งตามระยะเวลาที่ กำหนด เพื่อถนอม Harddisk ให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน และประหยัดพลังงาน, รุ่นนี้ยังถอด-ใส่ Harddisk ได้ง่ายสะดวก แต่มีข้อเสียคือ มีการแสดงผลสีของหน้าปกในเมนูเลือกหนังที่ซีดไม่สวย แต่จากมุมมองของผมสิ่งสำคัญของยี่ห้อนี้คือ มีบริษัทผู้นำเข้าได้พัฒนาและเอาใจใส่กับเครื่องเล่นรุ่นนี้มาอย่างต่อ เนื่อง ในส่วนตัวผมชอบฟังชั่นช่อง DIY เป็นพิเศษ ทำให้ผมมีอิสระในการเพิ่มช่องรายการที่ต้องการดูได้ด้วยตัวเอง และทางเขายังเตรียมช่อง Free TV ให้ด้วย อาทิเช่น ช่อง3, ZAA Network, ไทยไชโย และ Play Channel ให้อีกด้วย (ราคาประมาณ 4,500-5,000บาท) รายละเอียดสินค้าดูได้ที่ http://www.mixi.co.th/hd-player-himedia-hd900b-rtd1186
สรุป
คือถ้าต้องเลือกเครื่องเล่น HD Player สำหรับเล่นหนัง 3D ผมขอเลือก HiMedia HD900B ครับ ทั้งครบเครื่องและราคาถูกกว่า อีกทั้งสามารถดูหนัง Online และ FreeTV ได้ด้วย ซึ่งรุ่นอื่นๆ ในตลาดยังทำไม่ได้
สนใจติดต่อ อัครนันท์
อีเมล aukkaranun@yahoo.com
ที่อยู่ กรุงเทพมหานคร


รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กรุงเทพมหานคร จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณอัครนันท์
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ : aukkaranun@yahoo.com
เว็บไซต์ : www.mixi.co.th/hd-player-himedia-hd900b-rtd1186


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง