ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารเสริม

เพิ่มพลังสมอง ความจำ ความคิด สูตรน้ำมันปลาเข้มข้นของ Mega We care ตัวใหม่ที่ชื่อ Maxx Omega 3 เข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า

10 พ.ค. 2556 09:12:12
แจ้งลบประกาศ

FISH OIL

คุณพ่ออายุ 65 ปีแล้วค่ะ ท่านเริ่มมีอาการหลงลืมบ้าง แล้วก็ปวดตามข้อ และยังมีปัญหาไขมันในเลือดสูงด้วย ทำให้ต้องทานยาเยอะ เป็นห่วงเรื่องหลอดเลือดหัวใจ กับสมองอุดตันนี้ละค่ะ คุณพ่อออกกำลังกายได้บ้าง พยายามให้ท่านทานอย่างเหมาะสมในแต่ละวัน แต่ดิฉันอยากให้ท่านสุขภาพด้วยกว่านี้ เลยไปปรึกษาเภสัชกรดูค่ะ เขาก็แนะนำให้ทานเป็นน้ำมันปลาค่ะ ซึ่งมี EPA+DHA จะช่วยได้ทั้งการบำรุงสมองและยังช่วยบรรเทาอาการปวด บวม อักเสบตามข้อได้ด้วย แถมยังป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือดหัวใจ หลอดเลือดสมองและช่วยลดไขมันในเลือด ตรงกับปัญหาสุขภาพที่คุณพ่อมีพอดี เลยซื้อให้คุณพ่อทานค่ะ อาการหลงลืมและอาการปวดข้อก็ดีขึ้นค่ะ อ้อแล้วใครที่มีปัญหาสุขภาพเยอะ อย่างไขมันในเลือดสูงมากๆๆ หรือมีอาการปวดข้อจนต้องทานยาแก้ปวดเป็นประจำ แนะนำให้หาสูตรน้ำมันเข้มข้นของ Mega We care ตัวใหม่ที่ชื่อ Maxx Omega 3 ก็ดีนะ เข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า ทำให้สะดวกกินน้อยลงค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มความจำ บำรุงสมอง แนะนำเป็น Fish oil 1000 mg ของ Mega We care ค่ะ หาซื้อได้ง่ายค่ะ ตามร้านขายยาทั่วไป เช่น ร้าน วัตสัน , ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาค่ะ





http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/น้ำมันปลา/5/







keyword: บำรุงสมอง, น้ำมันปลา, โอเมก้า3, Fish oil 1000 mg., Mega We care, น้ำมันปลาEPA, ช่วยลดไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์, ป้องกันไขมันอุดตัน, สมองอุดตัน, DHA พัฒนาสมอง, Maxx Omega3, ลดไขมันในเลือดสูง, ลดอาการปวดบวมตามข้อ, ป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือด, Fish oil 1000 mg

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
วิธีจัดส่งสินค้า :นัดดูสินค้า
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ร้าน บู๊ท วัตสัน หรือ ร้านขายยา หาซื้อง่ายคะ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณ ขวัญชัย
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 0856984994
อีเมลล์ : nantayo@yahoo.com
เว็บไซต์ : http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/น้ำมันปลา/5/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง