ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เครื่องแต่งกายอื่นๆ

เรา on2creation รับสกรีน รับปัก รับผลิตเสื้อเปล่า รับผลิตเสื้อโฆษณา รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

8 ส.ค. 2556 23:28:45
แจ้งลบประกาศ

เรา on2creation อยากได้งานสกรีนดีๆใช้เวลาไม่นานนึกถึงเราดูสิค่ะ คุณกำลังต้องการงานสกรีนดีๆ อยู่หรือเปล่า ถ้าคุณต้องการงานสกรีนแบบนี้ ก็ลองแวะเข้ามาติดต่อสอบถามเราดูก่อนไหม on2creation มีความมั่นใจในงานสกรีนดีๆ ที่เคยทำมา และเรายังมีความมั่นใจในงานสกรีนของเราด้วยและทั้งความรู้ในด้านสีสกรีนต่างๆ ในการเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับงานสกรีนของคุณเอง เช่น สีสกรีนเชื้อน้ำ สีสกรีนแบบสีจม สีสกรีนแบบสีลอย สีสกรีนแบบสียาง สกรีนแบบสีนูน สีสกรีนพลาสติซอล รีดฟอล์ย นอกจากนี้ ทางเรายังรับผลิตบล็อคสกรีน อัดบล็อคสกรีน เราขอรับประกันงานเวลาสกรีนงานกับเรา รับประกันความพอใจได้โดยที่เรามีทีมงานสกรีนมืออาชีพพร้อมที่จะผลิตงานให้คุณ
on2creation เรารับสกรีนเสื้อทุกชนิด สกรีนเสื้อโปโล สกรีนเสื้อยืด สกรีนเสื้อเชิ้ต สกรีนเสื้อกีฬา สกรีนเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ สกรีนเสื้อแจ็คเก็ต สกรีนหมวก สกรีนกระเป๋า นอกจากงานสกรีนแล้วเรายังรับปักงานผ้าทุกชนิด เช่น ปักเสื้อ ปักหมวก ปักกระเป๋า ปักป้ายคอเสื้อ และเรายังรับผลิตเสื้อเปล่า ผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เรามีเนื้อผ้าหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้ เช่น เนื้อผ้า TC เนื้อผ้า CONTON เนื้อผ้าTK ให้คุณได้เลือกใช้ตามที่คุณต้องการ
และเรายังรับผลิตสิ้นค้าพรีเมี่ยมต่างๆ เช่น จานรองแก้ว ป้ายแม่เหล็กรูปต่างๆ พวงกุญแจ ป้ายยางหยอด ที่คล้องโทรศัพท์มือถือ กระเป๋า หมวก รับผลิตพร้อมออกแบบ ถ้าคุณสนใจสามารถดูตัวอย่างสินค้าของเราได้ที่ www.on2creations.com เมื่อไรที่คุณคิดถึงงานดี คิดถึงงานด่วน อย่าลืมนึกถึงเรา on2creation พร้อมบริการคุณให้ได้รับสิ่งที่คุณต้องการ

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :รับจ้าง
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
ที่อยู่ 1152 ซ.เศรษฐีทวีทรัพย์2 ถนน พระราม4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย 10100 กรุงเทพฯ จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : on2creation
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 026631892
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.on2creations.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง