ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / ประกาศ / โฆษณาสินค้า

เรื่องเล่าจาก Matchmaker นัดเดท

5 มิ.ย. 2555 16:48:21
แจ้งลบประกาศ

ในบล็อกของ Matchmaker ของ NadDate Exclusive หลายๆบทความของเรา ได้เคยพูดถึงเรื่องราวความรักในมุมสุขสมหวังกันมาก็มากแล้ว วันนี้ Matchmaker ขออนุญาติแชร์เรื่องราวความรัก ที่ไม่สุขสมหวังบ้างนะคะ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เคยคิดว่ามีแต่ในละคร พอวันหนึ่งได้ฟังเรื่องจริงจากการเล่าของลูกค้า ทำเอาเราเกือบสัมภาษณ์ต่อไม่ถูกเลยค่ะ

จากประสบการณ์ที่ทำงานมา ทีมงานได้พูดคุยกับลูกค้าหลากหลายมาก ในมุมของความรักในอดีตที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งที่คนบางคนต้องเคยพบเจอ คือความผิดหวังและเจ็บปวดทางใจอย่างรุนแรงจากความรัก ส่วนมากอารมณ์นี้จะเป็นกับคนที่รักรุนแรง หรือคนที่ตั้งความหวังกับความรักไว้มาก แต่ ณ วันหนึ่ง หากว่าความรักไม่เป็นไปอย่างใจคิด ดูเหมือนชีวิตมันจะสิ้นหวังไปเลยใช่ไหมคะ ?

วันนี้อยากนำเรื่องราวของลูกค้าท่านหนึ่งมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เริ่มแรกของการสัมภาษณ์ ลูกค้าดูปรกติมากค่ะ (ไม่คิดว่าเพิ่งจะผ่านเรื่องร้ายแรงมา) การสัมภาษณ์ดำเนินไปจนถึงคำถามที่ว่า “ ความรักที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างคะ” เท่านั้นแหละค่ะ บ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว แล้วก็พรั่งพรู ความในใจออก ยอมรับค่ะว่าทีมงานก็อึ้งไม่ใช่น้อย แต่ก็ค่อย ๆ ปลอบใจ จนทราบเรื่องราวต่าง ๆ ขอสรุปประมาณว่า คบกับแฟนมานานเริ่มตั้งแต่สมัยเรียนอยู่เลย (ลูกค้าท่านนี้เป็นผู้หญิงนะคะ ) พอทั้งคู่จบมา ได้ทำงานกันซักพักหนึ่งก็วางแพลนที่จะแต่งงาน การเตรียมงานแต่งดำเนินไปได้ด้วยดีค่ะ เรื่อยมาจนถึง 1 เดือนก่อนแต่งงาน อยู่ดี ๆ ฝ่ายชายเดินมาบอกว่า ตัวเขายังไม่พร้อมที่จะแต่งงานโดยไม่บอกสาเหตุที่ชัดเจน บอกแต่เพียงว่า ยังไงก็จะไม่แต่ง เพราะคิดว่ายังไม่พร้อม และจะยอมชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้น ส่วนตัวลูกค้าเองทำอะไรไม่ได้ค่ะ นอกจากยอมรับความจริงกับเรื่องดังกล่าวนี้ และตั้งแต่นั้นมาเจ้าตัวก็กลายเป็นคนที่กลัวความรักไปเลย แม้กระทั่งทุกวันนี้ก็ตาม แต่ในวันที่ตัดสินใจโทรมาที่ NadDate Exclusive เพื่อขอรับคำปรึกษาจาก Dating Consultant ลูกค้าท่านนี้ก็ได้เปลี่ยนทัศนคติเดิมเพื่ออยากลองเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกสักครั้ง (ทั้งที่ยังกลัวความรักอยู่บ้าง) รวมไปถึงการเปลี่ยนมุมมองด้านความรักไปเลยค่ะ หลังจากที่ทีมงานได้สัมภาษณ์เธอเสร็จสิ้น ทีมงานก็มั่นใจค่ะว่าลูกค้าของเราท่านนี้จะเข้มแข็ง และจะได้เจอความรักที่แท้จริงสำหรับตัวเธอแน่นอนค่ะ

สุดท้ายนี้อยากฝากคำสอนของท่าน ว. วชิรเมธี เกี่ยวกับความรัก เป็นมุมมองที่ดีมากเลยค่ะ

“ที่สุดของความรักคือรักโดยไม่ครอบครอง ที่สุดของการให้คือให้โดยไม่หวังผล ที่สุดของทานคืออภัยทาน ที่สุดของคนคือการเป็นคนธรรมดาที่มีความสุข”
“ความรักไม่เคยทำให้ใครมีทุกข์ การไม่รู้จักธรรมชาติของความรักต่างหากที่ทำให้เกิดทุกข์ ธรรมชาติของความรักคือ เกิดขึ้นในเบื้องต้น ดำรงอยู่ในท่ามกลาง และแตกดับไปในที่สุด”

หากท่านต้องการพบเจอสังคมใหม่ๆเพื่อที่จะพบ “คนที่ใช่” ดังสเป็คที่คุณได้วางไว้ ติดต่อทีมงาน Matchmaker เพื่อขอรับบริการหาคู่จากบริษัทหาคู่มาตรฐานสากล NadDate Exclusive หาคู่ หาแฟน หาคู่แต่งงาน โดยทีมงานมืออาชีพได้ทันที

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สมัครใช้บริการจากบริษัทหาคู่ NadDate Exclusive ได้ที่ http://exclusive.naddate.com/ContactUs.aspx
หรือติดต่อ NadDate Exclusive โทร 02-751-5550, 086-340-2244

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
1858/7 ชั้น 4 อาคารเนชั่นทาวเวอร์ ถนนบางนา-ตราด บางนา กรุงเทพ 10260 จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : NadDate Exclusive
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 086-340-2244
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : http://exclusive.naddate.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง