ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / เครื่องแต่งกาย / เสื้อผ้าบุรุษ

เอ็มเจ การ์เม้นท์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขายส่งเสื้อประเภทต่างๆ

1 ก.ย. 2556 15:15:18
แจ้งลบประกาศ

เอ็มเจ การ์เม้นท์ คือโรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขายส่งเสื้อประเภทต่างๆ มาเป็นเวลากว่า 10 ปี อาทิเช่นเสื้อโปโลผู้ชาย เสื้อโปโลผู้หญิง เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น เสื้อยืดคอกลมแขนยาว เสื้อกีฬาผ้าไมโครหน้าเรียบ ผ้าบัฟเฟิล ผ้าตาข่ายไนกี้ เสื้อกีฬาผ้าโพลีเยสเตอร์ตัดต่อหลายสี ผลิต และจำหน่ายตามออร์เดอร์ของลูกค้าเช่น เสื้อพนักงาน เสื้อเพื่อการโฆษณาส่งเสริมการขาย เสื้อประจำสถาบัน ชมรม และ สโมรต่างๆ , เสื้อพรีเมี่ยม , premium, เสื้อบริษัท, uniform, เสื้อบอลโลก เสื้อคอกลม พร้อมงานปัก งานซิลค์สกรีนโลโก้ เพื่อให้เหมาะสำหรับ บริษัท โรงเรียน โรงงาน มหาวิทยาลัย นักศึกษา ตามต้องการ (นอกจากเสื้อเเล้ว เรายังสามารถผลิตกระเป๋าผ้า เช่นกระเป๋าผ้าดิบลดโลกร้อน) เป็นต้น
โดย ทางบริษัทมีเนื้อผ้าหลากหลายให้ท่านได้เลือก เช่น ผ้า TC, TK, Cotton 100% ,ทอจูติ หรือ ลาครอส, ผ้าไมโคร,ผ้าบัฟเฟอร์,ผ้าตาข่ายไนกี้, ผ้าโพลีเยสเตอร์ 100% ทางเราบริการงานให้ท่านได้อย่างมีคุณภาพและรวดเร็ว เราจึงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำมากมาย
ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : mjshirtdeedee@hotmail.com เรามีความยินดีที่จะตอบทุกปัญหาของท่าน
หรือติดต่อเซลล์ได้โดยตรงที่ 089-7990705 เพื่อให้ท่านสามารถซื้อสินค้าเราได้อย่างสบายใจ และท่านสามารถแวะเยี่ยมชม Website ของเราได้ที่ www.mjshirtdeedee.com
เรามีบริการจัดส่งให้ภายในบริเวณกรุงเทพฯ และปริมณฑลโดยพนักงานของทางโรงงานเอง แต่สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดเราจะจัดการจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ไทยลงทะเบียนหรือไปรษณีย์ด่วน EMS (สำหรับจำนวนน้อย) สำหรับสินค้าจำนวนมาก เราจะส่งทางรถขนส่ง พัสดุ หรือรถทัวร์ ตามแต่ลูกค้าสะดวก

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : 70 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
mjshirtdeedee@hotmail.com จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : คุณเล็ก
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์โทรศัพท์: 027417112
อีเมลล์ : mjshirtdeedee@hotmail.com
เว็บไซต์ : www.mjshirtdeedee.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง