ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / งานและการศึกษา / รับจ้าง

แปลภาษารัสเซีย บริการ รับแปลภาษารัสเซีย จาก ศูนย์ แปลเอกสาร kingtranslations

18 ก.ค. 2555 12:26:56
แจ้งลบประกาศ

"บริการแปลภาษารัสเซีย จาก คิงทรานสเลชั่น
บริษัท รับแปลเอกสาร คิงทรานสเลชั่น ให้บริการแปลภาษารัสเซีย และภาษาอื่นๆ ทุกประเภท ครบวงจร บริการของเรารับแปลเอกสารไม่ใช่เพียงภาษาไทย เป็น ภาษารัสเซีย หรือจากภาษารัสเซีย เป็นภาษาไทยเท่านั้น แต่เรามีบุคลากรที่เพียงพอ ในการแปลเอกสาร จากภาษารัสเซียเป็นทุกๆภาษา อาทิเช่น จากภาษารัสเซียเป็นภาษาอังกฤษ เป็นภาษาญี่ปุ่น หรือเป็นภาษาใดๆก็ได้ แล้วแต่ที่ท่านต้องการ คุณภาพ คือสิ่งแรกที่คุณมองหาในงานแปล ไม่ใช่ราคา ไม่ว่าท่านจะจ่ายถูกแค่ไหน แต่ถ้างานออกมาผิดๆ ถูกๆ อ่านไม่รู้เรื่อง จะมีประโยชน์อะไร ไม่ใช่แต่การแปลภาษารัสเซียเท่านั้น แต่เป็นหัวใจของการรับแปลเอกสารทุกๆ ภาษา เราเข้าใจในจุดนี้ดี และถือเป็นปรัชญาของ แอมโก้ คือ หาก คุณภาพ คือสิ่งที่คุณมองหา แอมโก้ ช่วยคุณได้ เรามีบริการด้านภาษาอื่นๆ อย่างครบวงจร ไม่ใช่แค่เพียงแปลเท่านั้น เราพร้อมให้คำแนะนำคุณในขั้นตอนต่างๆเกี่ยวกับการรับรองเอกสาร และยื่นรับรอง เพื่อให้ท่านมั่นใจว่า ใช้บริการกับเรา ไม่ต้องใช้บริการกับใครที่ไหนอีก

บริการรับแปลภาษารัสเซีย ของแอมโก้ มีอะไรบ้าง
แปลเอกสารราชการ และเอกสารสำคัญภาษารัสเซีย สำหรับบุคลากรชาวรัสเซียที่เข้ามาในประเทศไทย เช่น ใบสำคัญทางการศึกษา ประกาศนียบัตร พาสปอร์ต บัตรประชาชน และอื่นๆทุกประเภทด้วยความชำนาญ แปลหนังสือรับรองบริษัท หนังสือจดทะเบียนจุดประสงค์บริษัท สำหรับบริษัทที่ต้องการไปลงทุนในประเทศรัสเซีย หรือทำธุรกิจอื่นๆ ที่ประเทศรัสเซีย แปลคู่มือ เครื่องจักร เอกสารต่างๆทุกประเภทเกี่ยวกับสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศรัสเซีย หรือส่งออกไปเมืองรัสเซีย ด้วยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะมาแนวไหน ภาษาใด เราแปลให้ท่านได้
หากคุณต้องการแปลภาษารัสเซียเป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษาอังกฤษเป็นภาษารัสเซีย นักแปลของเรา เป็นนักแปลอาชีพชาวรัสเซีย ทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพของงาน แต่หากคุณต้องการแปลเป็นภาษาอื่นๆ แล้ว เราสามารถแปลเป็นภาษากลางก่อน แล้วให้นักแปลที่เชี่ยวชาญในภาษานั้นๆ จัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ถ้าใช้บริการกับเราแล้ว ความหมายจะไม่ผิดเพี้ยน ติดต่อเราวันนี้ เพื่อ รับบริการ แปลภาษารัสเซีย คุณภาพเยี่ยม

"

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :ทางพัสดุไปรษณีย์
ราคา : 99 บาท

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
กทม จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : แปลภาษารัสเซีย บริการ รับแปลภาษารัสเซีย จาก ศูนย์ แปลเอกสาร kingtranslations
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ: 0816407412
อีเมลล์ : kingtranslations@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.kingtranslations.com/russian-translation.htm


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง