ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / บ้านและที่ดิน / บ้าน

โบฮีเมียน โมเดิร์น เข้ากันได้...เพราะแตกต่าง

14 ก.พ. 2555 15:04:57
แจ้งลบประกาศ

รากฐานของการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นคือการลดทอนลวดลายประดับประดา เพื่อให้ธาตุแท้ของงานสถาปัตยกรรมได้สำแดงตนออกมา เราจึงมักเห็นอาคารแนวโมเดิร์นส่วนมากมีรูปลักษณ์เป็น กล่องๆ กลมๆ เหลี่ยมๆ แข็งๆ เพื่อแสดงความสวยงามของรูปทรงเรขาคณิตแบบตรงไปตรงมา ทว่าบ้านไม่ได้มีไว้ให้ดูเล่นเท่านั้น และไม่ว่าจะออกแบบบ้านในสไตล์ใดก็ตาม บ้านที่ดีต้องตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยเป็นหลัก และบ้านก็จะสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยออกมาในที่สุด
คำถามที่น่าสนใจในที่นี้ก็คือ สถาปัตยกรรมที่ยึดความเรียบง่ายเป็นหลัก จะเข้ากับรสนิยมและบุคลิกที่ไม่เรียบง่ายของผู้อาศัย อาคารทรงสี่เหลี่ยมสีเทาหน้าตาขึงขัง แต่ห้อมล้อมด้วยความร่มเย็นของหมู่แมกไม้ใหญ่เขียวชอุ่ม เมื่อผลักบานประตูไม้เก่าๆแล้วเดินลอดผ่านซุ้มประตูแบบโบราณเข้าไป เราก็พบสวน "ฮาร์ดสเคป" สมัยใหม่ที่ใช้หินและไม้ปูสนามแทนหญ้า ประติมากรรมในสวนและเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งบางตัวทำจากแผ่นเหล็กขึ้นสนิม ดูโดดเด่นน่าสนใจไม่น้อย แม้หน้าตาภายนอกของบ้านอาจดูสุขุม แต่เมื่อเข้ามาภายใน เราเห็นงานศิลปะสวยงามทั้งเล็กและใหญ่ โทนสีขาวและเทาของภายนอกที่ไม่ค่อยเรียกร้องความสนใจเท่าไรถูกดึงมาใช้เป็นสีของผนังและเพดานภายใน ซึ่งมีลวดลายของการก่อสร้างบ้านแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นอย่างที่กล่าวมาข้างต้น ถือเป็นการ "ให้ทาง" แก่สีสันลวดลายของงานศิลปะและของตกแต่งบ้าน บางผนังในบ้านก็ประดับด้วยงานศิลปะชิ้นใหญ่ทั้งผนังจนดูเหมือนเป็น "กำแพงศิลปะ" ก็ว่าได้
บริษัทรับออกแบบบ้านและรับสร้างบ้าน ยินดีให้คำปรึกษาเรื่อง คอนเซ็ปต์ของบ้านไปจนถึงรายละเอียดต่างๆ รวมถึงการตกแต่งอย่างมืออาชีพ โดยทีมงานผู้เชียวชาญเฉพาะทาง

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ประกาศ
สภาพสินค้า :ของใหม่
วิธีจัดส่งสินค้า :วิธีอื่น
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
96/22 หมู่ที่ 8 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
ติดต่อคุณ : householder
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : บุคคลทั่วไป
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : www.householder.co.th/home.php


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง