ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารและสุขภาพอื่นๆ

โรงพยาบาลธนบุรี ฉลอง 35 ปี แห่งการเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ

11 พ.ค. 2555 17:07:29
แจ้งลบประกาศ


โรงพยาบาลธนบุรี เปิดดำเนินการมาเป็นเวลากว่า 35 ปี ซึ่งทางโรงพยาบาล ได้มีการพัฒนาคุณภาพทางด้านการแพทย์ ตลอดจนนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการรักษาผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง ได้มีการพัฒนาด้านการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และอยากกลับเข้ามาใช้บริการอีก

นายเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลธนบุรี กล่าวว่า “จากสถิติผลประกอบการปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประกอบกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรที่มีคุณภาพในการรักษา ทำให้มีผู้ป่วยให้ความไว้วางใจในการรักษาเพิ่มมากขึ้นทุกปี อีกทั้งยังมีการปรับปรุงสถานที่ใหม่ โดยแบ่งพื้นที่ผู้ป่วยนอก ให้เป็นสัดส่วน ในลักษณะของศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางต่างๆ ซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนของห้องพักผู้ป่วยใน มีการตกแต่งให้เหมือนบรรยากาศของโรงแรม ซึ่งจะแตกต่างจากภาพของโรงพยาบาลในอดีตอย่างสิ้นเชิง

“เราคาดการณ์ว่า ในปี 2555 ธุรกิจบริการทางการแพทย์ของประเทศไทยจะยังคงมีการเติบโตในอย่างต่อเนื่องในอัตรา 8-10% (ตามการคาดการณ์ของศูนย์วิจัยกสิกรไทย) อันเป็นผลมาจากความต้องการของตลาดที่ยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งจากประชาชนในประเทศที่มีกำลังซื้อสูงขึ้นจากนโยบายเพิ่มรายได้ของทางภาครัฐ และการที่กลุ่มโรงพยาบาลขนาดใหญ่มีการลงทุนขยายโรงพยาบาลแห่งทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับกระแสข่าวเรื่อง การเปิดให้บริการของโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ นั้น นายเฉลิมกุล กล่าวว่า “น่าจะมีผลกระทบกับ โรงพยาบาลธนบุรีบ้างในระยะแรก เนื่องจากลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียงบางส่วนอาจจะมีการไปทดลองใช้บริการ แต่ในระยะยาวแล้วคาดว่าจะไม่กระทบต่อการดำเนินงานของ โรงพยาบาลธนบุรีมากนักเนื่องจากมีการจับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน เพราะโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ นั้นจะเน้นลูกค้าระดับบนที่มีรายได้สูงจากทั่วประเทศเช่นเดียวกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ โรงพยาบาลกรุงเทพ ในขณะที่ โรงพยาบาลธนบุรี ของเราจะเน้นลูกค้าระดับกลางที่อาศัยอยู่ทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เป็นหลัก”

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :อื่นๆ
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
โรงพยาบาลธนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : รพ.ธนบุรี
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์มือถือ:
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ :


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง