ประกาศฟรี

หน้าแรกประกาศ

ประกาศมาใหม่

ลงประกาศสินค้าใหม่ที่นี่
สมัครสมาชิกใหม่
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก
เข้าสู่ระบบสมาชิก

หมวดหมู่ประกาศ / อาหารและสุขภาพ / อาหารและสุขภาพอื่นๆ

ไอศกรีม,ไอศครีม,ไอศกรีมตัก,ไอศครีมตัก

1 มิ.ย. 2554 13:56:10
แจ้งลบประกาศ

ไอศกรีม ไอศครีม หรือไอติม ไอศครีมที่เน้นในความสะอาดและสดใหม่ของไอศกรีม โดยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทั้งจากภายในและนอกประเทศ มีรูปแบบและรสชาติให้เลือกมากมายถึง 13 รส

ไอศกรีมมธุรส อร่อยทุกรส โรงงานผลิตไอศกรีม ตัก ขายส่งไอศกรีม พร้อมบริการจัดส่ง ไอศกรีมให้กับร้านอาหาร หรือจัดส่งตามงานเลี้ยง และทุกทุกท่านที่สนใจ โดยไม่คิดค่าขนส่ง พร้อมยินดีให้ยืมตู้แช่ไอศกรีม ตัวตักไอศกรีม ถ้วยช้อน สเตนเลส พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอีกมากมาย ฟรีๆ

วิธีการทำ ไอศกรีม ไอศครีม หรือไอติม เป็นของหวานแช่แข็งชนิดหนึ่ง โดยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีผสมส่วนผสม นำไปผ่านการฆ่าเชื้อ แล้วนั้นนำไปปั่นในที่เย็นจัด (freezing) เพื่อเติมอากาศเข้าไปพร้อม ๆ กับการลดอุณหภูมิ โดยอาศัยเครื่องปั่นไอศกรีม (freezer) ไอศกรีมตัก โดยทั่วไปจะต้องผ่านขั้นตอนการแช่เยือกแข็งอีกครั้งก่อนนำมาขาย หรือรับประทานเนื้อไอติมค่อนข้างใสเป็นเกล็ดน้ำแข็งละเอียด เวลารับประทานต้องขูดไอติมออกจากขอบหม้อโลหะเมื่อไอติมเริ่มแข็งตัว ตอนขายตักใส่ถ้วยเป็นลูกๆเรียกไอติมตัก กินกับถั่ว ข้าวเหนียว หรือลูกชิด

"ไอศกรีมมธุรส" อร่อยทุกรส ไอศครีมที่ เน้นในความสะอาดและสดใหม่ของไอศกรีม โดยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทั้งจากภายในและนอกประเทศ มีรสชาติให้เลือกมากมายถึง 13 รส ได้แก่ กะทิสด กะทิรวมมิตร ชอคโกแลต ชอคโกแลตชิพ วนิลา สตอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ เผือก มะนาว ส้ม รัมเรซิ่น ทุเรียน กาแฟ โดยมี Packaging หลากหลายรูปแบบ ตอบรับความต้องการของทุกกลุ่มผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็น ถังสแตนเลส ขนาด 16*24 ซม. หนักเฉลี่ย 5 กิโลกรัม กระปุกพลาสติกขนาดกลางน้ำหนัก 500 กรัม และถ้วยขนาดเล็ก 4 ออนซ์

บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดส่ง ไอศกรีมให้กับร้านอาหาร หรือจัดส่งตามงานเลี้ยง และทุกทุกท่านที่สนใจ โดยไม่คิดค่าขนส่ง พร้อมยินดีให้ยืมตู้แช่ไอศกรีม ตัวตักไอศกรีม กัน ถ้วยช้อน สเตนเลส พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมการขายอีกมากมาย กันไปฟรีๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น !!! เรียกได้ว่า ลงทุนกันแต่ค่าไอศกรีม ก็ได้ไอศกรีมไปทานหรือไปจำหน่ายกันได้เลย พร้อม Promotion มากมายประจำปีนี้

ใน ปัจจุบัน ทางบริษัท ได้จัดส่งไอศกรีมถึงท่านลูกค้าที่สนใจจะนำไปจำหน่าย หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารทั่วไป ร้านกาแฟ บุฟเฟ่ หมูกระทะ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ภายในโรงอาหาร หรือแม้กระทั่งภายในโรงงาน อื่นๆ รวมไปถึงงานเลี้ยงทั่วๆไป

ขอเพียงท่านสนใจไอศกรีมของเรา ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางพนักงาน ซึ่งสามารถตอบปัญหาข้อสงสัยเกี่ยวกับไอศกรีมและแนะนำรูปแบบการจำหน่ายที่ เหมาะสมกับร้านของท่าน การรับไปจำหน่ายทางบริษัทจะมีตู้ให้ยืมหลากหลายรูปแบบและมีพนักงานส่งสินค้า และคอยบริการท่านในทุกๆ สัปดาห์ครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ไอศกรีม ไอศครีมได้ที่

คุณ ธนพล 089-669-1668

บริษัท เลียว 1981 จำกัด (มธุรส ไอศกรีม)

84, 86 ซ.อ่อนนุช 70/1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

Tel: 02-721-0678-9, 02-322-4030, 02-322-9921

Mobile: 081-563-3220, 089-669-1668

E-mail: zebuyas@hotmail.com

หมายเหตุ ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับไอศกรีมนะครับ
สำหรับท่านที่สนใจจะทดลองผลิตไอศกรีม แต่ยังไม่มีเครื่องจักร ทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ แล้วพบกันครับ "ไอศกรีมมธุรส" อร่อยทุกร

http://www.xn--12cg0gbhc4ad4be0gf8pg.com

รายละเอียดของสินค้า

ต้องการ :ขาย
ราคา : ไม่ระบุ

ติดต่อผู้ประกาศ

ที่อยู่
84, 86 ซ.อ่อนนุช 70/1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร จ.กรุงเทพมหานคร
ติดต่อคุณ : บริษัท เลียว 1981 จำกัด
สมาชิก/บุคคลทั่วไป : สมาชิกเว็บไซต์
เบอร์โทรศัพท์: 023224030
อีเมลล์ :
เว็บไซต์ : http://www.xn--12cg0gbhc4ad4be0gf8pg.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง ประกาศที่เกี่ยวข้อง หรือประกาศที่ใกล้เคียง